PDA

View Full Version : Thiết kế gian hàng triển lãm Rubber & Tyre Vietnam 2018


Phuongthao95
11-05-2018, 09:51 AM
https://sdragon.com.vn/wp-content/uploads/2018/05/2-1024x349.jpgCông ty thiết kế gian hàng SDragon
Rubber & Tyre Vietnam 2018 - Triển lãm quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành công nghiệp cao su và sản xuất săm lốp xe.

Rubber & Tyre Vietnam 2018 diễn ra cùng thời điểm với các triển lãm: Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành công nghiệp Cao su và Sản xuất lốp xe Triển lãm chuyên ngành Giấy; Coatings Vietnam 2018: Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 chuyên ngành Sơn phủ và Mực in; PlasTech Vietnam 2018: Triển Lãm Quốc Tế Về Máy, Thiết Bi, Công Nghệ Và Nguyên Phụ Liệu Ngành Nhựa.

Triển lãm được diễn ra từ ngày 13 -15 tháng 6 năm 2018, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC),799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Triển lãm Rubber and Tyre Vietnam là cơ hội cũng như cầu nối cho các doanh nghiệp ngành cao su và săm lốp xe phát triển, góp phần không nhỏ vào thành công trong việc mở rộng thị trường của các doanh nghiệp nói riêng và thúc đẩy sự phát triển của ngành nói chung, nhờ đó Rubber and Tyre Vietnam 2018 đã và đang nhận được nhiều quan tâm tích cực từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Triển lãm tập trung các ngành hàng sau: Nhà sản xuất sản phẩm cao su, Nhà sản xuất săm lốp xe, Đại lý kinh doanh săm lốp xe, Nhà sản xuất máy móc, Hóa chất và chất phụ gia quá trình, Nhà sản xuất giáy dép, Sản phẩm cao su đúc/ ép đùn, Linh kiện ( cao su) trong ô tô, Ống cao su, Nhà sản xuất cao su thô…

Quy mô triển lãm năm nay với hơn 80 doanh nghiệp tham gia trưng bày, hơn 2.500 khách tham quan triển lãm, diện tích trưng bày hơn 1.500m2. Tại triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội trình bày sản phẩm, công nghệ mới cho các khách hàng hiện tại, và các khách tham quan. Triển lãm gây được ấn tượng và sự thu hút của đông đảo khách hàng một phần không thể thiếu là do sự đầu tư vào thiết kế và dàn dựng gian hàng của những đơn vị làm gian hàng đặc biệt.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được một gian hàng thật nổi bật và để quảng bá được hình ảnh công ty. Sdragon luôn có những đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực thiết kế gian hàng triễn lãm (https://sdragon.com.vn/thiet-ke-gian-hang-trien-lam-mta-viet-nam-2018/), hình ảnh và màu sắc thương hiệu của bạn sẽ được nhất quán xuyên suốt trong quá trình thiết kế gian hàng (https://sdragon.com.vn/) và thi công hoàn tất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Sdragon Việt Nam

Địa chỉ: Số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0168 885 9789

Email: vuduyen@sdragon.com.vn

Website: www.sdragon.com.vn hoặc www.thietkegianhangtrienlam.com