PDA

View Full Version : Tổng hợp Thiết kế nội thất penthouse Mandarin Garden Tân Cổ Điển cao cấp


noithatluxxypro
10-05-2018, 01:25 PM
Với nhiều năm kinh nghiệm tron thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html) Nội thất LUXXy tự hào là đơn vị thiết kế đứng số 1 tại Việt Nam
Sau đây Nội thất Luxxy xin giới thiệu mẫu thiết kế penhouse thoe phong cách tân cổ điển:
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/AHoang-Penthouse-Mandarin-Garden/thiet-ke-noi-that-penthouse-mandarin-garden-tan-co-dien-09.jpg

Khu chung cư Mandarin Garden được coi là một vị trí trọng điểm của thủ đô Hà Nội, là nơi đáng để tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn. Nơi đây tiếp giáp với các trục đường chính như Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thị Thập, Vũ Trọng Phụng nên việc di chuyển tới các khu vực khác trong địa bàn rất thuận tiện, nhanh chóng mà không lo tắc đường. Ngoài ra còn gần các khu vui chơi, giải trí như công viên Nhân Chính, bể bơi, trung tâm thương mại,..
thiet ke noi that can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html) theo phong cách Tân cổ điển sang trọng, lịch lắm. Kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển, hiện đại. Khi bước vào không gian này, chắc chắn bạn sẽ ưng ý, hài lòng với những thiết kế của chúng tôi.
Chúng ta phải bất ngờ với không gian phòng khách đẹp đến từng centimet này. Mọi thiết kế đều mang lại những vẻ đẹp riêng đến say đắm lòng người làm cho ta có cảm giác đang bước vào một khách sạn 5 sao đẳng cấp. Không riêng vậy không gian còn huyền ảo, lãng mạn từ ánh sáng của hệ thống đèn.
Với những chiếc ghế bọc vải nhung cao cấp nói lên vị thế, đẳng cấp của gia chủ. Lựa chọn màu đỏ đô mang đến điểm nhất, sự ấn tượng cho phòng khách. Vị trí ở nơi có hướng ánh sáng của thiên nhiên thì nên thiết kế những khung cửa to đến đón ánh sáng.
Không gian của phòng bếp có màu chủ đạo là màu trắng của tường, với những điểm nhấn nhá như lọ hoa, đèn chùm, tủ trưng bày rượu,... và ấn tượng nhất là bộ bàn ăn màu đỏ đô, được thiết kế bàn dài, nhiều ghế. Với một không gian như vậy, bạn có thể mở tiệc tại nhà, dùng những bữa cơm ngon miệng với người thân, chứ không phải tìm đến những nhà hàng đắt đỏ.
Khu vực nấu ăn được thiết kế rất thuận tiện cho việc nấu nướng, lớp sơn màu trắng làm tôn lên sự tinh khiết, trau chuốt của những người nội trợ.
Khu vực ban công, là nơi lý tưởng để ngắm nhìn những khung cảnh đẹp tuyệt duyệt của thành phố, có để đặt 1 vài chiếc ghế để bạn thưởng thức những ly cafe, trò chuyện cùng người thân hay lấy ý tưởng cho công việc.
Tận dụng những không gian trống để trồng những khóm hoa nhỏ, trồng cỏ nhân tạo sẽ giúp ta cảm nhận được không gian tươi mát, hòa quyện với thiên nhiên. Có thể ngăn cách bằng cửa kính đến tạo nên một không gian riêng.
Sự hoàn mỹ cho một ngôi nhà, phải đảm bảo các không gian có những nét riêng nhưng nhìn tổng thể lại là một không gian hài hòa, hiện đại.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATuan-Duplex-Mandarin-Garden-300m2/thiet-ke-can-ho-duplex-cao-cap-mandarin-garden-10.jpg
Nét Á Đông sang trọng, tiện nghi trong thiết kế nội thất căn hộ Duplex Mandarin Garden


Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm: thiet ke noi that can ho duplex Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com