PDA

View Full Version : Ảnh Thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển tại Nha Trang


noithatluxxypro2
09-05-2018, 09:55 AM
thiết kế nội thất biệt thự (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) ở Trung tâm của tỉnh Khánh Hòa là thành phố Nha Trang, là thành phố du lịch. Vị trí địa lý của Nha Trang còn sở hữu những điều kiện thuận lợi, được tổng hòa từ những yếu tố từ tự nhiên cho tới nhân văn đa dạng. Thiết kế Biệt Thự Tân Cổ Điển trên sườn núi Ocean View, thành phố Nha Trang là một công trình xây dựng lý tưởng. Vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa có những thuận lợi trong sinh hoạt, di chuyển. Chẳng kém cạnh gì những ngôi nhà ở phương Tây, căn biệt thự này là bố trí Tân cổ điển sang trọng, lộng lẫy, nhìn từ góc nào của ngôi nhà cũng đẹp. Bên ngoài ngôi biệt thự còn có nhiều hàng cây rợp bóng mát, mang đến khung cảnh lãng mạn. Khi nhìn vào ngôi biệt thự, ấn tượng nhất là màu sắc trắng sáng của ngôi nhà, những khung cửa kính và cả những hoa văn sắc sảo mang phong cách cổ điển. Những hình khối của ngôi biệt thự được bài trí rõ ràng, rành mạch nhưng vẫn toát lên nét tinh xảo, mềm mại. Cầu kì, xa hoa là nét đặc trưng của lối tân cổ điển. Những hoa văn được chạm khắc kĩ lưỡng, uốn lượn trong từng thiết kế nội thất của tủ, bàn, ghế.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Biet-thu/AThanh-BT-Ocean-View-Nha-Trang/thiet-ke-noi-that-biet-thu-nha-trang11.jpg
thiet ke noi that biet thu dep (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) Khu vực phòng khách đem đến nhiều ấn tượng sâu sắc,rèm cửa, ghế có màu tím đậm quyền lực, toát lên sự quý phái. Ghế được thiết kế theo hình vòng cung, đây là điểm độc đáo cũng là xu hướng tươi trẻ của ngày nay, có thể những người cùng ngồi và không phải bố trí những ghế thêm chật trội. Khu vực dưới chân cầu thang có diện tích trống, kiến trúc sư tận dụng để bố trí thêm diện tích xanh cho ngôi nhà. Vừa mang đến sự yên bình, mát mẻ vừa trang trí cho ngôi biệt thự. Lối Tân cổ điển mang đến sự thời thượng, diện tích gian bếp rộng, giúp chúng ta thoải mái hơn với những bữa ăn. Bàn ăn lớn được bài trí một cách hợp lý, không cảm giác chật hẹp.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Biet-thu/AThanh-BT-Ocean-View-Nha-Trang/thiet-ke-noi-that-biet-thu-nha-trang24.jpg
Khu vực phòng ngủ được bài trí như những phòng của vị vua mà ta thấy trên phim ảnh. Màu đỏ đô đem lại cảm giác quý tộc, điểm nhấn thu hút của căn phòng. Những nét chạm trổ, hoa văn mềm mại, uốn lượn của ghế, tủ, vai giường,...đều làm ta không thể rời mắt khỏi nó. Nơi làm việc cần chọn nơi yên tĩnh, thoáng mát, bố trí tại địa điểm gần khung cửa lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Trang trí thêm lọ hoa, đèn chùm, tranh,... cho không gian thêm ấn tượng. Khi bạn mệt mỏi, thường muốn đi dạo, hay ngồi một chỗ ngắm nhìn nhiều vẻ đẹp của thiên nhiên hoặc chọn nơi yên bình nhất để thưởng thức ly cà phê. Bố trí bàn ghế, trồng những loài hoa, chậu cây cảnh,... ở chỗ ban công để lúc nào muốn thư giãn bạn đều có thể dùng.

Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com