PDA

View Full Version : Biệt thự Villa Parklà sự phối hợp hài hòa giữa ngẫu nhiên và con người


trân phạm
08-05-2018, 10:02 PM
các khu vực với thể trở nên tăng trưởng và nhiều tiềm năng tại Villa Park Quan 9 (http://villaparkquan9.net/) quận 9?

Trong thời buổi hiện công cuộc buôn bán bất động sản không còn xa lạ với mọi người nữa,nhưng để kiếm được mảnh đất với thể sinh lời cho mình sau này không phải là dễ.và để sở hữu thể sinh lời thì Cả nhà cũng phải nắm được nhu cầu người dùng mà Cả nhà muốn bán sau này.

một khu nhà ở có gần như tiệm nghi ,không gian thoáng mát trong sạch,và điều quan trọng nhất là Các bạn nắm được những nguyên tố can hệ tới những bản quy hoạch mở rộng hay nâng cấp các tuyến phố mới hay cũ.

Thứ nhất, River Park huyện 9 tọa lạc ngay vị trí kế bên là Khu công nghệ cao – vốn được mệnh danh là Thung lũng Silicon Việt Nam – nơi những ông to trong làng khoa học toàn cầu như Samsung, Intel, Nidec… chọn khiến cho địa điểm xây dựng nhà máy và trọng tâm nghiên cứu. Nguồn nhân công chất lượng cao dồi dào gồm kỹ sư, chuyên gia cùng các giảng viên nước ngoài giảng dạy tại đại học Fulbright trực thuộc Harvard tại đây, hẹn mang đến môi trường giáo dục đại học chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam và kéo theo Đó là nhu cầu về nhà ở, thuê nhà, văn phòng đại diện nâng cao lên đột biến.

Thứ 2, Dự án Dự án Villa Park (http://villaparkquan9.net/) thị xã 9 nằm ngay vị trí thuận lợi mà MIK đã tận dụng được lợi thế này, bởi vậy Công trình có sự thuận lợi rất to về giao thông.
Về hầm Thủ Thiêm để sang quận 1 chỉ mất 15 phút theo lối Cao Tốc – đại lộ Mai Chi Thọ. trong khoảng River Park đến lối dẫn vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 500m. Bạn chỉ mất 15 phút để về quận 7, Phú Mỹ Hưng theo trục vành đai Trong – Cầu Phú Mỹ. Về An Phú, Thảo Điền, cầu Sài Gòn, Bình Thạnh đi thẳng trục đường Liên xã chỉ mất 10 phút. Đi sân bay Long Thành trong vòng 30 phút ưng chuẩn Cao tốc.
Thứ ba, quanh đó Dự án River Park quận 9 chằn chịt những quy hoạch cơ sở vật chất giao thông trung tâm của đô thị như xây mới tuyến đường Song Hành cao tốc, thông tuyến đường Liên phố ra thẳng An Phú quận 2, đang mở mang 6 làn con đường Võ Chí Công, đường Nguyễn Duy Trinh mở mang thêm 30m, Đỗ Xuân Hợp, xây mới cầu Cát Lái, nút liên lạc 3 tầng tại vòng xoay Mỹ Thủy… sở hữu tốc độ vững mạnh của nền kinh tế hiện giờ thì trong vài năm nữa, huyện 9 được hy vọng sẽ lôi kéo được rộng rãi dân cư về ở tại những khu dân cư riêng biệt an ninh, cùng đồng dân cư trí thức cao.


Thứ tư, kiến trúc sư Công trình River Park huyện 9 có thiết kế nhà màu ngói mang tông màu chính là trắng + vàng hoặc trắng + cam. Tất những các căn nhà tại River Park đều được xây dựng 1 trệt hai lầu, với gara ô tô, sân trước và sân sau 5m và dều với ban công gắn kính cường lực. Đặt biệt hơn, River park được xây dựng bởi tập đoàn Hòa Bình nên khách hàng với thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Thứ năm: luôn tiện ích Công trình River Park thị xã 9

Công trình Dự án Park Riverside (http://nhaphoparkriverside.com/) huyện 9 là sự hài hòa hài hòa giữa bất chợt và con người, nó nằm cạnh con sông dài khoảng 2km, đảm bảo cho cư dân mang một cuộc sống trong sạch, mát mẻ, tiện thể nghi và đủ đầy mang các tiện ích cần phải có dưới đây:
4 công viên cây xanh nội khu: Giúp điều hòa vi khí hậu của khu vực Công trình. hai bể bơi, 1 clubhouse: với ngoài mặt hồ bơi đương đại, có những độ sâu khác nhau cho trẻ và người lớn. 1 quảng trường mini, một vườn hoa cho các cư dân thư giản sau một ngày làm việc mỏi mệt. 2 khu vui chơi trẻ con, để con em chúng ta được vui đùa thỏa thích 1 khu BBQ: Chúng ta với thể mở party nhỏ nhỏ vào cuối tuần với gia đình thì còn gì thú vị bằng.