PDA

View Full Version : Biet thu Rio Vista quan 9 khu nhà ở thương mại mới


thinh tran1
05-05-2018, 10:05 PM
River Park (http://riverparkquan9.com) - vi la SÂN VƯỜN KHÉP KÍN sở hữu ĐẬM cá tính SỐNG MỸ

Trong 1 thị trấn hội đang dần vững mạnh và năng tầm cuộc sông của người dân lên 1 tầm cao mới,nhu cầu mua căn hộ để với thể có 1 cuộc sống đầy vui vẻ,công việc của mọi người cũng được thuận lợi hơn vì dân gian chúng ta với câu:” ổn định chỗ ở lập nghiệp”,điều chậm tiến độ đã lâu lắm rồi.Các bạn muốn tìn cho mình một cán nhà mang rất nhiều luôn thể nghi và giá cả thấp.công ty chúng tôi sẽ giới thiệu tới mọi người một khu nhà ở nằm tại Q.9.

Villa Park hưởng lợi từ cơ sở vật chất giao thông vững mạnh “thần tốc” kết liên khu Đông và trung tâm huyện một chỉ còn hơn 10 phút

Ngay sau lúc Hầm Thủ Thiêm hoàn thiện kết nối trục Đại lộ Đông Tây cuốn hút nhất Việt Nam phương pháp đây vài năm, hàng loạt các Dự án hạ tầng được khai triển như mở mang Xa lộ Hà Nội và cầu Sài Gòn lên 10 làn xe, tuyến xe điện ngầm Metro, các con phố cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây được đầu cơ đồng bộ để kết liên vùng tam giác kinh tế trọng tâm phía Nam và sân bay quốc tế Long Thành. Số vốn rất to đầu cơ vào hạ tầng tại Khu Đông đã tạo đà cho toàn khu Đông gồm huyện hai và quận 9 bật mạnh và lôi kéo hàng loạt các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu. liên lạc lớn mạnh “thần tốc” đã làm cho Khu tỉnh thành Sinh thái huyện 9 chỉ còn hơn 10 phút tới trung tâm quận 1, không khác gì quận 2.

Khu biệt thự Villa Park MIK (http://villaparkquan9.net) an ninh nhất – một “Phú Gia” ở khu Đông


Toạ lạc tại vị trí chiến lược khu Đông, giáp giới mang Q.2, Phú Mỹ Hưng, Khu biệt thự Cao cấp Khép kín Villa Park rộng 11,2 ha được kiểm soát an ninh bởi hệ thống an ninh đa lớp mang hàng rào nói quanh nói quẩn khu biệt thự, hàng ngũ kiểm soát an ninh chuyên nghiệp, hệ thống alarm system tại nhà và trên 50 camera được lắp đặt phủ khắp nhằm đảm bảo an toàn tối ưu cho cư dân, khi mà an ninh cho gia đình luôn là vấn đề được quan tâm nhất.





Dãy biệt thự đơn lập tại khu biệt thự Villa Park


Biệt thự Park Riverside (http://nhaphoparkriverside.com) sở hữu tương đối thở của 1 môi trường sống đẳng cấp và kiến trúc đương đại và đậm chất Mỹ nhưng vẫn giữ nguyên vẹn hơi thở tình cờ sinh thái ngay tại lòng Sài Gòn. Chỉ 10 phút lái xe từ trung tâm huyện 1 qua hầm Thủ Thiêm vào khu Đại lộ hiện đại rộng thoáng, bạn đã sở hữu 1 không gian sống trọn vẹn sở hữu gia đình ấm êm và tiện thể nghi. Tại Villa Park, con bạn sẽ tha hồ vui chơi cùng các người bạn đến trong khoảng sắp 20 đất nước. Khu vi la cũng là môi trường sống xanh mát hoàn hảo cho người lớn tuổi thu giãn một cuộc sống thư nhàn và hạnh phúc. thực sự chỉ Villa Park với một tương đối thở sống Mỹ mà chưa một Dự án cộng phân khúc nào với được.

điểm nhấn đặc thù khác của Villa Park là tất cả luôn tiện ích đã đi vào hoạt động đồng bộ như hồ bơi Jacuzzi, khu vực nướng BBQ ven sông; phòng gym đẳng cấp, hiện đại, sân chơi cho trẻ thơ nhân thể nghi hay phòng nhạc cụ giúp trẻ tăng kiến thức âm nhạc và tư duy sống, hay sân golf mini, sân tennis giúp Anh chị em đoàn luyện thể thao. Hơn thế, nhiều người dùng đích thực ấn tượng sở hữu việc mẫu mã cảnh quan đặc sắc có hơn 50% diện tích cho những tiện thể ích, khuôn viên cây xanh với 8 công viên được đầu tư bài bản cùng có cơ sở liên lạc hoàn chỉnh bên trong Công trình. Villa Park đã diễn tả rõ nét sự phối hợp hài hòa giữa khoa học tiên tiến cùng môi trường tình cờ tràn ngập gió mát.

Villa Park - Chất lượng đến trong khoảng nhà vững mạnh, nhà điều hành tiêu chuẩn quốc tế

biệt thự đơn lập tại Villa Park sở hữu đậm cá tính tiên tiến và đẳng cấp Mỹ



biệt thự Cao cấp Khép kín Villa Park được phát triển bởi Tập đoàn M.I.K Corporation, đơn vị đã phát triển thành công phổ biến Công trình như: Khu Căn hộ Cao cấp Imperia An Phú tại Q.2, Khu Căn hộ Cao cấp The Park Residence tại Nam Sài Gòn, Tòa nhà phức hợp văn phòng – căn hộ nhà cung cấp siêu sang Ascott Waterfront Saigon… cộng phổ quát khu resorts và villas khác tại Phan Thiết và Phú Quốc. Chính vì thế, Villa Park được phổ thông nhà đầu tư hoàn toàn tin tưởng ở chất lượng vun đắp và điều hành.

Để đảm bảo và giữ tầm chất lượng cuộc sống của cư dân Villa Park đúng tiêu chuẩn Mỹ, Tập đoàn M.I.K đã ký kết có đơn vị trả lời BĐS toàn cầu Jones Lang LaSalle (JLL) trực tiếp sản xuất nhà sản xuất quản lý và vận hành cho Villa Park vào ngày 12/03/2015 vừa mới đây. cộng sở hữu chất lượng quản lý đẳng cấp quốc tế, hàng ngũ chuyên viên giỏi tới từ JLL sẽ đem lại không gian sống đích thực luôn tiện nghi, sang trọng và nhân văn cho cư dân khu biệt thự Cao cấp Khép kín Villa Park.



Khu biệt thự Sân vườn Khép kín kiểu Mỹ Villa Park đang mở bán công đoạn mới sở hữu phổ thông khuyến mãi khủng chưa từng có như: cơ trụ sở hữu xe Huyndai i10, gói nội thất lên đến 300 triệu đồng, chìa khoá 1 lượng vàng cùng có những chính sách trả tiền 30% NHẬN NHÀ (chỉ từ một,8 tỷ), cam kết cho thuê 18 tháng, và hỗ trợ lãi suất tới 50% giá trị nhà.