PDA

View Full Version : [Giải Đáp] Có nên cài Win cho Macbook không?


kiwi6868
05-05-2018, 01:45 PM
Có nên cài Win cho Macbook không?
Macbook sở hữu những nét đẹp riêng rất sang trọng và mạnh mẽ, sự chau chuốt từ thiết kế cho tới trải nghiệm sử dụn gluon được Apple ưu tiên nhằm mang lại cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. Mặc dù hệ điều hành Mac OS có khả năng sử dụng mượt mà cùng nhiều tiện ích vượt trội. Tuy nhiên cũng có nhiều người dùng không muốn sử dụng Mac OS mà lại cài thêm hệ điều hành Windows.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/co-nen-cai-win-cho-macbook-khong-02.jpg

Vậy có nên cài Win cho Macbook không? về mặt phần cứng khi cài Win cho Macbook sẽ không tương thích khiến Macbook của bạn chạy không ổn định, bản thân hệ điều hành Mac OS đã tốt hơn Windows rồi. Tuy nhiên nếu vì lý do công việc, học tập bắt buộc phải cài Windows thì đó cũng không phải là vấn đề quá to lớn bởi trước tới giờ Macbook vẫn được coi là dòng laptop chạy Windows mượt nhất.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/co-nen-cai-win-cho-macbook-khong-03(1).jpg

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cài Win cho Macbook tại Hồ Chí Minh thì Sửa laptop 24h là sự lựa chọn tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao trong nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại Sửa laptop 24h sẽ giải đáp mọi thắc mắc có nên cài Win cho Macbook hay không nhằm giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn đảm bảo mọi hoạt động đều tốt nhất.

Vì sao nên cài Win cho Macbook tại Sửa laptop 24h
Tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh, Sửa laptop 24h chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop, mua bán linh kiện laptop, cài win cho laptop… chuyên nghiệp nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật Bản chúng tôi không ngần ngại nhận khắc phục các lỗi Macbook bệnh nặng từ các trung tâm khác không xử lý được chuyển sang với tỉ lệ thành công cao nhằm giảm chi phí đáng kể cho người dùng.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/26%20THANG%203%202018%2024H%20WEBSITE.png

Đến với Sửa laptop 24h quý khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc có nên cài Win cho Macbook ('https://sualaptop24h.com.vn/co-nen-cai-win-cho-macbook-khong.html') hay không? với thao tác cài Win nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất giúp bạn không phải chờ đợi lâu không làm ảnh hưởng tới công việc của bạn. Các bước cài Win Macbook được diễn ra công khai dưới sự chứng kiến của khách hàng và đội ngũ nhân viên do đó không lo bị thay lại đồ cũ hay linh kiện tốt trong máy bị tráo đổi. Nếu Sửa laptop 24h phát hiện bất kỳ trường hợp gian lận nào sẽ ĐỀN 1 GẤP 10 LẦN giá trị của sản phẩm giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Lợi ích của khách hàng luôn được Sửa laptop 24h coi trọng, đối với khách hàng là sinh viên sẽ được GIẢM GIÁ 50% khi sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, cài win laptop… Những khách hàng thường xuyên và cửa hàng nhỏ lẻ luôn có mức giá tốt nhất. Sửa laptop 24h cam kết tất cả linh kiện khi thay mới đều đảm bảo chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng cùng chất lượng dịch vụ sản phẩm luôn đảm bảo tốt nhất, xứng đáng là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh.

Nguồn: SỬA CHỮA LAPTOP ('https://sualaptop24h.com.vn/bang-gia-sua-chua-laptop.html') | SỬA LAPTOP 24H