PDA

View Full Version : Cát Bà điểm đi thích hợp và quyến rũ cho du lịch một mình


chihy94
03-05-2018, 09:59 PM
Cát Bà điểm đến thích hợp và quyến rũ cho phươt một mình


nơi Hải Phòng, khách du lịch có thể nơi có khu tour biển Đồ Sơn, 1 Bán sỉ đảo nhỏ được bao vòng vo bởi núi, vươn dài ra biển với các bãi cát mịn trên các bờ biển rợp bóng phi lao. Trong lịch sử, Đồ Sơn là nơi ngơi nghỉ của vua chúa, quan lại đô hộ; nức tiếng là “ngôi nhà bát giác kiên cố” của Bảo Đại – ông vua rốt cục của triều đại phong kiến Việt Nam.

Quần đảo Cát Bà cũng là một địa điểm tour nức tiếng của Hải Phòng có những bãi biển trong xanh trải dài trên những bãi cát trắng mịn màng và hệ thống sinh thái rừng ngập mặn, http://blog.hoacuoivn.net/cat-ba-duoc-binh-chon-la-chon-kham-pha-mot-minh-quyen-ru.html (http://blog.hoacuoivn.net/cat-ba-duoc-binh-chon-la-chon-kham-pha-mot-minh-quyen-ru.html) nhiệt đới xanh lòng vòng 5.

http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2018/05/hanh-trinh-tham-quan-vinh-la-ha-va-dao-khi-1.jpg

Khi nơi Cát Bà, khách du lịch với thể tới thăm vịnh Lan Hạ, động Trung Trang, động Trung Sơn, động Phù Long, vườn nhà nước Cát Bà hay tham dự tắm biển, chèo thuyền kayak, lặn biển và thưởng thức đặc sản biển lừng danh.

Ẩm thực của thành thị hoa phượng đỏ bình dị và dân dã, không cầu kỳ nhưng đậm đà khó quên. đến đây nổi danh mang các món hải sản. ngoài ra, các món ăn như bánh đa cua, bún cá, bánh mỳ cay, cơm cháy hải sản, ốc cay, nem cua bể (nem vuông), giờ đây đã quá thuộc và nổi tiếng sở hữu phổ biến du khách.

Đứng đầu danh sách 26 điểm đến được bầu chọn là quyến rũ cho khám phá solo là đô thị Đài Bắc của Đài Loan. tỉnh thành này được kiểm tra là an toàn, gần gũi có khách du lịch. tuy nhiên, nó còn cuốn hút khách du lịch bởi những phiên chợ đêm, thức ăn trục đường thị trấn và nhà cung cấp đa dạng có những chi phí cả khác nhau phù hợp đa dạng đối tượng người mua.


Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)