PDA

View Full Version : Bạn có thích Thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải đẹp ấn tượng


noithatluxxypro2
03-05-2018, 03:02 PM
Khi bạn tìm hiểu những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) tương lai của bạn và gia đình, chắc chắn không thể bỏ qua những thiết kế Địa Trung Hải vô cùng ấn tượng. Nội thất biệt thự Phong cách Địa Trung Hải sở hữu những nét đặc trưng khó lẫn, vì nó nằm ở vị trí giao thoa giữa nền văn hóa Châu Âu hưng thịnh, cổ điển và vùng nhiệt đới phóng khoáng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/dia-trung-hai/noi-that-biet-thu-trang-nha/thiet-ke-noi-that-biet-thu-phong-cach-dia-trung-hai-04.jpg
Nội thất biệt thự phong cách Địa Trung Hải chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây mang vẻ đẹp trang nhã, gần gũi với thiên nhiên với những tông màu khá bắt mắt, thú hút sự chú ý cũng như cảm tình của mọi người. Đảm bảo đây sẽ là mẫu thiết kế được nhiều người yêu thích, quan tâm trong thời gian này.
Toàn bộ không gian được chúng tôi bày trí như một bức tranh lung linh, hài hòa thể hiện nét duyên dáng, uyển chuyển trong từng chi tiết. Phong cách Địa Trung Hải mang vẻ đẹp rực rỡ, tràn ngập sức sống với nhiều màu sắc như rêu, trắng, đen, nâu gỗ,..nhiều mảng cá tính, nhiều góc ấn tượng nhưng lại tạo nét đẹp thống nhất trong tổng thể ngôi nhà. Với không gian phòng khách là vẻ đẹp nhã nhặn, gần gũi với thiên nhiên. Được trang trí bởi hai cây cảnh to đối xứng mang đến không gian xanh cho phòng khách cũng như sự sinh động.
thiet ke noi that biet thu hien dai (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Khu vực phòng tắm có nét đẹp hiện đại, sang trọng, tinh tế. Lựa chọn màu sáng làm cho không gian này trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Ngoài ra còn thiết kế những tủ để đồ ngay gần phòng tắm, bạn có thể để đồ dùng cần thiết như khăn mặt, khăn tắm, hay đồ dùng cá nhân, thậm chí là quần áo cũng rất tiện lợi.
Khu vực trống trước nhà là nơi lý tưởng để bạn thiết kế không gian xanh cho gia đình. Đảm bảo cho tổng thể ngôi nhà của bạn có yếu tố hài hòa nhất định, để lại dấu ấn cho bạn bè, người thân khi đến chơi, tham quan xung quanh khu vực này.
Thiet ke biet thu Nhà bếp mang những nét đặc trưng khó tả đó là nét lãng mạn và hoài cổ xen lẫn sự hiện đại. Tủ bếp thiết kế bằng gỗ cao cấp trang được trang trí kỹ lưỡng và tinh xảo từng chi tiết nhỏ nhất với màu sắc trắng sáng sạch sẽ, thoáng mát. Tất cả hòa quyện vào nhau một cách tinh tế, sáng tạo đem lại cảm giác cho gia chủ cảm giác hòa mình vào thiên nhiên vùng biển Địa Trung Hải. Không gian gần như đều là màu trắng, chúng tôi xen lẫn những thiết kế màu đen của ghế để làm mới mẻ hơn cho không gian này.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/dia-trung-hai/noi-that-biet-thu-trang-nha/thiet-ke-noi-that-biet-thu-phong-cach-dia-trung-hai-11.jpg
Công trình Khác CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY: thiet ke biet thu Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn