PDA

View Full Version : Cuối tuần lên rừng xuống biển ở Cát Bà


chihy94
03-05-2018, 02:02 PM
Phươt Cát Bà còn rộng rãi điều hơn thế để chinh phục

Bạn có muốn sáng thức dậy giữa bao la sóng nước, cầm mái chèo vượt sóng và đặt chân lên hòn đảo nhiệt đới ko một bóng người? Cát Bà còn rộng rãi điều hơn thế để khám phá. kể về những điểm đến ngày hè miền Bắc, khám phá đảo Cát Bà chẳng phải cái tên xa lạ. tuy vậy, tại đây (http://muaveuniversalsingapore.blogspot.com/2018/05/cuoi-tuan-len-rung-xuong-bien-luc-en.html) chẳng phải ai cũng tự tín đã thực tế hết các điều lý tưởng ở đây. chẳng thể chỉ tắm biển, ăn hải sản, hãy xem bạn có thể dành 2 ngày cuối tuần để “phá đảo” như thế nào.

Cát Bà – đảo ngọc của Hải Phòng – chỉ bí quyết trung thực tình xã cảng 30 km và phương pháp TP Hạ Long 25 km. từ Hải Phòng, du khách mang thể đến phà hoặc tàu cao tốc, cực kỳ tiện lợi. Còn nếu mua tới phà từ Quảng Ninh, bạn sở hữu hành trình thú vị xuyên qua các đảo đá của kỳ quan vịnh Hạ Long.


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2018/05/di-du-lich-cat-ba-1-ngay-tu-hai-phong-2.jpg

Lên núi rồi hãy xuống biển. Hãy thuê tàu gỗ tham quan vịnh Lan Hạ, tới với dày đặc đảo đá nguyên sơ, theo truyền thuyết là các viên ngọc được thả xuống mặt biển trong xanh, đẹp và thơ mộng ko kém Hạ Long, Bái Tử Long.

Điểm độc đáo của Cát Bà là hàng trăm bãi tắm lớn nhỏ bám dưới chân những đảo đá. Trong phường có bãi Cát Cò một, Cát Cò 2, còn tản mát trên vịnh thì không thể nào đếm hết. ko có bãi cát trắng tinh mịn màng, nhưng những bãi tắm đều sạch và im sóng.

giả dụ chưa thử chèo thuyền kayak, bạn đã bỏ lỡ điều tuyệt nhất tại Cát Bà. Chuẩn bị sức khỏe phải chăng và qua vài bước hướng dẫn nhanh chóng của hướng dẫn viên, một hành trình đáng nhớ đang chờ bạn.

Cầm mái chèo khua vào làn nước mát rượi, từ góc xem này, mặt biển hiện ra hùng vĩ và đầy thử thách. những vách núi, bờ đá nghìn 5 sóng cuộn, các chú chim chao lượn trên đỉnh đầu, cả các đàn cá li ti bơi lượn bên tay. đầy đủ đều khiến cho ta choáng ngợp.


Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)