PDA

View Full Version : Binance và chính phủ Bermuda ký thỏa thuận đầu tư 15 triệu USD


thaontp123
02-05-2018, 04:19 PM
https://bucksalley.com/wp-content/uploads/2018/04/145-300x200.jpg



Binance và chính phủ Bermuda ký thỏa thuận đầu tư 15 triệu USD (https://bucksalley.com)



Thủ tướng và Bộ trưởng Tài chính của Bermuda David Burt đã ký một biên bản ghi nhớ (MOU) với Tập đoàn Binance hôm thứ Sáu. MOU thiết lập tài trợ cho các chương trình giáo dục liên quan đến các công ty khởi nghiệp fintech và blockchain.



Burt đã ký Biên bản Ghi nhớ với Changpeng Zhao, người sáng lập và Giám đốc điều hành sàn giao dịch tiền ảo lớn thứ hai trên thế giới bằng cách vốn hóa thị trường.



Burt nói rằng Binance có kế hoạch phát triển một "cơ sở tuân thủ toàn cầu" ở Bermuda, một động thái mà Burt nói sẽ thêm khoảng 40 công việc mới, ít nhất 30 trong số đó sẽ thuộc về người Bermuda.



Theo Biên bản ghi nhớ, Binance sẽ chi tới 10 triệu USD đào tạo bậc đại học cho sinh viên Bermuda trong lĩnh vực phát triển công nghệ blockchain thông qua Quỹ Binance. Công ty cũng sẽ đầu tư 5 triệu USD vào các công ty blockchain mới ở Bermuda thông qua Binance Labs.



Chính phủ Bermuda đã lên kế hoạch phát triển một khuôn khổ pháp lý thân thiện với tiền điện tử và blockchain. Burt nói rằng chính phủ muốn đưa Bermuda trở thành "quốc gia đầu tiên trên thế giới" có hoạt động "quản lý toàn diện" các dịch vụ phát hành đồng tiền ban đầu (ICO) trong phạm vi quyền hạn của quốc gia này.



Đầu tuần này, Binance đã hợp tác với tổ chức Blockchain của Uganda là Crypto Savannah để hỗ trợ phát triển kinh tế và việc làm thanh thiếu niên trong nước.


Nguồn: Cointelegraph