PDA

View Full Version : Những Thiết kế sang trọng ở Sài Gòn


noithatluxxypro2
02-05-2018, 02:03 PM
Mỗi chúng ta, đều có nhiều dự kiến riêng cho thiet ke noi that penthouse (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html) cho gia đình mình. Tùy người có nhiều niềm đam mê khác nhau chắc chắn có nhiều thiết kế khác nhau. Có người thích vẻ đẹp sa hoa, hoành tráng; có người thích vẻ hiện đại đơn giản, gần gũi. Với kiến trúc sư, đáp ứng nhiều yêu cầu đó không khó bởi chúng tôi có kinh nghiệm và tâm huyết. Dưới đây, chúng tôi sẽ mang tới bạn bố trí Penthouse nhà anh Hùn, mang phong cách Á Đông thân thuộc nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp, tinh tế, thu hút. Hiệp Tân được đánh giá là địa điểm có địa lý thuận lợi bậc nhất của quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối những khu vực, việc đi tới tới các vị trí khác rất thuận tiện. Nơi đây có rất những công trình xanh, không khí trong lành, thoáng mát.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-02.jpg
Với diện tích tương đối rộng, sẽ dễ dàng cho bạn trang trí các không gian cho thiết kế nội thất căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html), những diện tích rộng rãi, phóng khoáng sẽ mang đến sự tiện nghi bất ngờ. Với cách tư vấn thiết kế mang đậm nét Á Đông sẽ đem lại cho bạn nhiều sự quen thuộc, ấm áp. Ngôi nhà sẽ trở nên mộc mạc hơn, nhưng không vì thế mà mất đi sự trang trọng, nó vẫn thể hiện những nét cao cấp nhất định với sự bày trí phù hợp. Với không gian rộng, thiết kế phòng gym tại nhà đúng là còn gì tuyệt hơn. Không mất thời gian đi lại, bạn có thể chủ động bố trí thời gian tập, rèn luyện sức khỏe cho bản thân, tổ ấm, tăng thêm tình cảm cho tổ ấm của chính mình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-34.jpg
Không gian phòng ăn và phòng khách được tư vấn thiết kế liền nhau nhưng vẫn đem lại nhiều không gian riêng. Tổng quan đồ nội thất đều làm từ gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. NhữngƠ nét trang trí, chạm trổ rất đơn giản, mộc mạc, không khoa trương như những thiết kế mang chủ đề Châu Âu. Những bộ bàn ghế bài trí vuông vức, góc cạnh, bày trí ấn tượng. Diện tích phòng ngủ được thiết kế ở địa điểm có ánh sáng tốt nhất, yên tĩnh và mang cá tính riêng. Diện tích của Penthose rộng rãi nên không gian phòng ngủ có thể bố trí được rất những đồ nội thất như bàn ghế, lọ hoa lớn, tủ sách,... mọi thứ hòa vào nhau đem lại diện tích rất hiện đại. Khu vực làm việc có thể treo nhiều bức tranh bạn thích để đem lại cho bạn nhiều cảm hứng, sự sáng tạo khi bạn làm việc. Với tiêu chí không quá cầu kì, nhưng các bố trí rất được đầu tư về đọ bền và chất lượng .
Công trình Khác THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY: thiet ke can ho duplex Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn