PDA

View Full Version : Thiết kế biệt thự đẹp Á Đông mộc mạc mang cảm giác thoải mái


noithatluxxypro
02-05-2018, 01:22 PM
thiet ke biet thu (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) này chúng tôi lấy cảm hứng từ sự giao thoa của nhiều nền văn hóa ở các nước Á Đông trong suốt mấy ngàn năm lịch sử, kế thừa vẻ đẹp của truyền thống và sáng tạo nên những tinh hoa hiện đại để xây dựng, thiết kế nội thất biệt thự Á Đông. Mang phong cách mộc mang tinh tế, làm cho mỗi ai dù chỉ nhìn thoáng qua cũng có cảm giác thư thái khó tả.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/a-dong-moc-mac/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-a-dong-moc-mac-tinh-te-05.jpg
Nội thất các phòng: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm... đều được thiết kế với những không gian riêng mang dấu ấn Á Đông đậm nét. Các đồ trang trí đều được kết hợp với những nét đương đại tạo nên sự hài hòa về tổng thể.
Chúng tôi thiết kế theo đúng đặc trưng của phong cách Á Đông đó là nét thanh bình, sự lặng lẽ, màu sắc của đồ dùng có sự tương phản như màu đỏ của tường với màu nâu của ghế, sàn nhà. Mọi đồ dùng đều rất gần gũi, mộc mạc, không rườm rà.
thiết kế biệt thự tân cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) theo hướng không gian mở, thay vì những bức tường bảo vệ kín đáo là những khung cửa sổ với kính cường lực vững chắc. Tất cả các khung cửa đều làm từ gỗ tự nhiên, những chi tiết trang trí gần gũi, hài hòa với không gian sống. Thay vì chọn một chiếc ghế sofa cùng với tông màu của không gian phòng khách, chúng tôi lại chọn một chiếc ghế sofa bọc vải màu trắng, vừa mang đến dấu ấn riêng, vừa mang đến sự mới vẻ cho không gian này.
Phòng chơi bi-a được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, xa xỉ... với trần, bàn ghế, tủ đều làm từ gỗ quý. Thảm lông, ghế sofa, đèn chùm, hệ thống đèn gắn tường đều tôn lên sự giàu có, chịu chơi của gia chủ. Không gian này như được tách biệt rõ rệt, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Nơi này bạn có thể thư giãn, giải trí sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Giúp bạn không phải di chuyển xa, mà có thể tận tưởng thú vui của mình ngay tại chính căn nhà của mình.
Những món đồ được ưa chuộng như gỗ, tre, nứa đều được chúng tôi sử dụng để thiết kế nội thất như ghế nhỏ, đồ trang trí,.. với những nét đơn giản, tinh tế có nguồn gốc tự nhiên. Bên cạnh đó, những bức tranh thêu, tranh lụa tạo nên một nét rất riêng cho phong cách nội thất Á Đông. Ngoài ra, những bức bình phong, đồ gồm, trà và hoa.... càng làm không gian thêm ấm cúng, gần gũi, bình yên đến lạ. Người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng rất để ý đến yếu tố tâm linh, những tôi thiết kế một chiếc tủ để trang trí tượng phật nhỏ để bạn cảm thấy được sự yên bình trong cuộc sống.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/a-dong-moc-mac/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-a-dong-moc-mac-tinh-te-02.jpg
Công trình Khác THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY: thiet ke noi that biet thu Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn