PDA

View Full Version : Nhà Đất Cần Thơ Đang Nóng Dần


siunhanxhcm
01-05-2018, 10:51 AM
Theo các môi giới và DN, thị trường Cần Thơ sẽ chứng kiến cuộc tăng giá bán và giao dịch “nóng” từ thời điểm sau lễ 2/9 đến cuối năm. Riêng các tháng mùa mưa và tháng cô hồn (từ tháng 6 đến tháng 8) giao dịch đất nền khu vực dự báo sẽ chậm lại.

Chính quyền thành phố tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng, minh bạch quy hoạch là một trong các yếu tố khiến hoạt động mua bán BĐS Cần Thơ “tăng nhiệt” thời gian gần đây. Tại khu vực như Q.Cái Răng, huyện Bình Thủy, hàng loạt tuyến đường lớn được đầu tư nâng cấp, mở rộng bến xe khiến giao thông được kết nối thuận tiện. Ngoài ra, 70% các tuyến hẻm được nâng cấp tại khu vực cũng đang tạo nên giá trị gia tăng cho BĐS khu vực, thu hút sự quan tâm của khách mua. Chưa kể, thời gian này, chính quyền Cần Thơ đang siết chặt hiện tượng phân lô bán nền, sức mua vì thế chủ yếu tập trung ở những nền đất có sẵn, pháp lý hoàn thiện.
http://nhadattaydo.net/wp-content/uploads/2018/04/casino_phu_quoc.jpg

Hoạt động di dân từ ngoại ô lên TP. Cần Thơ cũng là lý do khiến sức mua bán nhà đất tây đô (https://www.facebook.com/nhadattaydonet)được dự báo tiếp tục nhộn nhịp 6 tháng cuối năm. Lượng học sinh, sinh viên học tập và ở lại tỉnh làm việc đang tăng lên khiến nhu cầu về chỗ ở tăng theo. Ngoài ra, hàng loạt dự án nhà máy, công ty mọc lên tại TP thời gian qua thu hút lượng lớn công nhân về làm việc đang là nguồn cầu hấp dẫn đối với thị trường BĐS trong thời gian tới. Theo dự báo, giá BĐS tại đây sẽ không có dấu hiệu giảm mà tiếp tục tăng, mức tăng trung bình khoảng 15%/năm.

Thời gian tới, hoạt động thu hút NĐT lớn về khu vực cũng được dự báo tăng lên. Các chương trình quảng bá du lịch khu vực đang thu hút NĐT tìm về miền sông nước này để phát triển và xây dựng các dự án BĐS nghỉ dưỡng. Chủ tịch Câu lạc bộ KC cho rằng: “Từ tháng 9/2017 đến cuối năm, thị trường dự án bđs cần thơ (http://nhadattaydo.net/du-an)sẽ tăng nóng ở loại hình BĐS đáp ứng nhu cầu nhà ở thực và cho thuê. Quỹ đất nội ô hạn hẹp sẽ khiến các nền đất thổ cư “dậy sóng” với người mua ở thực. Ngoài ra, tiềm năng về kinh tế, giáo dục, du lịch khu vực đang là sức hút lớn đối với các NĐT lân cận đổ về đây khai thác".