PDA

View Full Version : River Park quận 9 bạn sẽ cảm nhận được đây thật sự là mái


trân phạm
29-04-2018, 11:55 PM
Anh chị em đang tìm cho mình 1 không gian sống hoàn toàn mới trong khoảng những Công trình bất động sản ngày nay.vậy Cả nhà đã sắm được ho mình một căn nhà như ý mình và gia đình thân yêu của mình chưa.

các Công trình nơi thì lại không với đảm bảo an ninh cho người dân khỏi những kẻ hoạt động bất hợp pháp của những đối tượng xấu,hay nơi thì chẳng thể đáp ứng cho Anh chị như phải sở hữu đông đảo trong môi trường sống vẫn còn ít khoảng không canh xanh,hay với những tính năng luôn thể ích chẳng thể thiếu của 1 Công trình. Giúp e với thề Biet thu River Park (http://riverparkquan9.com) là một trong các Công trình hàng đầu Việt Nam. Do Tập đoàn MIK Group; đây là một trong nhung tập đoàn vững mạnh bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, trong Công trình Villa Park là một trong những nhung gói đầu cơ có tính uy tín và , nguồn tiềm lực vốn đầu tư vững mạnh trở nên 1 trong những sản phẩm thấp hàng đầu tại khu vực Đông Sài Gòn.Hứa hứa hẹn môt ccong trinh đầy thú vi. 1 sự trải nghiệm cho mọi người. hưởng trọn trị giá của Cao Tốc thị thành Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây và Đại Lộ vành đai hai.

không những thế, Công trình biệt thự villa park quận 9 chỉ cách thức Khu kỹ thuật Cao Sài Gòn chưa tới 800 m2, bí quyết 1,2 km đến Khu phức hợp Thể thao Rạch dòng và hơn 10 phút để tới khu làng đại học bao gồm đại học ngân hàng, trường đại học Quốc Tế và trung học trong khu vực huyện 9. . Nằm ở vị trí thuận lợi của Đông Sài Gòn trong khoảng thời gian dài, giúp Villa Park quận 9 có dịp sử dụng trọn vẹn một thể ích của Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, Khu Dân Cư mới ở thị xã 9.

Điều Thứ 2: Cư dân chỉ cần 12 phút đến Chợ Bến Thành

Park Riverside MIK (http://nhaphoparkriverside.com) mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng đảm bảo trị giá gia nâng cao cho những biệt thự được chào bán hiện nay. mang lợi thế sẵn sở hữu giúp cư dân di chuyển thuận lợi và đến các thị xã trọng tâm nằm trong khu bán biệt thự quận 9 bí quyết Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút lái xe.

Khu vi la Villa Park tọa lạc tại ngã 4 các con phố Liên phường và trục đường Bưng Ông Thoàn, phố Phú Hữu, huyện 9. Là trọng tâm thị xã 9 trong tương lai nổi bậc mang cơ sở cơ sở quy hoạch mới đồng bộ, hưởng trọn giá trị của Cao Tốc thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây và Đại Lộ vòng đai hai.

bên cạnh đó, Dự án vi la villa park quận 9 chỉ phương pháp Khu khoa học Cao Sài Gòn chưa đến 800 m2, cách một,2 km tới Khu phức hợp Thể thao Rạch dòng và hơn 10 phút để đến khu làng đại học bao gồm đại học nhà băng, trường đại học Quốc Tế và trung học trong khu vực quận 9.

Vị trí Villa Park tiếp giáp ngay khu khiến cho việc của giới chuyên gia tại Khu kỹ thuật Cao Sài Gòn và liền kề với tuyến Metro Bến Thành-Suối tiên. Nằm ở vị trí trung tâm của Đông Sài Gòn lâu dài, giúp Villa Park huyện 9 có dịp tiêu dùng trọn vẹn tiện ích của Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, Khu Dân Cư mới ở thị xã 9.

du hý Vũng tàu sẽ ko còn là vấn đề sở hữu cư dân của Nhà phố river Park (http://riverparkquan9.com) nữa. Bởi nơi đây là trọng tâm của tuyến cao tốc dẫn tới các tỉnh thành về những tỉnh tại phía Đông. Thậm chí, miền Tây cũng kết nối có Villa Park huyện 9 trực tiếp qua cầu Bến Lức; Long Thành mà không cần phải vòng qua trung tâm thành phố hiện hữu.

Nhờ có vị trí chiến lược tọa lạc tại Vòng xoay con đường Liên xã huyện 9, từ Villa Park về trọng tâm sài Gòn được rút ngắn thời gian để chuyển động tới các đô thị vệ tinh tại khu Đông Nam Bộ cũng ngắn hơn bao giờ hết , giúp bất động sản nâng cao giá trị trong khoảng thời gian dài.

Xem thêm cơ hội đầu cơ mới tại huyện 9 : Rosita Khang Điền

Điều Thứ 3: Mật độ cây xanh lên tới 55%

Mật độ cây xanh tại Công trình Biệt thự Park Riverside theo chuẩn khu riêng biệt an ninh khép kín kiểu Mỹ trước tiên tại Việt Nam sở hữu diện tích 11,2 hecta có 234 căn vi la sở hữu hơn 168 cư dân đang sinh sống tạo nên một không gian sống hoàn hảo hoàn hảo chào đón những cư dân mới .

hi hữu mang Dự án nào tại Sài Gòn có được sự đồng bộ mang mảng xanh to như ở Villa Park , mỗi căn biệt thự tại đây được thiết kế và xây dựng bởi các người mang máu nóng muốn tạo nên 1 cộng đồng văn minh, hiện đại và sang trọng. bề ngoài độc đáo của mỗi căn biệt thự villa park cùng luôn tiện ích hoàn hảo sở hữu công viên, trường học, hồ bơi, sân tennis, phòng gym…là các giá trị hiện hữu như 1 lời cam kết chắc chắc cho cuộc sống thượng lưu.

Điều Thứ 4: Hệ thống tiện thể ích lý tưởng chuẩn 5 sao

Chất lượng cuộc sống của cư dân tại Công trình vi la Villa Park đúng tiêu chuẩn Mỹ, Chủ đầu tư MIK Group đã ký kết có tập đoàn tư vấn Bất động sản thế giới Jones Lang Lasalle trực tiếp sản xuất dịch vụ điều hành và vận hành mang tầm chất lượng quản lý sang trọng quốc tế, lực lượng chuyên viên giàu kinh nghiệm, JLL sẽ mang lại không gian sống đích thực đẳng cấp , tiện nghi và nhân bản cho cư dân khu vi la biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái an ninh khép kín kiểu Mỹ. mang lại cho bạn cuộc sống chất lượng nhất, thảnh thơi nhất, hạnh phúc nhất cho cư dân Villa Park để sống và cảm nhận.

ko chỉ mang những nhân tiện ích chuẩn resort 5 sao, vi la Villa Park còn được mẫu mã ko gian cảnh quan đặc sắc có hơn 55% diện tích cho những tiện thể ích và không gian cây xanh bao gồm: Hồ bơi trung tâm Jacuzzi tổng diện tích trên; thiết kế chuẩn resort là nơi thả mình thư giãn đầy sảng khoái sau các bận rộn của cuộc sống đương đại, phòng gym đương đại với phần đông trang thiết bị đáp ứng tối ưu nhu cầu đoàn luyện và săn sóc sức khỏe của cư dân. Vườn nướng BBQ tại Villa Park được sắp xếp đa số những một thể ích cần yếu cho những buổi sum vầy cộng gia đình cộng đa chức năng khác phục vụ cuộc sống như: phòng cộng đồng gần gũi, phòng dạy nhạc, phòng khám chữa bệnh 24/24.

Dự án Villa Park thị xã 9 có cùng đồng văn minh, hơn 70% cư dân là các thương buôn, người trí thức đã sinh sống ở môi trường sở hữu tỷ lệ không gian cây xanh và sân vườn lên tới 70% diện tích toàn khu .

Phòng Gym tiên tiến mang gần như máy tập chuyên dụng kiểu dáng sở hữu bắt mắt hiện đại giúp cư dân thỏa mãn niềm ham mê thể thao nâng cao sức khoẻ. thu giãn khoảnh khắc nô nức, giúp cho các hoạt động thể chất đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập cũng như giải trí của bạn và gia đình mình. không những thế cư dân còn được sử dụng miễn phí những nhân tiện ích khác như: Câu lạc bộ học nhạc tại nhà quản lý Dự án , sân quần vợt cạnh cổng ra vào, hệ thống an ninh 24/24 được doanh nghiệp quản lý JLL đảm nhiệm và hệ thống máy phát điện ngừa.



biệt thự Villa Park quy hoạch hơn 500 m2 để dành cho khu vui chơi con nít có rộng rãi diện tích dành cho cây xanh được phân bổ tại vị trí thuận lợi Dự án bên xạnh bờ sông Ông Thoàn giúp con bạn sẽ thoải mái đùa giỡn gần gũi có bỗng dưng đem lại cho những bé đa dạng vitamin D thấp cho sự lớn mạnh chiều cao vì vậy mà những bậc phụ huynh an tâm về một cuộc sống an bình nơi đây.



tới Villa Park bạn sẽ cảm nhận được đây thật sự là mái ấm ven sông lý tưởng cho những ai muốn mua tới 1 chốn ổn định chỗ ở an lành , sang trọng và đông đảo tiện thể ích. với những cư dân đam mê môn thể thao quý tộc sẽ ko cần phải đi đâu xa vì sân tập golf đã được đồ vật bố trí cạnh bờ sông hiền hòa dành cho cư dân villa sinh sống.

Điều Thứ 5: mẫu biệt thự với diện tích nhiều

Tập đoàn MIK Group phát triển Công trình villa park với tổng số 234 căn biệt thự có kiểu dáng rộng rãi sở hữu diện tích đất trong khoảng 160 m2 tới 420 m2 gồm 3 loại: vi la đơn lập, vi la song lập, vi la liên lập giữa khuôn viên yên bình đầy nắng và cây xanh luôn đem đến sự chấp thuận thích hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của quý quý khách. sở hữu diện tích đất: 250 m2. thiết kế 5 phòng ngủ, với sân vườn riêng.

biệt thự đơn lập mang diện tích đất: 320 m2. Gồm 6 phòng ngủ. phù hợp cho đại gia đình bên nhau.