PDA

View Full Version : Thiết kế website chuẩn SEO


vinasoftkythuat
28-04-2018, 04:04 PM
THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO (http://vinasoftvn.com/thiet-ke-website)



Thiết kế web Vinasoft sử dụng công nghệ HTML5, CSS3 Chuẩn SEO theo tiêu chuẩn SEOQuake 3.4 của Google. Xây dựng Mobile Responsive tương thích Di động. Tạo trang web sang trọng, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. LH:0977 113 950



1. THIẾT KẾ GIAO DIỆN WEBSITE
Khi thiết kế website thì giao diện của website chính là phần được chú ý đầu tiên nhất của các bạn. Bạn cần chú ý đến bạn thiết kế website để làm gì:

- Giao diện dành cho website giới thiệu công ty: Giao diện website được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại, sang trọng phù hợp với từng doanh nghiệp. Đặc biệt là luôn được thiết kế theo ý tưởng và chiến lược marketing riêng của mỗi khách hàng.

- Website cần SEO bán Sản phẩm - Dịch Vụ: Thiết kế giao diện thân thiệt với người dùng, cấu trúc nội dung hiển thị theo các tiêu chuẩn SEO của Google.

.
2. QUY TRÌNH SỬ LÝ LINK HỖ TRỢ CÔNG CỤ TÌM KIẾM TĂNG KHẢ NĂNG SEO

Hệ thống sử lý link theo tiêu chí SEO của Google theo cơ cấu link 3 "/". Hỗ trợ tạo ra các link SEO, Discription, H1, H2, H3. Hỗ trợ cập nhật "Chữ ký Site". Công nghệ lập trình mạnh mẽ và tiên tiến nhất trong việc thiết kế website hiện nay là PHP và ASPX.

- Tạo link page: Tạo link theo 3 cấp "/" hỗ trợ SEO Google. Cho phép cập nhật link theo nhu cầu riêng.

- Hỗ trợ tạo Discription: Tự động phát sinh Discription theo nội dung của page. Cho phép cập nhật link theo nhu cầu riêng.

- Cấu trúc H1, H2, H3: Hỗ trợ thể hiện thẻ H1, H2, H3 cho page. Cho phép cập nhật H1 theo nhu cầu riêng.



3. HỆ THỐNG QUẢN LÝ ADMIN & HỖ TRỢ CỦA BỘ SOURCE

- Cơ chế CACHE dữ liệu: Toàn bộ dữ liệu đã từng nạp của website sẽ được lưu vào bộ nhớ đệm và bộ đệm này sẽ phục cho các yêu cầu truy xuất của người dùng thay vì truy vấn trực tiếp tới cơ sở dữ liệu của website. Tăng tóc độ load website một cách nhanh nhất.
- Công nghệ tự xử lý hình ảnh: Với công nghệ xử lý ảnh được tích hợp trong quá trình thiết kế website của VINASOFT bạn sẽ copy tin - hình từ các trang khác một các nhanh chống (Copy hình từ website khác về, tự động đổi tên img các cập nhật "Title" tốt nhất cho SEO). Một người SEO sẻ biết cộng nghệ tiên tiến này giúp rất tốt cho quá trình hoạt động của Website. Đây là một tính năng không phải một công ty lập trình website nào cũng có thể thực hiện được.


4. TƯƠNG THÍCH VỚI TẤT CẢ TRÌNH DUYỆT - KÍCH THƯỚC MÀN HÌNH

Hiện nay với sự phát triển đa dạng hóa của các loại trình duyệt, các kích thước màn hình như: Điện thoại, Máy tính bản, Laptop.



Tự hào Vinasoft Việt Nam Mang lại tầm nhìn mới cho doanh nghiệp của bạn. Với những công nghệ tiên tiến nhất HTML5, PHP7, CSS3 Kết hợp với các tiêu chuẩn SEOQuake 3.4 của Google.