PDA

View Full Version : Mẫu Thiết kế nội thất Á Châu tại Sài Gòn


noithatluxxypro1
28-04-2018, 02:51 PM
Mỗi người đều có những ấp ủ riêng cho thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html) cho tổ ấm mình. Tùy người có nhiều niềm đam mê khác nhau chắc chắn có những trang trí khác nhau. Có người thích vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy; có người thích vẻ đẹp đơn sơ, gần gũi. Với đội ngũ kiến trúc sư, đáp ứng những mong muốn đó không khó bởi chúng tôi có tâm huyết và kinh nghiệm. Dưới đây, kiến trúc sư sẽ đem tới khách hàng bản vẽ Penthouse tại thành phố Hồ Chí Minh, mang phong cách Á Đông mộc mạc nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp, tinh tế, ấn tượng. Hiệp Tân được đánh giá là địa điểm có địa lý thuận lợi bậc nhất của quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối nhiều khu vực, việc đi tới tới các địa điểm khác rất thuận tiện. Nơi đây có rất nhiều công trình xanh, không khí trong lành, thoáng đãng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-09.jpg
Mặt bằng căn penthouse khá rộng, sẽ thoải mái cho bạn tư vấn thiết kế các không gian cho thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html), nhiều diện tích rộng rãi, phóng khoáng sẽ làm nên sự tiện nghi bất ngờ. Với cách bố trí mang đậm nét Á Đông sẽ đem lại cho bạn nhiều cảm giác quen thuộc, ấm cúng. Ngôi nhà sẽ trở nên thân thuộc hơn, nhưng không vì thế mà mất đi sự sang trọng, nó vẫn toát lên nhiều nét đẳng cấp nhất định với sự bày trí phù hợp. Với diện tích rộng, thiết kế phòng gym tại nhà đúng là còn gì tuyệt hơn. Vừa không tốn thời gian đi lại, các thành viên trong gia đình có thể chủ động bố trí thời gian tập, rèn luyện sức khỏe cho bản thân, tổ ấm, gắn bó thêm tình cảm cho gia đình của chính mình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-43.jpg
Không gian ăn uống và phòng khách được trang trí liền kề nhưng vẫn làm nên nhiều không gian riêng. Tổng thể đồ nội thất đều làm từ gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. CácƠ nét trang trí, chạm khắc rất đơn giản, mộc mạc, không khoa trương như những trang trí mang lối Châu Âu. Những bộ bàn ghế thiết kế vuông vức, góc cạnh, bày trí ấn tượng. Phòng ngủ được tư vấn thiết kế ở khu vực có ánh sáng nhiều nhất, yên tĩnh và mang cá tính riêng. Không gian của Penthose rộng rãi nên phòng ngủ có thể bày trí được rất nhiều đồ nội thất như bàn ghế, lọ hoa lớn, tủ sách,... mọi thứ hòa vào nhau làm nên không gian rất hiện đại. Khu vực làm việc có thể treo những bức tranh bạn thích để làm nên cho bạn những cảm hứng, sự sáng tạo khi bạn làm việc. Với tiêu chí không quá cầu kì, nhưng các bố trí rất được đầu tư về chất lượng, độ bền để sự dụng lâu dài .
Dự án Khác NỘI THẤT LUXXY: thiet ke noi that can ho duplex thong tang Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn