PDA

View Full Version : Cận cản dự án căn hộ Vincity Grand Park


aduy1992
27-04-2018, 10:00 PM
Vinhomes River Park là tên chính thức của khu thấp tầng cũng như Vincity Grand Park khi là tên chính thức của khu nhiều tầng của khu đô thị đáng ở nhất trên quận 9 do công ty lớn Vingroup làm chủ chi tiêu, dự án được đặt tại vị trí độc đắc, mặt Bắc cạnh bên con đường Phước Thiện, phía Tây gần kề tuyến Nguyễn Xiển, mặt Nam gần cạnh con sông Tắc cũng như mặt Đông gần cạnh con sông đồng nai, với quy hoạch hạ tầng giao thông ngày nay rất thuận lợi đến việc di chuyển tới các khu vực kề bên cũng giống như trong chiếc rốn TP.HCM Q.1.
tổng quát VINCITY GRAND PARK
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Vị trí: Đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện - Quận 9
Loại hình: Căn hộ chung cư và nhà ở
Diện tích căn hộ dự kiến: 29m2 – 80m2
địa điểm VINCITY GRAND PARK
được sự đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông tiện nghi hối hả trong những năm trở lại đây theo chủ trương của chính phủ và công trình xây dựng hạ tầng giao thông đang dần dần đc hoàn hảo xếp vào hoạt động nhằm đến việc tham gia đến những đường vô cùng thuận tiện như:
- Đường Mai chí thọ kết nối với hầm Thủ thiêm sang đến đại lộ Đông Tây kết nối Vincity Quận 9 và Quận 2 với trung tâm Thành Phố chỉ mất có 20 phút và kết nối vùng Tây nam bộ.
- Nhanh chóng kết nối tới khu vui chơi – giải trí du lịch Khoang Xanh Suối Tiên chỉ trong 10 phút.
- Khu thể thao và sân golf Rạch chiếc chỉ trong vòng 15 phút di chuyển.
Thông qua những con đường này, cư dân Vincity Grand Park cũng như Vinhomes River Park hoàn toàn có thể đi tới dễ vào vào trung tâm thành phố trải qua nhiều con đường đi theo map dưới đây:
Cung đường từ Q.9 về Quận 1
Vincity Grand Park - Ga Deport Suối tiên
bên cạnh sự kết nối thuận tiện bằng tuyến đường bộ và tuyến thủy thì người dân ở trong khu vực dự án Vinhomes River Park và VinCity Grand Park còn tồn tại thể di chuyển mang đến các Khu Vực xa hơn bằng tuyến đường hàng không kênh qua sân bay nước ngoài Long Thành đang ý kiến đề xuất khởi công xây dựng.
Vincity khi là thương hiệu nhà đất Đại chúng của công ty lớn Vingroup, sau đó 1 thời hạn có phát ngôn thông tin thì Vincity đã nhận được được rất nhiều sự quan tâm của dư luận trên cả nước trong time vừa rồi. trong khoảng thời gian tới cùng rất sự ra mắt hàng loạt các thành phầm Vincity tại đất nước thì Vincity quận 9 hứa hẹn sẽ mang lại cụm lựa chọn lôi kéo không riêng giành cho người dân có nhu cầu công ty sinh sống hợp với mức thu nhập.
công ty lớn Vingroup
Mỗi sản phẩm của Vingroup đều mang hơi thở và làn gió mới của thiên nhiên hòa cùng với cuộc sống nhưng không kém phần hiện đại, đồng thời mang lại phong cách sống mới, môi trường mới cho người dân được thể hiện ở chất lượng, dịch vụ, tiện ích tất cả được hội tụ trong một khu đô thị, cùng với đó là môi trường xanh, trong lành tạo nên một giá trị sống vượt bậc.
Mặt bằng can ho vincity grand park (https://khudothi-swanpark.com/vincity-grand-park/)
Vincity Q.9 được chủ đầu tư chú trọng phát đạt để trở thành một đô thị vệ tinh kiểu mới mẻ của Q.9 cũng như là một dự án quan trọng của công ty lớn Vingroup.
một vài tin tức về sản phẩm Vincity Quận 9:
+ Căn hộ 3 phòng ngủ 80m2 (3pn 2wc)
Xem thêm thông tin về du an river park (http://duanriverpark.net)
dự án Vincity quận 9 hứa hẹn đem đến một sức ở mới mang lại Quanh Vùng Q.9 nói riêng cũng như TP.Hồ Chí Minh nói chung, thỏa mãn nhu cầu rộng lớn của cư dân về một đô thị hiện đại phù hợp với thu nhập, góp phần cải gây đời ở và đột phá bộ mặt quốc gia. |TIỆN ÍCH VINCITY GRAND PARK
nhằm mục tiêu đem lại các chất lượng Gia Công cho với các dịch vụ phương thức trung bình, Vingroup đã kết hợp cụm tác dụng mang đến Vincity Quân 9 như:
http://duanriverpark.net/Uploads/images/TONG%20THE%203D.png
+ Hệ thống an ninh đảm bảo 24/7
khu vui chơi công viên ven dòng sông lớn nhất Hcm
Với sự xâm nhập thị trường căn hộ giá rẻ, lần này, đối tượng hướng tới của căn hộ chung cư Vincity Grand Park Quận 9 chắc chắn là đáp ứng nhu cầu của những người thu nhập thấp, định hướng ban đầu là sản phẩm tầm trung, giá bán dự kiến thấp nhất sẽ là 700 triệu/ căn, giá bán căn hộ chung cư Vincity tại Quận 9 sẽ nằm trong khoảng giá rất rất hấp dẫn trong khoảng 1 tỷ đồng, tiếp cận được rất đa các khách hàng.
“Thông tin căn hộ Vincity Grand Park” đang là từ khóa hot, được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản hoặc bất kỳ cư dân nào có nhu cầu với căn hộ phân khúc trung bình.
tin tức căn hộ Vincity Grand Park
Vincity Grand Park là dự án trải dài trên con đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện, Sông Tắc, Vành đai 3 nên rất thuận tiện cho việc đi lại, giao thông đến các quận khác trên địa bàn thành phố. Bạn sẽ nhanh chóng kết nối đến các phương tiện giao thông công cộng hoặc di chuyển trong khu dân cư chỉ trong vài phút.
Cụ thể:
Khu công nghệ cao quận 9 chỉ cách 5 phút di chuyển
Thiết kế của Vincity Grand Park được xây dựng bởi nhà thầu Contecons. Đây là nhà thầu lớn, chuyên nhận các công trình xuyên quốc gia với tầm đầu tư cực khủng. Chính vì vậy mọi chất lượng hay thẩm mỹ đều qua các bước kiểm duyệt nghiêm ngặt, xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra cho không gian sống nhà mình.
thông tin chủ hình tượng, giá cả sản phẩm vào quần thể Vincity Grand Park
Dự án được chia thành nhiều sản phẩm nhà ở , nhà kinh doanh khác nhau. Cụ thể có các căn hộ, nhà phố, biệt thự liền kề, shophouse…. Bạn có thể lựa chọn từng danh mục sản phẩm tùy thuộc theo mục đích sử dụng. Tuy nhiên, để được hỗ trợ tốt nhất về mức giá cũng như chọn lựa căn phòng phù hợp phong thủy thì đợt mở bán lần đầu tiên là cơ hội không thể bỏ qua.
Tham gia mua nhà từ đợt mở bán đầu tiên bạn sẽ được hưởng ưu đãi với giá bán rẻ hơn đến 5% giá trị căn nhà so với những lần mua tiếp theo. Hơn hết, là người chọn nhà đầu tiên nên những ưu đãi quà tặng, phong thủy, tiện ích, không gian sống luôn nằm trong tầm kiểm soát chọn lựa.