PDA

View Full Version : Đơn vị Thiết kế căn hộ đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh


noithatluxxypro3
27-04-2018, 03:28 PM
Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta, đều có nhiều ý định riêng cho thiết kế căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html) cho tổ ấm mình. Mỗi người có nhiều sở thích khác nhau chắc chắn có những bố trí khác nhau. Có người thích vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy; có người thích vẻ trẻ trung đơn sơ, gần gũi. Với chúng tôi, đáp ứng nhiều yêu cầu đó không khó bởi kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Hình ảnh dưới đây, kiến trúc sư sẽ giới thiệu tới khách hàng tư vấn thiết kế Penthouse tại thành phố Hồ Chí Minh, mang lối Á Đông gần gũi nhưng vẫn toát lên đẳng cấp, trang nhã, thu hút. Hiệp Tân được đánh giá là địa điểm có địa lý thuận lợi bậc nhất của quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối những khu vực, việc di chuyển tới các vị trí khác rất thuận tiện. Khu vực này có rất những công trình xanh, không khí trong lành, thoáng mát.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-19.jpg
Với diện tích khá rộng, sẽ thoải mái cho bạn thiết kế mỗi không gian cho thiết kế nội thất căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html), nhiều không gian rộng rãi, phóng khoáng sẽ mang đến sự tiện nghi bất ngờ. Với cách tư vấn thiết kế mang đậm nét Á Đông sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác quen thuộc, ấm áp. Ngôi nhà sẽ trở nên thân thuộc hơn, nhưng không vì thế mà mất đi sự sang trọng, nó vẫn toát lên nhiều nét đẳng cấp nhất định với sự bố trí phù hợp. Với không gian này, trang trí phòng tập tại nhà đúng là rất thích hợp. Không mất thời gian đi lại, các thành viên trong gia đình có thể chủ động bố trí thời gian tập, rèn luyện sức khỏe cho bản thân, tổ ấm, gắn bó thêm tình cảm cho tổ ấm của chính mình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-39.jpg
Không gian phòng ăn và không gian phòng khách được thiết kế liền nhau nhưng vẫn đem lại nhiều diện tích riêng. Tổng thể đồ nội thất có chất liệu gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. NhữngƠ nét trang trí, chạm trổ rất giản đơn, mộc mạc, không khoa trương như những thiết kế mang phong cách Châu Âu. Những bộ bàn ghế bài trí vuông vức, góc cạnh, bày trí ấn tượng. Khu vực phòng ngủ được tư vấn thiết kế ở vị trí có ánh sáng nhiều nhất, yên tĩnh và mang cá tính riêng. Không gian của Penthose rộng rãi nên khu vực phòng ngủ có thể bố trí được rất nhiều đồ nội thất như bàn ghế, lọ hoa lớn, tủ sách,... mọi thứ hòa vào nhau làm nên diện tích rất hiện đại. Khu vực làm việc có thể treo nhiều bức tranh bạn thích để đem lại cho bạn những cảm hứng, sự sáng mang vẻ khi bạn làm việc. Với tiêu chí không quá cầu kì, nhưng các thiết kế rất được đầu tư về đọ bền và chất lượng .
Xem thêm công trình Khác CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY: thiet ke can ho duplex thong tang Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn