PDA

View Full Version : Samsung Galaxy S9 có gì mà khiến tất cả các nước phải chờ đợi?


sgsthanh207
27-04-2018, 10:49 AM
Trong bài viết, FPT cửa hàng sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem Vì sao mà Samsung Galaxy S9 lại được giới khoa học đón chờ tới vậy?

thay mặt kính samsung j2 Prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j2-prime.html)

Samsung đã bắt đầu công nhận rằng bọn họ có 1 sự kiện Unpacked Ở MWC 2018 gần tới, để chào làng các flagship mới của mình là Galaxy S9 and Galaxy S9 + Plus. Dù không được dự báo là có thiết kế đột phá so với thời kỳ trước nhưng cặp đôi song sinh hàng này vẫn làm giới kỹ thuật phải ngóng chờ. Vậy Vì Sao Vì sao mà hầu hết người mong chờ Galaxy S9?

Camera đặc biệt nhất trên điện thoại

Có rất nhiều báo cáo cho hay rằng Samsung sẽ trang bị cho flagship của bọn họ camera sau có khẩu độ lên đến F/1.5. Đây sẽ là thông số khoa học ấn tượng nhất từ trước đến nay mà camera trên điện thoại sở hữu. Nó sẽ giúp đỡ Galaxy S9 chụp Hình ảnh thiếu sáng tốt hơn phần lớn so với thế hệ trước.


hiệu chỉnh khẩu độ như DSLR





undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC08/samsung-galaxy-s9-fptshop-01.jpg



và ko chỉ là ống kính camera của điện thoại có khẩu độ lớn nhất, Galaxy S9 sẽ chỉnh sửa đc khẩu độ linh hoạt từ F/1.5 đến F/2.4. thường thì điều này chỉ thường gặp trên các máy Hình ảnh chuyên nghiệp DSLR. Hiện thực hóa điều đó sẽ trợ giúp người mua sử dụng Galaxy S9 Có thể hiệu chỉnh độ sâu trường Hình ảnh DOF ưng ý cho những phông nền chụp. Nó tạo ra bước đột phá cho Dùng thử chụp Hình ảnh trên smartphone từ trước đến nay.


thông số kỹ thuật siêu mạnh, xử lý sáng suốt hơn

Như chào làng trước đấy, Exynos 9810 and Snapdragon 845 đều là những con Chip xịn nhất trên Thị Phần gần đây. Nhưng điều mê hoặc là Samsung sẽ dùng cả 2 Chip này để tạo nỗ lực mạnh cho Galaxy S9, theo mỗi thị phần không giống nhau. Mạnh thôi thì chưa cần là mọi, những SoC mới đều đc cải tiến về trình độ toan tính AI sao cho việc xử lý thông minh hơn, chụp Hình ảnh đẹp hơn, quay video cao hơn thế hệ Chip trước đấy.

Vài năm quay lại đây, phong cách Designer cho phép flagship Samsung dùng đc 2 SIM hoặc 1 SIM + một thẻ nhớ đc người mua Đánh giá rất cao, điều mà điện thoại iPhone của Apple chưa khi nào thi công đc. Nó cho phép khách hàng Rất có thể mở ra bộ nhớ lưu trữ cho Galaxy S9 cao hơn hoặc dễ dàng là dùng 2 SIM trên 1 smartphone, rất tiện lợi.

thay mặt kính samsung E5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)


Dùng thử cao hơn





Dù không có đột phá lớn về phong cách Designer nhưng Samsung Galaxy S9 vẫn mang đến các cải tiến nhỏ trợ giúp Trải Nghiệm khách hàng hoàn thành hơn. chả hạn như 1 mặt kính ko quá cong như Galaxy S8, giống chút so với Galaxy A8. Điều đấy trợ giúp cho bạn cầm điện thoại trong tay đảm bảo hơn, dán màn hình dễ dàng hơn... Nhưng có lẽ đặc trưng nhất chính là việc nó được dời cảm biến vân tay sang vị trí tối ưu hơn, là phía dưới cụm camera.


rất nhiều màu sắc cho người mua lựa chọn





undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN/TINTUC2/TINTUC08/samsung-galaxy-s9-fptshop-04.jpg



1 trong các điều mà khách hàng yêu thích Ở Galaxy S8 chính là những tùy chọn lựa sắc màu rất ấn tượng. & có lẽ Samsung không có Lý Do gì mà bỏ qua "chiến lược" này trên Galaxy S9. khách hàng đảm bảo sẽ tin tưởng với màu "tím mộng mơ" với hiệu ứng thị giác rất đặc biệt and hiện đại.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S9 chắc chắn sẽ có các hiệu năng tiên tiến khác như là không thấm nước, thanh toán Samsung Pay... đa số tạo ra 1 smartphone tuyệt vời hơn thời kỳ Galaxy S8 trước.

HàoPA

thay mặt kính samsung C7 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-c7)