PDA

View Full Version : Galaxy J7 Pro hồng nữ tính, cái smartphone ko thể không đủ của phái đẹp!!!


chinhsua2007
27-04-2018, 08:52 AM
t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)hay màn hình htc a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) Samsung không chỉ là 1 nhãn hiệu điện thoại di động luôn mang lại các đổi thay mạnh mẽ về mặt khoa học, hãng còn rất tích cực “phối” rất nhiều kiểu màu sắc khác nhau lên sp để đem đến Trải nghiệm, cái nhìn thu hút mẻ hơn cho điện thoại.

Hồng (Pink) là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, khác sở hữu các Blue Coral, Deep Sea hữu ích Orchid Grey, bản màu này ko với tính đại trà, nó chỉ dành của một vài đối tượng khách hàng nhất quyết. Vẻ ngoài nữ tính và sang trọng, màu hồng luôn luôn phù hợp có các quý khách nữ hoặc những người cực kỳ mê say màu sắc thỏa thích này.

Samsung luôn tỏ ra mình là 1 hãng sản xuất khéo tay trong việc chọn lựa và phối hài hòa màu sắc lên sản phẩm di động, tiêu biểu như màu Orchid Grey của Galaxy A8, Blue Coral của Galaxy S8 đều tạo ra được Một vài quyến rũ riêng. Và Galaxy J7 Pro cùng màu Pink (hồng) lại 1 Những kết hợp tuyệt vời khác. Galaxy J7 Pro, cái đt đoạt giải smartphone dành riêng cho bạn teen, khoác lên mình lớp áo hồng sẽ lại càng tôn thêm vẻ kì bí, hấp dẫn không thể cưỡng lại.

ko chỉ gây ấn tượng có vẻ ngoài quyến rũ, Galaxy J7 Pro còn là trang bị được trau chuốt kỹ lưỡng sở hữu hệ thống phần cứng tuyệt vời. Vi xử lý 8 nhân Exynos, RAM lên tới 3GB, bộ nhớ sơ cấp dung lượng 32GB kết hợp mang khe cắm thẻ nhớ đem lại không gian lưu trữ rộng rãi to, thiết bị này cung ứng được phần đa nhu cầu sử dụng trong khoảng công việc tới giải trí cùng các tựa game nặng.

Là một điện thoại dành cho con gái, thì hệ thống camera selfie là khía cạnh không thể thứ lỗi. Galaxy J7 Pro Bí mật camera selfie mang tham số 13MP, khẩu độ lớn F/1.9 đã đó trợ giúp việc chụp Ảnh tự sướng vào Một số thiếu sáng được dễ dàng hơn, thương hiệu Ảnh cao hơn. Samsung cực kỳ kỹ lưỡng khi trang bị thêm 1 số sticker nghộ nghĩnh hài hòa hệ thống nhận mặt lòng bàn tay khiến tao tác chụp và sử dụng camera selfie được thuận tiện hơn.

thay mặt kính htc u ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-ultra)

Camera chính cũng là một điểm nhấn trọng điểm trên Galaxy J7 Pro, cảm biến Hình 13MP, độ Sony Xperia X 2017 lộ khẩu lên đến F/1.7 ngang ngửa có Galaxy S8 thích thú Galaxy Note8 đã ấy của phép máy dễ dàng có được bức Ảnh thương hiệu cao vào Điều kiện chưa đủ sáng.

mặt hình hiển thị kích tấc 5.5 inch đem lại ngôi nhà vui chơi rộng to, độ phân giải Full HD giúp Hình Hình tái hiện yếu tố, sắc nét. Samsung vật dụng của Galaxy J7 Pro tầm nền Super AMOLED mang thế mạnh tương phản cao, màu sắc rực rỡ nịnh mắt, những thước phim, Ảnh Hình sẽ luôn diễn ra sinh động trên màn hình Galaxy J7 Pro.

Viên pin Các,600 mAh cải thiện được thời lượng dùng, quý khách tuyệt đối có thể tự tín có Galaxy J7 Pro bên mình trong các chuyến du xuân, những chuyến đi chơi xa đầu tết mà ko quá lo âu về sự cố pin của sản phẩm.

Galaxy J7 Pro phiên bản màu hồng huyền bí hội tụ đủ những chi tiết của 1 điện thoại cần phải có thiết. Đây sẽ là món quà trao cho ý nghĩa dành đến của người thân, mới là các người chị em công sở quan trọng bên cạnh bạn. thông tin sp quý độc nhái vui lòng truy cập vào được link sau: Galaxy J7 Pro (Pink) hồng FPTShop.

sắm Galaxy J7 Pro Pink

thay mặt kính OPPO F1s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)