PDA

View Full Version : Galaxy J7 Pro hồng nữ tính, cái đt không thể không đủ của phái đẹp!!!


saigonso2007
27-04-2018, 08:42 AM
t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)hay màn hình htc a9s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s) Samsung không chỉ là 1 nhãn hiệu di động luôn đem lại các chuyển đổi mạnh mẽ về mặt khoa học, hãng còn khá hăng hái “phối” rất nhiều kiểu màu sắc khác nhau lên sản phẩm nhằm đem lại Trải nghiệm, chiếc nhìn thú vị mẻ hơn của đt.

Hồng (Pink) là một sắc màu cực kỳ mới, khác có những Blue Coral, Deep Sea thú vị Orchid Grey, bản màu 2017 ko với tính đại trà, nó chỉ dành cho 1 vài đối tượng người mua nhất định. Vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ, màu hồng chắc chắn là ưng ý có các bạn nữ hoặc các người vô cùng ham mê sắc màu thỏa mãn nay.

Samsung luôn tỏ ra mình là 1 hãng cung cấp khéo tay trong việc lựa chọn và phối kết hợp sắc màu lên sp di động, tiêu biểu như màu Orchid Grey của Galaxy A8, Blue Coral của Galaxy S8 đều tạo ra được Một số quyến rũ riêng. Và Galaxy J7 Pro cộng màu Pink (hồng) lại một Một vài kết hợp hoàn hảo khác. Galaxy J7 Pro, cái smartphone đoạt giải đt dành riêng cho thanh niên, khoác lên mình lớp áo hồng sẽ lại càng tôn thêm vẻ sang trọng, quyến rũ ko thể cưỡng lại.

ko chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài quyến rũ, Galaxy J7 Pro còn là vật dụng được trau chuốt kỹ càng mang hệ thống phần cứng tuyệt vời. Vi xử lý 8 nhân dịp Exynos, RAM lên tới 3GB, bộ nhớ trong dung lượng 32GB hài hòa với khe cắm thẻ nhớ mang lại ngôi nhà lưu trữ bao la lớn, đồ vật này cung ứng được phần đa nhu cầu dùng từ việc làm tới giải trí cùng các tựa game nặng trĩu.

Là một đt dành của phụ nữ, thì hệ thống camera selfie là yếu tố không thể bỏ quá. Galaxy J7 Pro Sở hữu camera selfie mang tham số 13MP, khẩu độ to F/1.9 đã đó trợ giúp việc chụp Ảnh tự sướng trong Những Yêu cầu không đủ sáng được đơn giản hơn, uy tín Ảnh cao hơn. Samsung hoàn toàn kỹ lưỡng khi đồ vật thêm một số sticker nghộ nghĩnh kết hợp hệ thống nhận diện lòng bàn tay khiến tao tác chụp và dùng camera selfie được tiện lợi hơn.

thay mặt kính htc u play (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-play)

Camera chính cũng là một điểm nhấn quan trọng trên Galaxy J7 Pro, cảm biến Ảnh 13MP, độ Sony Xperia X 2017 lộ khẩu lên tới F/1.7 ngang ngửa mang Galaxy S8 thú vị Galaxy Note8 qua ấy của phép máy đơn giản sở hữu bức Ảnh danh tiếng cao trong Một vài chưa đủ sáng.

mặt hình hiển thị kích thước 5.5 inch mang lại không gian giải trí rộng rãi lớn, độ phân giải Full HD trợ giúp Hình Hình tái tạo khía cạnh, sắc nét. Samsung thiết bị cho Galaxy J7 Pro tầm nền Super AMOLED sở hữu ưu điểm tương phản cao, sắc màu rạng rỡ nịnh mắt, các thước phim, Hình Hình sẽ luôn diễn ra sinh động của mặt hình Galaxy J7 Pro.

Viên pin Một vài,600 mAh cải thiện được thời lượng sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin với Galaxy J7 Pro bên mình vào các chuyến du xuân, những chuyến đi chơi xa đầu năm mới mà ko quá lo lắng về vấn đề pin of sp.

Galaxy J7 Pro bản màu hồng quyến rũ giao hội đủ những yếu tố của một điện thoại cần thiết thiết. Đây sẽ là món quà dành tặng ý nghĩa dành đến cho người thân, mới là các người nàng công sở trọng điểm bên cạnh quý khách. tin đồn sản phẩm quý độc nhái vui lòng truy nhập vào được link sau: Galaxy J7 Pro (Pink) hồng FPTShop.

tậu Galaxy J7 Pro Pink

thay mặt kính OPPO F1s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)