PDA

View Full Version : Vì sao sắc màu của điện thoại lại thiếu sáng tạo?


saigonso2007
27-04-2018, 08:21 AM
thay mặt kính samsung j2 Prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j2-prime.html) Thị trường smartphone luôn luôn phong phú về kiểu thiết kế và tính năng tuy nhiên vẫn rất chi là ít Những chọn lựa về sắc màu. Vậy Tại sao màu sắc trên điện thoại lại không đủ tính đặc sắc?

Herry Ford qua từng tuyên bố rằng “mọi người có thể sơn bất kỳ sắc màu nào của xe Ford, miễn sao nó màu đen” vào năm 1908 để PR của các chiếc xe hơi có màu đen. một thế kỷ sau ấy, rõ rệt những nhà cung ứng điện thoại vẫn giữ nguyên phương pháp tiếp xúc này và thường không công bố những bản màu sắc táo bạo hơn.

Một số lựa chọn những sp sở hữu tính từng người ngày dần rất nhiều hơn

ko tương tự những sp khác, địa chỉ mà tùy biến màu sắc vươn lên là 1 chi tiết quan trọng. những nhà cung cấp smartphone tuồng như vẫn khá dè dặt vào việc nêu ra các phiên bản màu sắc khác. thí dụ là cái Galaxy Note 8 thú vị được trình làng chỉ sở hữu Các chọn lựa về sắc màu bao gồm: đen, vàng và xanh lam. tuyệt tác of Huawei là Mate nhiều Pro cũng na ná với các sắc màu cơ bản gồm: nâu, xám và xanh dương. một số nhà cung ứng khác đôi khi cũng cho trình làng những bản màu đỏ tuy thế số lượng cũng luôn luôn giảm thiểu như OnePlus 5T, Honor 7X…



thay mặt kính samsung J3 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Ở nhiều địa điểm tại, những tùy chọn cá nhân hóa là điều hiển nhiên: màu sắc, cấu tạo, thiết kế bên ngoài và một số khía cạnh khác. nhiều vật dụng hết sức táo bạo về concept và độ hoàn thiện, chừng như cũng ko có luật lệ bất thành văn nào về các gì mà nhà cung cấp ko thể cung cấp cho quý khách.

cá nhân hóa luôn được xem là 1 điều tích cực vì nó của phép chủ nhân Mua biểu thị chiếc tôi riêng của mình. người dùng ko muốn Trình làng 1 đồ vật một mực, gia tộc muốn vật dụng của họ trở nên dị biệt. màu sắc of thiết bị có khả năng gây ấn tượng về dấu ấn cá nhân ngay cả lúc sở hữu nhiều sp tương tự. Chính vì thế mà đem lại của khách hàng tài năng tùy biến là một điều cực kỳ tuyệt vời, điều nay có lợi cho cả việc tiếp thị of mẫu sản phẩm ấy và cả nhãn hàng nữa.

màu sắc độc đáo không rẻ của việc kinh tế





dù cho ý tưởng từng người hóa tốt đến như thế nào thì nó cũng chưa chắc đã phản ánh được vào về những con số vào kinh tế, đây cũng chính là lý do khiến các nhà cung cấp điện thoại không muốn chịu không may. để minh họa cho điều này, ta hãy cùng nhìn sang ngành kỹ nghệ ô tô.

Theo Forbes, xe ô tô sở hữu các màu như đen, xám và Tệ Bạc sẽ sở hữu doanh thu khá tốt. Còn theo độc ác liệu của AAA DATA thì vào phần lớn năm qua, đa số các cái xe ăn khách số 1 ở Pháp và toàn cầu sở hữu màu xám trắng và đen. trong đó số xe đăng ký thú vị có màu xám là 35.3%, màu trắng chiếm 26.1% và cuối cùng là màu đen sở hữu 15.1%. một số dòng xe có những biến thể với doanh số khá phải chăng như Mini và Fiat 500 thì người tiêu sử dụng sẽ sắm các màu sắc mới vì có khả năng bán chúng được mang tầm giá rẻ vào tương lai. bên cạnh ấy rất nhiều người vẫn lựa chọn mua các màu sắc trung tính và cho biết đây là những Sự lựa chọn nhanh nhất.

Việc 2017 có khả năng được lý giải như thế nào?

Đối sở hữu nhà tâm lý học sắc màu Karen Haller, Một số chọn lựa sắc màu phản ánh khát vọng của mỗi người. Đen và trắng thường sẽ liên quan đến kỹ thuật và Sự cải cách vì thế mà khách hàng chọn lựa các gì được của là tinh tế nhất. Màu xám và trắng gợi lên tham vọng và được xem là biểu tượng of Một vài thành công.

nhằm ví dụ thêm cho quan điểm của mình, Karen Haller dùng iPhone như một thí dụ. Apple đã xác nhận được tâm lý of người dùng và tạo ra các sắc màu khác nhau thích hợp mang rất nhiều tính bí quyết khác nhau. iPhone 5C là ví dụ với nhiều sắc màu như vàng, xanh lá cây, xanh dương và đỏ nhằm hướng đến đối tượng là khách hàng trẻ, trong khi đấy màu xám, trắng được xem là các màu hấp dẫn hơn mang số lượng to khách hàng.

Tựu chung lại, sở hữu một điều chắc chắn rằng chứng nhận về sắc màu of các bạn sẽ có Một vài dị biệt và những nhà cung cấp smartphone cũng sẽ có các chiến lược ưng ý.

các thông tin giờ đây của thấy Galaxy S9 sẽ có bản màu tím nice mắt. bên cạnh đó, LG cũng tung ra màu mới của G6 và Q6 bao gồm: Morroccan Blue, Lavender Violet và Raspberry Rose. Như vậy, smartphone vẫn sẽ có nhiều sắc màu thỏa mãn và hấp dẫn.

Nguyễn Hoàng

Theo: AndroidPit

thay mặt kính samsung A3 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a3-2017)