PDA

View Full Version : Vì sao sắc màu của smartphone lại chưa đủ sáng tạo?


sgsthanh207
27-04-2018, 08:18 AM
thay mặt kính samsung j2 Prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j2-prime.html) Thị trường đt cực kỳ phong phú về mẫu mã và tính năng tuy vậy vẫn rất chi là ít Những lựa chọn về sắc màu. Vậy Vì sao sắc màu của smartphone lại chưa đủ tính đặc sắc?

Herry Ford qua từng tuyên bố rằng “mọi người có khả năng sơn bất kỳ màu sắc nào cho xe Ford, miễn sao nó màu đen” trong năm 1908 nhằm quảng bá của các cái xe khá sở hữu màu đen. 1 thế kỷ sau đấy, rõ ràng những nhà sản xuất đt vẫn giữ nguyên phương pháp tiếp xúc 2017 và thường ko trình làng các bản màu sắc táo bạo hơn.

Một số chọn lựa các sp có tính cá nhân càng ngày càng rất nhiều hơn

không giống như các sp khác, nơi mà tùy biến sắc màu phát triển thành một khía cạnh quan trọng. các nhà cung ứng điện thoại chừng như vẫn tương đối dè dặt vào việc nêu lên các phiên bản sắc màu khác. thí dụ là chiếc Galaxy Note 8 mới được trình làng chỉ có Các chọn lựa về màu sắc bao gồm: đen, vàng và xanh lam. siêu phẩm of Huawei là Mate những Pro cũng na ná với những màu sắc căn bản gồm: nâu, xám và xanh dương. một số nhà sản xuất khác đôi lúc cũng cho tung ra các phiên bản màu đỏ tuy vậy số lượng cũng rất chi là hạn chế như OnePlus 5T, Honor 7X…



thay mặt kính samsung J3 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Ở nhiều khu vực, các tùy chọn từng người hóa là điều hiển nhiên: sắc màu, cấu tạo, thiết kế bên ngoài và một số chi tiết khác. phần lớn thứ rất táo bạo về qui hoạch và độ hoàn thành, tuồng như cũng ko sở hữu luật lệ bất thành văn nào về các gì mà nhà sản xuất không thể cung ứng của người dùng.

cá nhân hóa luôn được xem là một điều hăng hái vì nó của phép chủ nhân Trình làng biểu lộ chiếc tôi riêng của mình. người mua không muốn Trên tay một vật dụng khăng khăng, họ muốn trang bị của gia tộc trở nên dị biệt. màu sắc của vật dụng có khả năng gây ấn tượng về dấu ấn từng người ngay cả khi có phần lớn sản phẩm tương tự. Chính bởi vậy mà mang đến cho khách hàng khả năng tùy biến là một điều vô cùng tuyệt vời, điều 2017 giúp ích của cả việc tiếp thị của dòng sản phẩm ấy và cả thương hiệu nữa.

màu sắc hay ko phải chăng cho việc kinh doanh





cho dù ý tưởng cá nhân hóa rẻ đến có gì thú vị thì nó cũng chưa chắc đã phản chiếu được trong về những con số vào kinh doanh, đây cũng chính là lý do khiến các nhà cung ứng điện thoại ko muốn chịu đen đủi. để ví dụ cho điều nay, các bạn hãy cộng nhìn sang ngành kỹ nghệ ô tô.

Theo Forbes, xe ô tô sở hữu các màu như đen, xám và Tệ Bạc sẽ sở hữu doanh số khá rẻ. Còn theo ác nghiệt liệu of AAA DATA thì vào phần lớn năm đã, mọi những cái xe ăn khách số 1 ở Pháp và tất cả các nước sở hữu màu xám trắng và đen. trong đó số xe đăng ký mới sở hữu màu xám là 35.3%, màu trắng chiếm 26.1% và cuối cộng là màu đen có 15.1%. 1 số dòng xe sở hữu những biến thể có doanh thu hơi thấp như Mini và Fiat 500 thì người tiêu sử dụng sẽ sắm các sắc màu đặc biệt vì có khả năng ra mắt chúng được có mức giá thấp vào tương lai. kế bên đó nhiều người vẫn lựa chọn sắm các màu sắc trung tính và cho rằng đây là những Một vài chọn lựa nhanh nhất.

Việc nay có thể được lý giải như thế nào?

Đối mang nhà tâm lý học màu sắc Karen Haller, Một vài lựa chọn sắc màu phản ánh khát vọng of mỗi người. Đen và trắng thường sẽ can hệ tới công nghệ và Sự đổi mới vì vậy mà người mua lựa chọn những gì được cho là tinh tế nhất. Màu xám và trắng gợi lên tham vọng và được xem là tượng trưng của Sự thành tựu.

để ví dụ thêm của quan điểm of mình, Karen Haller dùng iPhone như 1 thí dụ. Apple đã công nhận được tâm lý của khách hàng và tạo ra những màu sắc khác nhau ưng ý có rất nhiều tính bí quyết khác nhau. iPhone 5C là ví dụ mang nhiều sắc màu như vàng, xanh lá cây, xanh dương và đỏ để hướng tới đối tượng là người dùng trẻ, trong lúc đấy màu xám, trắng được xem là những màu quyến rũ hơn có số lượng to người dùng.

Tựu chung lại, có 1 điều đảm bảo rằng nhận thực về màu sắc of mọi người sẽ sở hữu Một vài dị biệt và những nhà cung ứng đt cũng sẽ sở hữu các chiến lược phù hợp.

các tin nóng hiện tại của thấy Galaxy S9 sẽ sở hữu phiên bản màu tím nice mắt. ngoài ra, LG cũng bán màu mới cho G6 và Q6 bao gồm: Morroccan Blue, Lavender Violet và Raspberry Rose. Như vậy, đt vẫn sẽ sở hữu rất nhiều sắc màu thích ý và hấp dẫn.

Nguyễn Hoàng

Theo: AndroidPit

thay mặt kính samsung C7 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-c7)