PDA

View Full Version : thế hệ Galaxy S đã biến hóa ra sao trong 8 năm qua?


nangmui287
26-04-2018, 09:11 PM
Chỉ còn đúng 5 ngày nữa, cái smartphone đáng quan tâm nhất của Samsung - Galaxy S9/S9+ sẽ chính thức ra mắt quần chúng tại sự kiện Unpack 2018. nhân này, hãy cùng FPT Shop nhìn lại từng giai đoạn phát triển bởi Galaxy S, dòng điện thoại này đã thay đổi như thế nào?

Video lịch sử biên soạn Galaxy S

thay màn hình iphone 6 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-6-plus)

Samsung Galaxy S





cái phone mở màn cho mẫu S được cho ra đời vào ngày 4/6/2010 tại Singapore trong thời đoạn mà Apple đang bành chướng thị trường với siêu phẩm iPhone 3GS và iPhone 4.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/image003(159).png

cái phone này mang đến ấn tượng ở thời khắc ấy nhờ có được màn hình Super AMOLED 4 inch rộng rãi, cho tài năng hiển thị màu sắc sống động và trung thực. Thêm vào ấy, market của máy cũng được cho là cao giờ sự phong cách và nhỏ dịu nhẹ. Galaxy S hoạt đông đúc trên vi xử lý 1GHz cùng với GPU mạnh mẽ, cài sẵn HĐH Android 2.1 tiên tiến nhất lúc đó. Chính nhờ rất nhiều đặc điểm này mà Galaxy S trở nên trang bị tốt trang bị 2 trên thị trường điện thoại trong năm 2010 và đạt doanh thu 10 triệu máy trong một thời điểm ngắn.



Samsung Galaxy S2





Chỉ 10 tháng sau khi ra mắt Galaxy S, phiên bản tiếp theo với tên mệnh danh Galaxy S2 chính thức được tạo ra vào ngày 28/4/2011. thiết bị này có được màn hình to hơn 4.3 inch, độ phân giải 480x800, Galaxy S2 có cao về mặc hiệu suất, trải nghiệm mượt mà, là gần như trong một ít các cái tel chạy CPU Exynos 2 nhân ở thời điểm này.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/Samsung-s2-anh1-istore88_vn_(h1).jpg

thay mặt kính samsung note 3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-glaxy-note-3)



ban đầu, người chúng ta rất hiềm nghi về sự thành công của S2 vì khó lòng vượt qua được cái là bóng bởi kẻ tiền nhiệm. tuy thế, bất ngờ là Galaxy S2 đã bán được 3 triệu máy trong vòng 55 ngày và 10 triêu máy trong 5 tháng lần lượt. sản phẩm đã vinh diệu nhận về giải thưởng smartphone bởi năm tại Hội nghị điện thoại di động tất cả các nước diễn ra phần đông năm sau này.



Samsung Galaxy S3





kế tiếp thành tựu của Galaxy S2, gã khổng lồ Hàn Quốc tạo ra Galaxy S3 với nhiều Phẫu thuật cấp mạnh mẽ về cấu hình và kiểu dáng so với người tiền nhiệm. trang bị này gây được dấu ấn mạnh mẽ nhờ kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng bo tròn nhẹ nhàng, tốc độ xử lý mạnh mẽ và nhiều những tính năng thiết thực.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/image-1386470430-samsung_galaxy_s3_review_10.jpg



Galaxy S3 được cho là cấu hình chắc chắn là mạnh mẽ khi sở hữu màn hình 4.8 inch độ phân giải HD, chạy bộ vi xử lý Exynos 4412 lõi tứ xung nhịp 1.4GHz, RAM 1GB. Ngoài việc Nâng cấp hiệu năng thì Samsung S3 còn được tích hợp nhiều tính năng siêu việt khi đó như: vuốt để chụp màn hình, cải thiện màn hình sáng lúc bạn đang đọc nội dung, hướng dẫn bằng giọng chắc chắn,.. Samsung cho biết, gia tộc đã buôn bán được 10 triệu cái trong 3 tháng và là đa số trong rất nhiều chiếc phone bán chạy nhất trong lịch sử của Samsung.



Samsung Galaxy S4





Galaxy S4 ko được đánh giá nhiều đổi thay về kiểu dáng nhưng lại tiếp phải khách hàng tốt bằng việc quảng bá được rất nhiều tính năng quyến rũ. Máy được đánh giá đa số cấu hình mạnh mẽ, camera tốt và màn hình Super AMOLED 5 inch Full HD. phần đông sp tốt hài hòa với đội ngũ truyền thông thiên tài giúp đỡ cho Samsung Galaxy S4 thành công vang lừng trong năm 2013 và đánh liệt tất cả đối thủ sừng sỏ khác thời đó như HTC One, Sony Xperia Z1, LG G2 về doanh thu.

https://fptshop.com.vn/Uploads/images/image001(1322).jpg

Galaxy S4 được cung cấp khá chạy với doanh thu 40 triệu chiếc chỉ trong vòng 6 tháng nhưng điều này ko khiến Samsung tin tưởng. chính yếu là do S4 ko tạo được tác hại mạnh trên thị trường như nhiều gì Samsung đã kỳ vọng, cũng không trợ giúp Samsung xâm chiếm được rất nhiều thế mạnh trước những đối phương Apple, LG, HTC,..



Samsung Galaxy S5





khi cuộc đua cấu hình đang càng ngày càng bão hòa, Galaxy S5 tạo ra và đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong kiến trúc và tính năng. sở hữu cấu hình được Thẩm mỹ cấp toàn diện, hiệu năng mạnh mẻ, camera chụp ảnh tốt và cải tiến màn hình xinh xắn hơn và chân thật hơn so vớ tiền nhiệm Galaxy S4. Galaxy S5 cho ra đời với 3 tính năng nổi bật trong thời đoạn này trình độ không thấm nước chống bụi, cảm biến vân tay và cảm biến nhịp tim. chính vì thế mà S5 rất chi là được ngợi khen và cũng mở màn cho gần như thiên hướng mới sau này.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/image003(888).jpg



dù rằng được Thẩm mỹ cấp nhiều về tính năng nhưng Galaxy S5 lại mắc “ném đá” Ác đội vì market mặt lưng đục lỗ “rẻ tiền” và vẫn làm bằng nguyên liệu nhựa. Galaxy S5 không được chào đón như các chiếc tel dòng S trước và hẳn nhiên doanh thu cũng không như Samsung nhu cầu.



Samsung Galaxy S6





Sau bước lùi đến từ Galaxy S5, Samsung đã được cho là cái nhìn thiệt sự nghiêm chỉnh về sp chủ lực của mình. Với Galaxy S6, Samsung xây dựng toàn bộ vật dụng lại từ đầu. Tại MWC 2015, Samsung đã khiến cả tất cả các nước trằm trồ lúc ra mắt bộ đôi S6 và S6 Edge. xóa bỏ chất liệu nhựa nhàm chán, Samsung tạo hình hai chiếc máy cực kỳ quý phái với concept kim khí phủ mặt kính cường lực. Cấu hình bởi máy cũng chắc chắn là mạnh mẽ với màn hình đã được có độ phân giải 2K, chip Exynos 7420 cùng dung lượng RAM 3GB cho năng lực xử lý tốt hơn. Cảm biến vân tay cũng chuyển sang loại chạm mau chóng nhạy.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/Tu-galaxy-s6-toi-galaxy-s9-buoc-tien-lon-lao-cua-smartphone-samsung-1.jpg



bên cạnh Samsung Galaxy S6, Samsung còn cho thấy sự sáng tạo tuyệt vời ở Galaxy S6 Edge lúc cái máy này có màn hình cong tràn ra cả hai cạnh cực xinh và độc đáo. Samsung Galaxy S6 ngay tức khắc phá hết các kỷ lục về doanh thu trước đấy của dòng S và khăng khăng vị thế bởi Samsung trên thị trường điện thoại.



Samsung Galaxy S7/ S7 Edge





Galaxy S7/S7 Edge là bản dạng hoàn thành hơn từ Galaxy S6, Samsung đã thay đổi những chi tiết gọn trên design như cạnh lưng được bo cong để trợ giúp người mua cầm nắm tốt hơn, Thẩm mỹ cấp công nghiệp dual pixel cùng cảm biến tốt giúp đỡ S7/S7 Edge là trở cái smartphone chụp hình tốt nhất toàn cầu thời khắc đấy. Samsung cũng đã đưa tính năng chống bụi bẩn quay về Galaxy S7/S7 Edge khiến smartphone này trở nên lôi cuốn hơn.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/Tu-galaxy-s6-toi-galaxy-s9-buoc-tien-lon-lao-cua-smartphone-samsung-2.jpg



Hai sản phẩm này tức thì tạo nên cơn sốt sắm hàng sau lúc lên mặc thây và đều đặn lọt vào danh sách top 10 smartphone tốt nhất thế giới năm 2016 do các chuyên trang công nghệ thương hiệu bình chọn. Và cho đến đầu năm 2018, Galaxy S7/S7 Edge vẫn là chiếc tel Android thường gặp nhất với đa số nhiều người dùng trên toàn tất cả các nước.



Samsung Galaxy S8/S8+





Sau sự cố Galaxy Note7 trong thời đoạn cuối năm 2016, người ta nhu cầu rất nhiều1 sự đổi thay mang tính cách mệnh từ Samsung để lấy lại niềm tin từ người tiêu sử dụng. Galaxy S8/S8+ có mặt và ko phụ lòng quý khách khi chứng minh đây là rất nhiều1 trong nhiều trang bị Android hoàn hảo nhất thời khắc hiện tại.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/QuanLNH2/samsung-galaxy-s8-trong-suot-2.jpg



Galaxy S8/S8+ vẫn giữ nguyên cấu trúc kính khung kim khí nhưng điểm nhấn của sản phẩm này là mật độ màn hình 18.5:9 với phần cạnh viền được làm mỏng đáng kể, tuồng như là không được cho là. Ngoài hiệu năng được Giải phẫu cấp mạnh mẹ với vi xử lý Exynos 8895, RAM 4GB thì bộ đôi này được Sửa cấp thêm nhiều tính năng/ưu điểm như sự xuất trợ lý ảo Bixby, bảo mật móng ánh mắt, xóa bỏ nút home và đưa cảm biến vân tay gần như chạm ra mặt sau,..



Samsung Galaxy S9/S9+





Vào ngày đêm 25/02, Samsung sẽ bắt đầu trình làng mạc bộ đôi Galaxy S9/S9+. Theo những tin tháp canh được rò rỉ gần đây., Galaxy S9/S9+ sẽ không được đánh giá khác biệt các so với tiền nhiệm về mặt cấu trúc, bộ đôi này vẫn có được màn hình vô cực nhưng phần viền màn hình sẽ được trau truốt tỉ mỉ hơn. Cảm biến vân tay vẫn ở mặt sau nhưng được biến hóa để thuận tiện cho quý khách.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Ngoc/Samsung-Galaxy-S9-Plus-Leak.jpg



Năm nay, Samsung sẽ tập hợp những vào trải nghiệm camera trên bộ đôi S9/S9+, với việc được đồ vật nhiều bộ camera lý tưởng khi cho phép đổi thay khẩu độ f/1.5 - f/2.4. Máy còn hỗ trợ chụp siêu chậm với tốc độ 960 khung hình/giây, chống rung quang đãng học OIS, tự động lấy nét bằng laser và tự động lấy nét theo pha kép.

Như vậy vào trên dưới tối ngày (25/2/2018), Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được tạo ra tại sự kiện Unpack 2018. thông báo về chia sẻ xem trần thuật sự khiếu nại sẽ được FPT Shop cập nhật trong thời kì tới. Hãy cùng đón xem nhé.

HàoPA

thay màn hình oppo sai gon so (http://thaymanhinhopposaigonso.blogspot.com/)