PDA

View Full Version : Có nên hay không Nên cập nhật bản iOS 11.2.6 vừa ra mắt?


thugon2007
26-04-2018, 04:20 PM
thay màn hình iphone 7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-iphone-7) iOS 11.2.6 đã Trên tay, nhưng liệu mọi người Có nên nâng cấp phiên bản 2017 cho iPhone, iPad của mình không? Hãy cộng đi tìm kiếm câu đáp.

hôm qua, Apple đã bắt đầu phát hành phiên bản cập nhật iOS 11.2.6 sau phần lớn ngày đợi chờ of cộng đ iFan. Tuy không phải là một phiên bản nâng cấp phần mềm to, nhưng iOS 11.2.6 lại áp dụng sửa chữa lỗi và vá các lỗ hổng bảo mật trọng điểm vẫn tồn ứ đọng của iOS 11.

Sau các ồn ào về việc Apple làm giảm hiệu năng phê duyệt các phiên bản nâng cấp iOS. trong bài viết sau đây, FPTShop sẽ gửi tới các bạn những lý do Nên và ko Có nên cập nhật iOS 11.2.6, kèm theo, đồng ý sau cùng vẫn là ở khách hàng.





những lý do Nên cập nhật iOS 11.2.6





Cài dựng đứng khắc phục sự cố



mục tiêu chính của Apple khi ra hàng iOS 11.2.6 là Sửa khuyết điểm ký tự tiếng Ấn Độ (Telugu) khiến cho iPhone, iPad bị treo. khuyết điểm này thường gặp khi người sử dụng gửi đi một ký tự tiếng Ấn Độ. khi nhấn gửi tin nhắn, màn hình máy sẽ bị đơ và sau đấy bạn không mở được ứng dụng Messages lên nữa, do ứng dụng nay cố hiển thị ký tự tiếng Ấn đấy nhưng thất bại. tất nhiên, sau lúc cập nhật iOS 11.2.6 thì hiện trạng này sẽ kết thúc.

thay màn hình samsung note 5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-5)

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/Nen-hay-khong-nen-cap-nhat-ban-ios-11-2-6-moi-1.jpg

iOS 11.2.6 sẽ giúp khách hàng khắc phục 1 sự cố của iOS hiện tại



chấm dứt nỗi phiền toái khi di chuyển phụ kiện





Ngoài việc vá lỗi ký tự tiếng Ấn kể của, iOS 11.2.6 còn khắc phục vấn đề một số ứng dụng dụng of bên trang bị ba ko thể tương tác được có các phụ kiện đang di chuyển mang iPhone, iPad. Nếu khách hàng nhận thấy vấn đề 2017 xảy ra trên đồ vật of mình (chạy iOS 11.2.5 trở xuống), hãy cập nhật lên iOS 11.2.6.



Xử lý những vấn đề liên quan tới hiệu suất





tin mừng cho khách hàng là bản cập nhật iOS 11.2.6 sở hữu tác động tích cực tới hiệu năng tổng thể of iPhone, iPad. Dù ko được liệt kê trong điểm danh chuyển đổi mà Apple ra mắt, nhưng trang kỹ thuật Gottabemobile cho biết rằng iOS 11.2.6 qua giải quyết phần nào những sự cố trước đó như hao pin, kết nối Wi-Fi chập chờn hoặc lỗi Bluetooth.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/Nen-hay-khong-nen-cap-nhat-ban-ios-11-2-6-moi-6.jpg

Dù ko sở hữu trong danh sách đổi thay, nhưng iOS 11.2.6 cũng khắc phục rất nhiều sự cố liên quan đến hiệu suất



Cập nhật để được hỗ trợ ứng dụng lâu dài





các nhà phát triển đang có xu thế ngừng tư vấn những chiếc iPhone, iPad đang sử dụng các phiên bản iOS cũ. cụ thể, Niantic thông báo rằng người dùng phải nâng cấp lên iOS 11 thì thú vị có khả năng chơi Pokemon GO sau tháng 2 này. đồng thời, phiên bản cập nhật thu hút nhất của trình duyệt Google Chrome cũng chỉ của phép làm việc trên iOS các trở lên. những tên tuổi khác như Slack và Asana cũng đang úp mở trình độ ko tư vấn vật dụng vẫn còn dùng phiên bản iOS 9.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/Nen-hay-khong-nen-cap-nhat-ban-ios-11-2-6-moi-3.jpg

Niantic thông tin rằng người chơi Pokemon GO buộc phải nâng cấp lên iOS 11 trở lên



các lý do ko Có nên nâng cấp iOS 11.2.6





Đừng cập nhật nếu bạn chưa chuẩn bị phải chăng





Chớ Nên gấp rút nâng cấp lên iOS 11.2.6 nếu khách hàng chưa sở hữu Một số trang bị hợp lý. Tỉ lệ bị mất hết tin nóng sau lúc “lên đời” iOS là khá hiếm nhưng ko phải là không sở hữu, do đó, hãy chủ động bảo vệ quyền lợi cá nhân chuẩn y việc sao lưu tin nóng trước khi nâng cấp. bên cạnh đó, hãy xóa bớt những dữ liệu không nhu yếu nếu máy of quý khách qua đầy bộ nhớ để nhường chỗ của việc tải về iOS 11.2.6.



Đừng cập nhật nếu máy của quý khách đang Jailbreak





Hiện cộng đồng Jailbreak đã ra hàng phiên bản Jailbreak chính thức cho iOS 11.0 và iOS 11.1.2, nếu quý khách đã dùng quen các đồ vật iPhone, iPad được Jailbreak thì đừng Nên nâng cấp lên iOS 11.2.6 bởi điều 2017 sẽ khiến cho máy of bạn bị mất Jailbreak ngay lập tức. Việc có khả năng độc nhất vô nhị khi 2017 là đợi chờ những nhà triển Jailbreak sớm ra hàng bản dành cho iOS 11.2.6. FPT Shop cũng ko cổ xúy việc Jailbreak máy bởi điều nay sẽ lắp đặt tác hại tới những chương trình bảo hành và gây tổn hao của quyền lợi của chính khách hàng.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/Nen-hay-khong-nen-cap-nhat-ban-ios-11-2-6-moi-4.jpg

Việc cập nhật iOS 11.2.6 sẽ lắp đặt máy của quý khách mất Jailbreak



Đừng cài đặt nếu khách hàng lo sẽ xảy ra sự cố





Nếu khách hàng đang sở hữu Review ko sở hữu gì nhằm kêu ca của phiên bản iOS đang dùng, nhưng vẫn muốn nâng cấp lên iOS 11.2.6 để khắc phục vấn đề, lời khuyên trân trọng cho quý khách khi 2017 là hãy chờ đợi một thời gian nhằm nghe ngóng phản hồi thực tế trong khoảng các cộng đ dùng iPhone, iPad trước lúc nâng cấp. Nếu không cảm thấy vừa ý, hãy đợi chờ đến bản iOS 11.3 sắp được tung hàng trong tháng Một số đến.

thay mặt kính samsung s7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

AnhNQ

Theo: Gottabemobile