PDA

View Full Version : 12 công nghệ ưu trội lắp đặt Có nên danh tiếng của Apple


nangmui287
26-04-2018, 03:26 PM
thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5) các khoa học nay sở hữu đậm nét đặc thù of Apple và cho thấy Sự phát triển không giới hạn nghỉ của nhà Táo trong việc làm vừa lòng người mua.

nổi tiếng là một đơn vị cực kì sáng tạo, Apple và những khoa học of họ đã vực dậy cả nghề công nghiệp điện thoại và luôn chứng tỏ mình là ngọn cờ đầu trong ngành. các năm quay về đây, dù nhiều thương hiệu smartphone Android vươn lên mạnh mẽ, mới là Samsung, nhưng Apple cũng Bí mật vô vàn công nghệ vượt trội với tính chiến lược, trợ giúp gia tộc tạo Có nên dấu ấn riêng biệt của sp of mình của thị trường.



mặt hình trượt nhằm Sony Xperia X 2017 lộ khóa





ngã để Sony Xperia X 2017 lộ khóa là cách thức tiết lộ màn hình đặc trưng trên mẫu điện thoại iPhone trước đây. Sau này, Một vài xây dựng thương hiệu of các cách thức bảo mật ưu việt hơn như Touch ID và Face ID đã khiến giao diện trượt tiết lộ khóa ko còn được quan tâm như xưa. tuy vậy, đây vẫn là 1 design giao diện với tính bí quyết mạng của đt of Apple.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/12-cong-nghe-lam-nen-ten-tuoi-c%E1%BB%A7a-apple-1.jpg

té để trình làng khóa là giao diện trình làng mặt hình quen thuộc của iPhone



màn hình cảm ứng đa điểm

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7-2017.html)



Trước khi iPhone thành lập, khách hàng điện thoại trên toàn thế giới qua quen với các thứ đầy phím bấm vật lý rối rắm của Nokia, BlackBerry, Motorola... Việc iPhone cho phép người sử dụng thao tác Cận cảnh sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm đã đem đến Đánh giá vượt trội hoàn toàn cũng như Những thuận tiện hợp lý.





Cảm biến vân tay



Cảm biến vân tay qua góp mặt của mọi nhãn hàng smartphone của thị trường, trong khoảng những sản phẩm đẳng cấp của những đồ vật bình dân. Chính Apple là người đã thúc đẩy công nghệ nhận mặt vân tay của smartphone trở thành phổ biến và đạt đến độ hoàn thiện hợp lý như hiện nay với việc đem Touch ID lên iPhone 5s và các thế hệ iPhone sau đấy.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/12-cong-nghe-lam-nen-ten-tuoi-c%E1%BB%A7a-apple-4.jpg

Apple qua khiến cho công nghệ cảm biến vân tay trên smartphone vươn lên là phổ biến





Apple Pencil



Apple Pencil nổi tiếng là một công cụ ghi nhận tin đồn đầu dành của iPad và Mac, nó hỗ trợ người dùng sáng tạo đến mức tối đa. những tin nóng rò rỉ gần đây trong khoảng Patently Apple của thấy rằng vào mai sau, cái bút Apple Pencil đời thu hút có thể làm việc ngay trên những bề mặt không cảm ứng để marketing tin tới iPad hoặc máy Mac đang đi đến.



3D Touch





người mua iPhone từ thời iPhone 6s trở lại đây chắc đã quen mang hiệu năng cảm ứng lực nhấn mặt hình (3D Touch). Đây là công nghệ đặc thù của mẫu smartphone đóng logo Táo, nó của phép người dùng tác động một lực nhấn tùy chỉnh để thực hiện những tác vụ khác nhau của màn hình. Ngoài iPhone thì kỹ thuật nay còn góp mặt của những mẫu sản phẩm khác của Apple như Apple Watch.

thay mặt kính samsung E5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

3D Touch cho phép tác động lực của màn hình để chấp hành những tác vụ





Liên kết nhanh



Ý tưởng trước tiên về liên kết nhanh đến trong khoảng một bằng sáng chế thường thấy năm 1992 của Apple. Theo đó, đường link nhỏ hơn dạng tài liệu sẽ được máy tính nhận biết, cho phép người mua truy nhập lúc nhấn vào. của iOS giờ đây, khi khách hàng nhìn thấy một số đt vào khi lướt web, quý khách có thể nhấn vào số điện thoại đó và iPhone sẽ hiển thị giao diện để bạn gọi Trực tiếp.

nhận mặt khuôn mặt Face ID

khách hàng có biết công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID of iPhone X đã được Apple ấp ủ trong khoảng năm 2013? 1 bằng sáng chế trong khoảng 5 năm trước của thấy đội ngũ kĩ sư of Táo khuyết đã thai nghén ý tưởng 2017 trong khoảng lâu và dày công hoàn thiện nó vào rất nhiều năm trời. Một vài góp mặt of Face ID trên iPhone X đã làm nên tiếng vang lớn và tạo Có nên 1 trào lưu mới vào làng mạc di động.



Face ID đã gây tiếng vang to khi thường gặp trên iPhone X

Bộ ba: AirPlay, AirPrint và AirDrop

Bộ ba: AirPlay, AirPrint và AirDrop là những công cụ tiêu biểu cho hệ sinh thái Apple. vào khi AirDrop của phép khách hàng đơn giản san sớt những tệp tin và Hình Hình giữa các đồ vật mà họ Sở hữu thì AirPlay tư vấn san sẻ những dụng cụ marketing hoặc kết nối sở hữu mặt hình không dây. Về phần AirPrint, dụng cụ 2017 giúp đỡ người dùng đi đến với máy in không dây để thi hành việc ấn loát dễ dàng tiện dụng.

Cổng đi đến Lightning

Sau khi khai tử cổng đi đến 30-pin từ đời iPhone 5, Apple đã cân nhắc nhiều trước lúc áp dụng cổng Lightning siêu việt cho những đời iPhone từ iPhone 5s trở về sau. hiện tại, Lightning đã vươn lên là điểm nhấn đặc trưng of mẫu smartphone iPhone và chứng tỏ rõ ưu điểm cộng mẽ vào việc hỗ trợ thay đổi tin đồn và sạc. Sau khi nhà Táo xóa bỏ nốt jack cắm tai phôn, chính thức trong khoảng đời iPhone 7, Lightning còn cáng đáng thêm nhiệm vụ di chuyển với phụ kiện nghe nhạc.

Lightning là cổng kết nối đặc thù của iPhone mà ko sở hữu trên mẫu điện thoại nào khác

True Tone và Night Shift

màn hình True Tone là công nghệ cho phép thiết bị tự nhận diện Một vài môi trường bên cạnh để điều chỉnh Review Hình Ảnh tự dưng như đang nhìn trên giấy. mục đích sau cùng là làm cho Ảnh Ảnh đến mắt người mua trông trung thực tối đa.

có cơ chế làm việc tương tự, Nighi Shift lại được kiến trúc để lắp đặt của màn hình đồ vật lọc đầy đủ ánh sáng xanh và chuyển sang hiển thị ánh sáng vàng trong buổi tối, giúp khách hàng đơn giản đi trong giấc ngủ hơn.

Digital Crown





Digital Crown là 1 thuật ngữ xa lạ mang phần lớn người. của thực tế, đây là cụm từ sử dụng nhằm ám chỉ cái núm xoay của Apple Watch, công cụ nay hỗ trợ người dùng xoay vô bờ theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ, giúp đỡ chuyển đổi giữa các nội dung một phương pháp tiện dụng, đi kèm theo sở hữu năng lực phóng lớn Thu nhỏ đối tượng.



Digital Crown là núm xoay của Apple Watch



AnhNQ

Theo: iDropnews

thay màn hình oppo sai gon so (http://thaymanhinhopposaigonso.blogspot.com/)