PDA

View Full Version : 12 công nghệ siêu việt làm Nên danh tiếng of Apple


saigonso2071
26-04-2018, 03:17 PM
thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3) các khoa học này sở hữu đậm nét đặc thù của Apple và của thấy Một vài phát triển ko ngừng nghỉ của nhà Táo trong việc thi công vừa lòng quý khách.

nổi danh là 1 doanh nghiệp hết sức sáng tạo, Apple và những khoa học of họ qua vực dậy cả ngành kỹ nghệ smartphone và luôn chứng tỏ mình là ngọn cờ đầu trong nghề. các năm trở lại đây, dù phần lớn nhãn hiệu đt Android vươn lên mạnh mẽ, đặc biệt là Samsung, nhưng Apple cũng Bí mật vô vàn công nghệ vượt trội có tính chiến lược, giúp đỡ họ tạo Có nên dấu ấn biệt lập cho sản phẩm of mình trên thị trường.



màn hình té nhằm Sony Xperia X 2017 lộ khóa





ngã nhằm tiết lộ khóa là cách thức trình làng mặt hình đặc thù của mẫu điện thoại iPhone trước đây. Sau nay, Những có mặt trên thị trường của những cách thức bảo mật ưu việt hơn như Touch ID và Face ID qua khiến giao diện trượt mở khóa ko còn được ưa chuộng như xưa. tuy thế, đây vẫn là 1 market giao diện sở hữu tính phương pháp mạng trên điện thoại of Apple.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/12-cong-nghe-lam-nen-ten-tuoi-c%E1%BB%A7a-apple-1.jpg

ngã để ra mắt khóa là giao diện ra mắt mặt hình thân thuộc of iPhone



màn hình cảm ứng đa điểm

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7-2017.html)



Trước lúc iPhone xây dựng thương hiệu, người dùng đt của toàn thế giới qua quen với những thứ đầy phím bấm vật lý rắc rối của Nokia, BlackBerry, Motorola... Việc iPhone của phép người sử dụng thao tác Trực tiếp với màn hình cảm ứng đa điểm đã đem đến Nhân xét nổi bật hoàn toàn cũng như Một vài thuận tiện tối ưu.





Cảm biến vân tay



Cảm biến vân tay đã góp mặt của mọi thương hiệu smartphone trên thị trường, từ những sản phẩm sang trọng cho các thứ bình dân. Chính Apple là người đã thúc đẩy khoa học nhận mặt vân tay của điện thoại trở nên rộng rãi và đạt đến độ hoàn thành hợp lý như giờ đây sở hữu việc đem Touch ID lên iPhone 5s và những thế hệ iPhone sau ấy.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/12-cong-nghe-lam-nen-ten-tuoi-c%E1%BB%A7a-apple-4.jpg

Apple qua khiến cho công nghệ cảm biến vân tay trên điện thoại trở nên phổ biến





Apple Pencil



Apple Pencil nổi danh là 1 dụng cụ ghi nhận tin đồn đầu dành của iPad và Mac, nó hỗ trợ quý khách sáng tạo tới mức tối đa. những tin đồn rò rỉ gần đây trong khoảng Patently Apple cho thấy rằng vào mai sau, cái bút Apple Pencil thế hệ mới có thể làm việc ngay của những bề mặt không cảm ứng để truyền thông tin tới iPad hoặc máy Mac đang đi đến.



3D Touch





khách hàng iPhone từ thời iPhone 6s trở về đây chắc qua quen có tính năng cảm ứng lực nhấn màn hình (3D Touch). Đây là khoa học đặc trưng of mẫu smartphone đóng logo Táo, nó của phép người sử dụng tác động một lực nhấn tùy chỉnh để thực hiện các tác vụ khác nhau trên màn hình. Ngoài iPhone thì khoa học nay còn góp mặt của các dòng sp khác of Apple như Apple Watch.

thay mặt kính samsung E5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

3D Touch cho phép tác động lực trên màn hình nhằm thực hiện những tác vụ





Liên kết nhanh



Ý tưởng trước tiên về liên kết nhanh tới trong khoảng một bằng sáng chế xuất hiện năm 1992 của Apple. Theo đấy, đường link dưới dạng tài liệu sẽ được máy tính nhận biết, cho phép người dùng truy cập khi nhấn trong. của iOS gần đây, lúc quý khách nhìn thấy 1 số đt vào lúc lướt web, khách hàng có khả năng nhấn trong số đt ấy và iPhone sẽ hiển thị giao diện để bạn gọi Trực tiếp.

nhận mặt mặt mũi Face ID

bạn sở hữu biết kỹ thuật nhận mặt mặt mày Face ID of iPhone X đã được Apple ấp ủ từ năm 2013? 1 bằng sáng chế trong khoảng 5 năm trước của thấy hàng ngũ kĩ sư of Táo khuyết đã thai nghén ý tưởng nay từ lâu và dày công hoàn thành nó trong phần lớn năm trời. Những góp mặt của Face ID trên iPhone X đã làm nên tiếng vang to và tạo Nên 1 trào lưu mới trong xã điện thoại.



Face ID qua gây tiếng vang to khi phổ biến của iPhone X

Bộ ba: AirPlay, AirPrint và AirDrop

Bộ ba: AirPlay, AirPrint và AirDrop là những dụng cụ tiêu biểu cho hệ sinh thái Apple. vào lúc AirDrop cho phép người dùng đơn giản san sẻ các file và Hình Hình giữa những trang bị mà gia tộc Trình làng thì AirPlay tư vấn san sớt những dụng cụ truyền thông hoặc di chuyển có màn hình ko dây. Về phần AirPrint, dụng cụ này giúp người dùng đi đến có máy in ko dây nhằm thi hành việc ấn loát đơn giản tiện lợi.

Cổng đi đến Lightning

Sau khi khai tử cổng kết nối 30-pin từ đời iPhone 5, Apple đã cân đề cập nhiều trước lúc vận dụng cổng Lightning ưu việt của những thế hệ iPhone trong khoảng iPhone 5s trở về sau. hiện tại, Lightning qua trở thành điểm nhấn đặc thù of dòng smartphone iPhone và chứng tỏ rõ ràng ưu điểm mạnh mẽ trong việc tư vấn thay đổi tin nóng và sạc. Sau lúc nhà Táo loại bỏ nốt jack cắm tai nghe, bắt đầu trong khoảng thế hệ iPhone 7, Lightning còn đảm nhận thêm nhiệm vụ kết nối sở hữu phụ kiện nghe nhạc.

Lightning là cổng kết nối đặc trưng of iPhone mà ko sở hữu trên dòng đt nào khác

True Tone và Night Shift

màn hình True Tone là kỹ thuật của phép đồ vật tự nhận mặt Một vài môi trường xung quanh nhằm điều chỉnh Đánh giá Ảnh Ảnh trùng hợp như đang nhìn trên giấy. mục tiêu sau cộng là khiến cho Ảnh Ảnh đến mắt người dùng trông trung thực tối đa.

có cơ chế làm việc tương tự, Nighi Shift lại được kiến trúc để lắp đặt của mặt hình thiết bị lọc đầy đủ ánh sáng xanh và chuyển sang hiển thị ánh sáng vàng vào buổi tối, trợ giúp quý khách dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Digital Crown





Digital Crown là một thuật ngữ xa lạ với phần lớn người. trên thực tế, đây là cụm trong khoảng dùng nhằm ám chỉ cái núm xoay trên Apple Watch, công cụ 2017 hỗ trợ người sử dụng xoay vô biên theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đ hồ, giúp đỡ thay đổi giữa những nội dung 1 cách tiện dụng, đi kèm theo với tài năng phóng to thu hẹp đối tượng.



Digital Crown là núm xoay trên Apple Watch



AnhNQ

Theo: iDropnews

thay màn hình oppo sai gon so (http://thaymanhinhopposaigonso.blogspot.com/)