PDA

View Full Version : quý khách đợi chờ những gì từ bộ đôi Galaxy S9/S9+


saigonso2007
26-04-2018, 02:39 PM
Galaxy S9/S9+ - tuyệt phẩm hứa hẹn nhất of Samsung trong năm sẽ ra mắt vào Những kiện Unpack 2018. với những tin nóng được rò rỉ vào thời gian hiện tại, người tiêu sử dụng sẽ trông chờ các thay đổi gì từ Galaxy S9/S9+. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.!

thay mặt kính OPPO F1s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)
Xem thêm: thế hệ Galaxy S qua chuyển đổi ra sao trong 8 năm qua?



design mỏng hơn, đổi thay cách đặt cảm biến vân tay





Galaxy S8 gây được tiếng vang trong năm 2018 nhờ Một vài đổi thay to về mặt kiến trúc. có lối kiểu dáng thú vị mẽ, màn hình không viền trên Galaxy S8.S8+ mang tới sắc đẹp thanh lịch, ưa nhìn mà khó người mua nào có khả năng cưỡng lại được. Là người trước tiên "châm ngòi" của trào lưu mặt hình vô cực thì luôn luôn có khả năng Samsung sẽ còn tiếp tục khai khẩn lợi thế này ở các flagship gần đến. sở hữu Galaxy S9/S9+, viền màn hình hứa hẹn sẽ được gọt giũa cẩn thận hơn, nâng cao tính thẩm mỹ hơn của đồ vật.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Ngoc/Samsung-Galaxy-S9-Plus-Leak.jpg

thay mặt kính samsung j2 Prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j2-prime.html)

Cảm biến vân tay trên Galaxy S8 là 1 vào các điểm trừ vào thiết kế của Galaxy S8/S8+. mang nằm tại được đặt không hợp lý, khách hàng không cảm nhận không thỏa mái lúc thao tác các tác vụ liên can tới cảm biến vân tay. đó là chưa kể các khách hàng sở hữu bàn tay nhỏ sẽ hơi cạnh tranh vào việc vươn ngón tay trỏ lên scanner, nhiều khi còn chạm nhầm miết vào cụm camera.





Camera kép – rất nhiều Nhân xét camera mới



Đánh giá camera luôn được Samsung chú trọng và hoàn thiện đã từng năm, đối có một siêu phẩm hàng đầu như Galaxy S9/S9+ thì ko nằm ngoại lệ đó. những thông tin rò rỉ từ các chuyên chi phí khoa học uy tính vào quá trình năm nay đến 2016, Samsung chắc chắn sẽ tụ tập hoàn thiện và nâng cấp danh tiếng of camera của bộ đôi Galaxy S9/S9+. một trong 2 vật dụng nay sẽ được hỗ trợ camera kép và sở hữu hiệu năng chuyển đổi khẩu độ từ f/1.5 – f/2.4, phụ thuộc vào khung cảnh mà người dùng chụp.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/0310/Mong-doi-gi-o-su-kien-ra-mat-galaxy-s9-trong-thang-nay-3.png



với khẩu độ f/1.5 đem lại nhiều lợi thế lúc quý khách phải thu lại các bức Ảnh trong Một vài ánh sáng kém hoặc lúc chụp macro. Còn sở hữu khẩu độ f/2.4 khi bạn chụp được rất nhiều cảnh hơn. Ống kính phụ sẽ Sony Xperia X 2017 lộ ở khẩu độ f/2.4 trợ giúp chụp Hình zoom gần hoặc lắp đặt mờ nền lúc chụp Ảnh chân dung. đồng thời, camera trước của cả S9/S9+ có khả năng tư vấn trò chuyện video siêu chậm tốc độ 960 fps.





tính năng ngang ngữa được iPhone X



Trước Một vài trổi dậy mạnh mẽ trong khoảng bộ vi xử A11 Bionic – được dùng trên iPhone 8/8+ và iPhone X, người tiêu sử dụng vẫn đang chờ đợi động thái đáp trả mạnh mẽ trong khoảng Samsung. Nếu không muốn chịu lép vế trong khoảng Apple, Samsung đảm bảo sẽ phải kiếm tìm cách để tối ưu phải chăng hơn vi xử lý Snapdragon 845 thú vị Exynos 9810 được hoạt động của Galaxy S9/S9+.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Ngoc/galaxy-s9-geekbench.jpg

Galaxy S9 Plus mang chip Exynos 9810 lộ điểm tính năng trên GeekBench



bên cạnh đó, dung lượng RAM cũng sở hữu chút đổi thay, S9 vẫn sẽ giữ mức RAM 4GB nhưng phiên bản Galaxy S9+ mức RAM luôn luôn có thể sẽ là 6GB na ná như Galaxy Note8. bộ nhớ sơ cấp default là 64GB, sẽ có rất nhiều bản bộ nhớ sơ cấp khác nhau được Giới thiệu nhưng ở phiên bản tiêu chuẩn con số sẽ là 64GB và sở hữu tư vấn thẻ nhớ ngoài.



Cải tiến SamsungDex, Bixby thấp hơn





https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Tran-Anh/tren-tay-nhanh-samsung-dex-5.jpg



Samsung Dex và Bixby là hai ý tưởng táo bạo và đầy hứa hẹn được Samsung trình làng vào Những kiện Unpack 2017 vào năm ngoái. tuy vậy, của tới thời khắc giờ đây, cả 2 tính năng 2017 vẫn chưa đáp ứng được Một vài kỳ vọng cua quý khách. Bixby chưa hoàn thành, bộ ác ôn liệu học máy vẫn còn khá sơ sài, không cung cấp được rất nhiều nhu cầu thực tế mặc dầu Samsung đã điển tích hợp sẵn 1 nút Bixby biệt lập của thân máy. vào khi đó Samsung Dex được kỳ vọng có khả năng giúp Galaxy S8/S8+ Sửa thế 1 cái máy tính, nhưng điều này vẫn chưa sở hữu tới hiệu quả.

thay màn hình samsung saigonso (http://thaymanhinhsamsungsaigonso.blogspot.com/)

HàoPA