PDA

View Full Version : Đánh giá nhanh các gói cước data 3g của Viettel


Hoangbaotrang
26-04-2018, 02:16 PM
Tại bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá nhanh qua các gói cước data 3g mà nhà mạng viettel hiện đang cung cấp tới khách hàng trên toàn cuốc.

Gói cước mimax là một gói cước được viettel tung ra từ khá lâu với mức giá 70.000đ cho 1 lần đăng ký sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày bạn đăng ký. Đây là gói cước khá tốt, phù hợp với các bạn sinh viên, người dùng bình dân với các nhu cầu lướt web, đọc tin và tra cứu tài liệu cơ bản. Khi đăng kí gói cước này, bạn sẽ có 600MB data tốc độ cao để sử dụng. Sau khi hết dung lượng cao, thì hệ thống sẽ chuyển bạn về với mức kết nối thông thường. Bạn vẫn có thể đọc báo , facebook...các tác vụ khác một cách bình thường.

Gói cước Dmax cao cấp hơn với 1,5GB tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày. Với gói cước này sẽ phù hợp với dân văn phòng, người đi làm hay dân kinh doanh thường xuyên phải ra ngoài thì 1 kết nối 3g là điều không thể thiếu được. Thực tế sử dụng cho thấy với gói cước này bạn có thể sử dụng rất ổn, 1,5GB dung lượng tốc độ cao, nếu bạn là dân văn phòng dùng để check mail, chat messenger, zalo hay lướt facebook thì có thể sử dụng khoảng 15-20 ngày mới hết dung lượng cao. Tuy nhiên, không phải là lúc nào chúng ta cũng sử dụng 3g, hầu hêts chỉ sử dụng ở những nơi không có kết nối wifi mà thôi nên bạn chớ lo, với 1,5 gb tốc độ cao tôi nghĩ cũng đủ để bạn sử dụng trong cả 1 tháng rồi đấy.

Gói cước cuối cùng mà tôi muốn nhắc đến trong bài viết này là gói Dmax200 một gói cước siêu mạnh mẽ với 3gb dung lượng tốc độ cao. Nếu bạn thực sự là những người hay sử dụng kết nối 3g thì tôi khuyên bạn nên chọn gói cước này. Với giá chỉ 200k/tháng nhỉnh hơn gói Dmax 80k thôi nhưng lại cho bạn gấp đôi dung lượng tốc độ cao. Thật tuyệt vời phải không nào.
Viettel tung ra rất nhiều gói cước hấp dẫn, mỗi phân khúc khách hàng sẽ có 1 lựa chọn riêng, và việc của bạn đơn giản chỉ là mua thẻ điện thoại, nạp vào và đăng ký sử dụng ngay thôi. Thật dễ dàng đúng không. Các gói cước 3G khác của Viettel các bạn có thể đọc thêm thông tin tại bài viết này: http://tinvietbiz.com/hot-mua-1gb-data-3g-viettel-voi-gia-chi-5000d-c16728.html