PDA

View Full Version : Android P và các nâng cấp phải có


kimmacgst1
26-04-2018, 01:59 PM
Mỗi năm những nhà cung cấp đều đem đến các trang bị phần cứng thu hút. quanh đó ấy phiên bản Android thú vị cũng là trang bị đáng nhằm trông chờ.

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)hay màn hình LG G2 F320 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)

Xem thêm: BlackBerry sẽ tung ra Một số đt thu hút trong 2017



vào năm ngoái, Android Oreo chẳng phải là 1 phiên bản nâng cấp mạnh mẽ so mang hệ điều hành Android Nougat. Tuy nhưng những tính năng như Hình trong Ảnh, autofill API, đ bộ biểu tượng… đã khiến phiên bản nay phát triển thành bản phần mềm Android rẻ số 1 ở thời khắc hiện nay.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-1.jpg



Android P sẽ là tên of hệ điều hành được trình làng trong năm 2019, giờ đây còn quá sớm nhằm nói về hệ điều hành nay tuy nhiên các bạn có thể sẽ biết được phần nào hiệu năng của hệ điều hành 2017 của Một vài kiện Google I/O. ta đã có các thông tin thứ nhất về hệ điều hành nay duyệt y các tin đồn bị rò rỉ vào ngày 12 tháng 2 vừa qua.





một giao diện quý khách thú vị

thay mặt kính G4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-lg-g4-chinh-hang-tai-tphcm)

dù rằng qua có ít rất nhiều Một số điều chỉnh đã các năm thế nhưng hệ điều hành Android hiện nay vẫn với dáng vẻ of hệ điều hành Android Lollipop được Đánh giá trong năm 2014. trong thời điểm đó Google đã Ra mắt về ngôn ngữ market Material kiến trúc tuy vậy sau 4 năm đã, quý khách cần 1 Những canh tân.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-2.jpg



Và có vẻ như Google cũng qua nhận ra cái vẻ nay và Sửa trong đấy bằng một nâng cấp mang tên “Matirial design 2”. Được biết phiên bản này sẽ đem đến phần lớn nâng cấp về tinh chỉnh màu sắc, các tượng trưng và cải thiện khả đọc chữ của 1 số biểu trưng.

Nếu Google muốn tô điểm cho giao diện hệ điều hành Android thì đây là bí quyết nhằm thực hiện điều đấy. tăng cường các yếu tố và Hình Ảnh thu hút vào cùng 1 luật lệ concept chung sẽ làm cho giao diện of Android P trở thành tươi sáng và cá tính hơn.





Google Assistant thông minh hơn



bạn qua nhìn thấy nhiều bản cập nhật của Google Assistant kể trong khoảng khi Pixel và Pixel XL được tung ra trong năm nay. Google Assistant ngày càng trở nên thông dụng tuy thế nó vẫn còn cần hoàn thiện hơn nữa trên Android P.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-3.jpg



Google Assistant qua trả lời được phần lớn câu hỏi và thi hành một số thao tác như Sony Xperia X 2017 lộ Youtube và tìm kiếm một đoạn clip. Trợ lý ảo của Samsung là Bixby hiện đang được Review cao hơn Google Assistant. quý khách có khả năng sử dụng giọng nói nhằm Bixby mở áp dụng Samsung Health và thêm 1 số hiệu năng trong đấy. Việc liên kết Chính thức ra mắt mang các vận dụng khác là 1 điểm cộng của Bixby so có Google Assistant.





điển tích hợp nghiêm ngặt hơn với Chrome OS



na ná như trên, Google cũng Có nên phát huy trình độ kết nối giữa Android và Chrome OS trở thành rẻ hơn. Apple qua thi công cho khả năng di chuyển giữa iOS và MacOS phát triển thành vô cùng rẻ, chính do vậy mà Google cũng Có nên sớm cải thiện năng lực di chuyển những hệ điều hành của mình.

những áp dụng như AirDrops, Universal Clipboard cùng sở hữu 1 số ứng dụng như iMessage của iPhone có khả năng đơn giản đồng bộ hóa với MacBook và máy Mac. Đây cũng là điều mà Google phải phải duy trì trong thời gian đến.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-4.jpg



trong tháng những vừa qua, tin đồn về hiệu năng có tên “SMS Connect” đã xuất hiện của thấy rằng Google đang phát triển một cách thức để khách hàng Android có khả năng trả lời tin nhắn của ChromeBook. kế bên hiệu năng nay, Google cũng đã cung ứng cho khách hàng Pixel 2 và PixelBook năng lực Sony Xperia X 2017 lộ khóa PixelBook bằng cảm biến vân tay trên Pixel 2 và của phép PixelBook tự động di chuyển mang Pixel 2 dù rằng ko sở hữu sẵn mạng WiFi.

Đây chính là những minh chứng của thấy rằng Google muốn Android và Chrome OS có thể di chuyển 1 cách đơn giản hơn. hy vọng Google sẽ lắp đặt việc nghiêm túc sở hữu những vận dụng như thế nay.



của phép tùy biến phần lớn hơn nữa





So có hệ điều hành iOS thì Android luôn có tính tùy biến cao hơn hẳn, không thất vọng trên Android P khách hàng còn có thể tùy biến được nhiều hơn tất cả. Android Oreo qua Review tính năng Adaptive Icons của phép người mua đổi thay 1 số tượng trưng tùy theo ý thích. trên Pixel 2, khách hàng đã có khả năng sửa chữa thế 1 số thành phần of thanh thông tin, thư mục và ngăn cất vận dụng theo những chủ đề sáng và tối khác nhau.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-5.jpg



Google cũng phải hỗ trợ các bộ launcher của bên đồ vật 3 1 bí quyết tốt hơn tất cả lấy ví dụ như của phép dùng những bộ launcher nay ở trạng thái default và cung ứng một số quyền về đổi thay sắc màu như của Oxygen OS của OnePlus.

sở hữu các hiệu năng hấp dẫn như của, không thất vọng Android P sẽ vươn lên là 1 vào các bản Android tốt nhất.

Xem thêm: Rò rỉ Nokia 8 Pro được thiết bị Snapdragon 845



t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)hay màn hình htc a9s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)

Nguyễn Hoàng

Theo: AndroidCentral