PDA

View Full Version : Android P và các nâng cấp cần có


saigonso2071
26-04-2018, 09:49 AM
Mỗi năm các nhà cung ứng đều đem đến những thiết bị phần cứng thú vị. kế bên đó phiên bản Android thu hút cũng là vật dụng đáng để trông chờ.

thay màn hình LG G2 docomo (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)

Xem thêm: BlackBerry sẽ bán Những đt mới vào năm nay



vào năm ngoái, Android Oreo chẳng phải là một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ so mang hệ điều hành Android Nougat. Tuy nhưng các tính năng như Ảnh vào Hình, autofill API, đồng bộ biểu tượng… qua khiến phiên bản này trở nên bản phần mềm Android thấp nhất ở thời điểm gần đây.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-1.jpg



Android P sẽ là tên of hệ điều hành được công bố vào năm 2019, hiện tại còn quá sớm để nói về hệ điều hành 2017 tuy nhiên mọi người có thể sẽ biết được phần nào tính năng của hệ điều hành nay của Một vài kiện Google I/O. các bạn qua có các tin nóng thứ 1 về hệ điều hành nay phê duyệt các tin đồn bị rò rỉ trong ngày 12 tháng 2 vừa rồi.





một giao diện quý khách thú vị

thay mặt kính LG K10 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-k10)

mặc dù qua sở hữu ít rất nhiều Một số hiệu chỉnh đã những năm thế nhưng hệ điều hành Android giờ đây vẫn sở hữu dáng dấp của hệ điều hành Android Lollipop được Ra mắt vào năm 2014. trong thời khắc ấy Google đã Ra mắt về tiếng nói concept Material cấu trúc tuy vậy sau 4 năm qua, người mua phải 1 Một số đổi mới.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-2.jpg



Và có vẻ như Google cũng đã nhận ra cái điều này và Sửa trong đấy bằng một nâng cấp sở hữu tên “Matirial kiến trúc 2”. Được biết bản nay sẽ đem đến nhiều nâng cấp về tinh chỉnh màu sắc, những biểu trưng và cải thiện khả đọc chữ của 1 số biểu tượng.

Nếu Google muốn tô điểm của giao diện hệ điều hành Android thì đây là bí quyết để chấp hành điều đó. bổ sung những chi tiết và Ảnh Hình mới trong cộng 1 luật lệ concept chung sẽ làm cho giao diện of Android P trở thành tươi sáng và phong cách hơn.





Google Assistant sáng suốt hơn



ta đã nhìn thấy nhiều bản cập nhật của Google Assistant kể từ lúc Pixel và Pixel XL được công bố vào năm 2016. Google Assistant ngày dần phát triển thành thông suốt dụng tuy thế nó vẫn còn phải hoàn thiện hơn tất cả của Android P.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-3.jpg



Google Assistant qua đáp được phần lớn câu hỏi và thi hành một số thao tác như ra mắt Youtube và kiếm 1 đoạn clip. Trợ lý ảo of Samsung là Bixby hiện đang được Review cao hơn Google Assistant. khách hàng có khả năng dùng giọng nói nhằm Bixby trình làng ứng dụng Samsung Health và thêm một số hiệu năng vào ấy. Việc liên kết Trực tiếp sở hữu những vận dụng khác là 1 thế mạnh của Bixby so với Google Assistant.





tích hợp nghiêm ngặt hơn có Chrome OS



na ná như trên, Google cũng Nên cải thiện tài năng kết nối giữa Android và Chrome OS trở thành phải chăng hơn. Apple qua thi công của trình độ di chuyển giữa iOS và MacOS phát triển thành phải nói là tốt, chính bởi thế mà Google cũng Có nên sớm cải thiện trình độ kết nối các hệ điều hành của mình.

những vận dụng như AirDrops, Universal Clipboard cộng mang 1 số ứng dụng như iMessage trên iPhone có khả năng dễ dàng đồng bộ hóa sở hữu MacBook và máy Mac. Đây cũng là điều mà Google phải cần duy trì vào thời gian đến.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-4.jpg



trong tháng 10 vừa rồi, tin nóng về hiệu năng sở hữu tên “SMS Connect” qua thường thấy của thấy rằng Google đang nỗ lực một cách thức nhằm người dùng Android có khả năng đáp tin nhắn của ChromeBook. quanh đó hiệu năng 2017, Google cũng đã cung ứng cho quý khách Pixel 2 và PixelBook trình độ tiết lộ khóa PixelBook bằng cảm biến vân tay trên Pixel 2 và của phép PixelBook tự động đi đến mang Pixel 2 dù rằng không sở hữu sẵn mạng WiFi.

Đây chính là những minh chứng của thấy rằng Google muốn Android và Chrome OS có thể kết nối 1 bí quyết đơn giản hơn. hi vọng Google sẽ lắp đặt việc nghiêm túc với những ứng dụng như thế này.



cho phép tùy biến phần lớn hơn nữa





So mang hệ điều hành iOS thì Android luôn sở hữu tính tùy biến cao hơn hẳn, mong chờ của Android P quý khách còn có khả năng tùy biến được rất nhiều hơn nữa. Android Oreo qua Ra mắt hiệu năng Adaptive Icons của phép người dùng đổi thay 1 số biểu trưng tùy theo ý thích. trên Pixel 2, người mua qua có thể sửa chữa thế 1 số thành phần của thanh thông báo, thư mục và ngăn cất vận dụng theo những chủ đề sáng và tối khác nhau.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-5.jpg



Google cũng cần hỗ trợ các bộ launcher of bên thứ Một số 1 phương pháp rẻ hơn tất cả lấy ví dụ như cho phép sử dụng những bộ launcher này ở trạng thái default và cung ứng một số quyền về chuyển đổi màu sắc như của Oxygen OS of OnePlus.

mang những hiệu năng hấp dẫn như trên, mong chờ Android P sẽ trở nên 1 trong các bản Android phải chăng số 1.

Xem thêm: Rò rỉ Nokia 8 Pro được đồ vật Snapdragon 845



t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)hay màn hình htc a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Nguyễn Hoàng

Theo: AndroidCentral