PDA

View Full Version : Android P và những nâng cấp cần sở hữu


saigonso2007
26-04-2018, 09:33 AM
Mỗi năm những nhà cung ứng đều đem lại những vật dụng phần cứng thú vị. quanh đó đấy bản Android thú vị cũng là vật dụng đáng nhằm mong đợi.

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)hay màn hình LG G2 F320 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)

Xem thêm: BlackBerry sẽ ra mắt 3 smartphone thu hút trong năm nay



vào năm ngoái, Android Oreo chẳng phải là một bản nâng cấp mạnh mẽ so sở hữu hệ điều hành Android Nougat. Dù thế những hiệu năng như Ảnh trong Hình, autofill API, đồng bộ biểu tượng… đã khiến phiên bản nay trở nên bản phần mềm Android phải chăng số 1 ở thời khắc giờ đây.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-1.jpg



Android P sẽ là tên of hệ điều hành được ra mắt vào năm 2019, hiện nay còn quá sớm để nói về hệ điều hành nay tuy thế chúng ta có khả năng sẽ biết được phần nào tính năng của hệ điều hành này của Một số kiện Google I/O. chúng ta qua có các tin nóng trước tiên về hệ điều hành nay duyệt y các tin nóng bị rò rỉ trong ngày 12 tháng 2 vừa qua.





một giao diện quý khách mới

thay mặt kính G4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-lg-g4-chinh-hang-tai-tphcm)

mặc dù qua sở hữu ít rất nhiều Sự hiệu chỉnh đã các năm thế nhưng hệ điều hành Android giờ đây vẫn sở hữu dáng vẻ of hệ điều hành Android Lollipop được Review vào năm 2014. trong thời khắc đó Google qua Review về tiếng nói qui hoạch Material qui hoạch tuy vậy sau 4 năm qua, quý khách cần 1 Những cải cách.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-2.jpg



Và có vẻ như Google cũng đã nhận ra cái vẻ 2017 và Sửa trong đấy bằng 1 nâng cấp sở hữu tên “Matirial cấu trúc 2”. Được biết phiên bản nay sẽ mang lại rất nhiều nâng cấp về tinh chỉnh màu sắc, các biểu tượng và cải thiện khả đọc chữ tại một số biểu tượng.

Nếu Google muốn tô điểm của giao diện hệ điều hành Android thì đây là phương pháp để chấp hành điều đó. tăng cường các yếu tố và Ảnh Ảnh thu hút trong cùng một luật lệ market chung sẽ làm cho giao diện of Android P trở thành tươi sáng và cá tính hơn.





Google Assistant sáng suốt hơn



mọi người đã nhìn thấy phần lớn phiên bản cập nhật of Google Assistant kể từ khi Pixel và Pixel XL được bán trong năm nay. Google Assistant càng ngày càng vươn lên là thông suốt dụng tuy nhiên nó vẫn còn phải hoàn thiện hơn tất cả của Android P.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-3.jpg



Google Assistant qua đáp được phần lớn câu hỏi và thi hành 1 số thao tác như trình làng Youtube và tìm kiếm một đoạn clip. Trợ lý ảo of Samsung là Bixby hiện đang được Đánh giá cao hơn Google Assistant. quý khách có khả năng sử dụng giọng nói nhằm Bixby mở áp dụng Samsung Health và thêm 1 số tính năng trong ấy. Việc liên kết Trực tiếp có những vận dụng khác là 1 ưu điểm của Bixby so mang Google Assistant.





điển tích hợp chặt chẽ hơn sở hữu Chrome OS



tương tự như của, Google cũng Có nên cải thiện khả năng kết nối giữa Android và Chrome OS phát triển thành thấp hơn. Apple qua làm của khả năng kết nối giữa iOS và MacOS phát triển thành rất chi là thấp, chính do đó mà Google cũng Nên sớm duy trì khả năng kết nối những hệ điều hành of mình.

các vận dụng như AirDrops, Universal Clipboard cộng với 1 số vận dụng như iMessage trên iPhone có khả năng đơn giản đ bộ hóa sở hữu MacBook và máy Mac. Đây cũng là điều mà Google phải cần duy trì vào thời gian đến.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-4.jpg



trong tháng 10 gần đây, tin đồn về tính năng sở hữu tên “SMS Connect” qua xuất hiện của thấy rằng Google đang nỗ lực một phương thức nhằm người dùng Android có khả năng trả lời tin nhắn của ChromeBook. kế bên hiệu năng 2017, Google cũng qua cung cấp của quý khách Pixel 2 và PixelBook trình độ mở khóa PixelBook bằng cảm biến vân tay của Pixel 2 và của phép PixelBook tự động di chuyển có Pixel 2 mặc dầu không sở hữu sẵn mạng WiFi.

Đây chính là những minh chứng cho thấy rằng Google muốn Android và Chrome OS có thể đi đến 1 phương pháp dễ dàng hơn. trông chờ Google sẽ lắp đặt việc nghiêm chỉnh có những vận dụng như thế nay.



cho phép tùy biến nhiều hơn tất cả





So sở hữu hệ điều hành iOS thì Android luôn có tính tùy biến cao hơn hẳn, không thất vọng trên Android P người dùng còn có khả năng tùy biến được phần lớn hơn nữa. Android Oreo qua Review tính năng Adaptive Icons của phép người mua chuyển đổi một số tượng trưng tùy theo ý thích. của Pixel 2, khách hàng đã có khả năng Sửa thế 1 số thành phần of thanh thông tin, thư mục và ngăn chứa vận dụng theo những chủ đề sáng và tối khác nhau.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-5.jpg



Google cũng phải hỗ trợ các bộ launcher of bên trang bị Một vài 1 cách rẻ hơn tất cả ví dụ như cho phép sử dụng các bộ launcher 2017 ở trạng thái mặc định và cung cấp 1 số quyền về thay đổi màu sắc như trên Oxygen OS của OnePlus.

có các hiệu năng hấp dẫn như trên, mong chờ Android P sẽ trở thành 1 trong các bản Android thấp số 1.

Xem thêm: Rò rỉ Nokia 8 Pro được thiết bị Snapdragon 845



t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)hay màn hình htc a9s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)

Nguyễn Hoàng

Theo: AndroidCentral