PDA

View Full Version : Android P và các nâng cấp phải sở hữu


sgsthanh207
26-04-2018, 09:31 AM
Mỗi năm những nhà cung cấp đều mang đến những thứ phần cứng thú vị. quanh đó ấy phiên bản Android thú vị cũng là thiết bị đáng để trông mong.

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)hay màn hình LG G2 F320 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)

Xem thêm: BlackBerry sẽ trình làng Các đt thu hút trong năm nay



vào năm ngoái, Android Oreo không phải là một bản nâng cấp mạnh mẽ so mang hệ điều hành Android Nougat. Tuy vậy những hiệu năng như Hình trong Hình, autofill API, đ bộ biểu tượng… qua khiến bản 2017 vươn lên là bản phần mềm Android phải chăng nhất ở thời điểm giờ đây.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-1.jpg



Android P sẽ là tên of hệ điều hành được ra mắt vào năm 2019, giờ đây còn quá sớm nhằm nói về hệ điều hành nay tuy thế bạn có thể sẽ biết được phần nào tính năng của hệ điều hành này của Một số kiện Google I/O. các bạn đã có các tin đồn đầu tiên về hệ điều hành 2017 duyệt y các tin nóng bị rò rỉ trong ngày 12 tháng 2 vừa rồi.





1 giao diện người dùng thú vị

thay mặt kính LG K10 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-k10)

mặc dầu qua có ít phần lớn Một số hiệu chỉnh đã các năm thế nhưng hệ điều hành Android hiện nay vẫn mang dáng dấp của hệ điều hành Android Lollipop được Review trong năm 2014. vào thời điểm đấy Google đã Ra mắt về tiếng nói concept Material thiết kế tuy vậy sau 4 năm qua, quý khách cần 1 Sự cách tân.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-2.jpg



Và có vẻ như Google cũng đã nhận ra bộ nay và Thay trong ấy bằng một nâng cấp sở hữu tên “Matirial thiết kế 2”. Được biết bản 2017 sẽ đem đến rất nhiều nâng cấp về tinh chỉnh màu sắc, các biểu trưng và cải thiện khả đọc chữ của 1 số biểu trưng.

Nếu Google muốn điểm tô cho giao diện hệ điều hành Android thì đây là cách để thực hiện điều đấy. bổ sung các khía cạnh và Hình Hình mới vào cộng 1 luật lệ qui hoạch chung sẽ khiến cho giao diện of Android P trở nên tươi sáng và phong cách hơn.





Google Assistant thông minh hơn



chúng ta đã nhìn thấy phần lớn bản cập nhật của Google Assistant kể từ lúc Pixel và Pixel XL được tung ra trong năm 2016. Google Assistant ngày dần phát triển thành thông suốt dụng tuy nhiên nó vẫn còn cần hoàn thành hơn nữa trên Android P.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-3.jpg



Google Assistant đã đáp được nhiều câu hỏi và chấp hành 1 số thao tác như trình làng Youtube và kiếm tìm 1 đoạn clip. Trợ lý ảo of Samsung là Bixby hiện đang được Review cao hơn Google Assistant. người dùng có khả năng dùng giọng nói nhằm Bixby Sony Xperia X 2017 lộ áp dụng Samsung Health và thêm một số hiệu năng vào đấy. Việc liên kết Chính thức ra mắt mang những vận dụng khác là một ưu thế of Bixby so sở hữu Google Assistant.





điển tích hợp chặt chẽ hơn sở hữu Chrome OS



na ná như trên, Google cũng Có nên cải thiện năng lực kết nối giữa Android và Chrome OS trở nên tốt hơn. Apple qua lắp đặt của tài năng kết nối giữa iOS và MacOS trở thành rất chi là tốt, chính bởi thế mà Google cũng Nên sớm phát huy năng lực di chuyển những hệ điều hành of mình.

các vận dụng như AirDrops, Universal Clipboard cộng mang 1 số ứng dụng như iMessage của iPhone có thể đơn giản đồng bộ hóa có MacBook và máy Mac. Đây cũng là điều mà Google phải cần cải thiện vào thời gian đến.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-4.jpg



trong tháng 10 vừa qua, tin nóng về tính năng sở hữu tên “SMS Connect” qua thường thấy cho thấy rằng Google đang nỗ lực một phương thức để người mua Android có thể trả lời tin nhắn trên ChromeBook. kế bên tính năng 2017, Google cũng đã cung ứng cho khách hàng Pixel 2 và PixelBook năng lực mở khóa PixelBook bằng cảm biến vân tay trên Pixel 2 và của phép PixelBook tự động kết nối sở hữu Pixel 2 mặc dầu ko có sẵn mạng WiFi.

Đây chính là những minh chứng của thấy rằng Google muốn Android và Chrome OS có khả năng đi đến một cách đơn giản hơn. hy vọng Google sẽ thi công việc nghiêm chỉnh có những vận dụng như thế nay.



cho phép tùy biến nhiều hơn tất cả





So có hệ điều hành iOS thì Android luôn có tính tùy biến cao hơn hẳn, hy vọng của Android P khách hàng còn có thể tùy biến được rất nhiều hơn nữa. Android Oreo qua Review tính năng Adaptive Icons của phép quý khách đổi thay một số tượng trưng tùy theo ý thích. của Pixel 2, người mua qua có khả năng Sửa thế một số thành phần of thanh thông tin, thư mục và ngăn cất áp dụng theo các chủ đề sáng và tối khác nhau.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/HoangNN/14-10-16/nhung-nang-cap-can-co-tren-android-p-66362-5.jpg



Google cũng cần hỗ trợ những bộ launcher of bên thứ Một vài 1 cách rẻ hơn tất cả lấy ví dụ như cho phép dùng các bộ launcher 2017 ở trạng thái default và sản xuất một số quyền về chuyển đổi sắc màu như trên Oxygen OS of OnePlus.

với những tính năng hấp dẫn như trên, không thất vọng Android P sẽ trở nên 1 trong các phiên bản Android phải chăng số 1.

Xem thêm: Rò rỉ Nokia 8 Pro được vật dụng Snapdragon 845



t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)hay màn hình htc a9s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)

Nguyễn Hoàng

Theo: AndroidCentral