PDA

View Full Version : Đây là các chú ý mà khách hàng Nên sử dụng rộng rãi khi lựa chọn


tranthanh20793
26-04-2018, 09:06 AM
một. chọn lựa CPU trong khoảng Core i5 trở lên

Ở thời điểm gần đây, bộ vi xử lý Core i5 hầu hết là Một số chọn lựa phải chăng số 1 khi xét của tỷ suất hiệu năng/giá bán. quý khách không cần cần tốn thêm vài triệu đồng để chọn 1 chiếc máy tính xách tay có bộ vi xử lý Core i7, mà hãy chọn notebook dùng bộ vi xử lý Core i5 vì Một số dị biệt giữa 2 mẫu chip nay là ko rất nhiều nếu cùng loại vi xử lý và xét của bản sử dụng cho laptop.

chọn bộ vi xử lý Core i5 nhằm tối ưu hiệu năng/giá tung ra.

Sửa vào ấy, bạn có khả năng trả thêm tiền để lựa chọn một chiếc máy tính xách tay sở hữu chip Core i5 nhưng thế hệ thu hút hơn, chẳng hạn như bộ vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 8 - Coffee Lake mang đến hiệu năng cao hơn tới 91% so mang thế hệ tiền nhiệm, dễ dàng vì số nhân 2016 qua được nâng cao lên 4 Thay vì 2 như trước đó. cụ thể hơn trong một số bài kiểm định, bộ vi xử lý Core i5-8250U của tính năng cao hơn 80% so có Core i5-7200U. trong trường hợp muốn tiết kiệm tiền, bộ vi xử lý Core i3 cũng là Những chọn lựa phải chăng dành của quý khách.

thay mặt kính samsung j2 Prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j2-prime.html)

2. Bộ nhớ RAM Có nên trong khoảng 8GB trở lên

thông thường 1 chiếc máy tính xách tay Windows sẽ không sử dụng hết hầu hết dung lượng RAM mà máy tính có, mà sẽ dùng một vài phần của tổng dung lượng RAM. Tuy vậy, lựa chọn 1 cái laptop sở hữu dung lượng RAM lớn cũng là điều cần phải có vì sẽ chắc chắn việc phần lớn ứng dụng có thể làm việc cùng lúc mà ko gặp sự cố, chẳng hạn như máy tính sẽ phải tắt một vài vận dụng để giải phóng dung lượng RAM để chạy những áp dụng khác.

Hãy chọn notebook sở hữu dung lượng RAM từ 8GB trở về.

Theo rất nhiều bài Đánh giá và từ Đánh giá sử dụng thực tế, một cái laptop sở hữu dung lượng RAM từ 8GB trở lên qua có thể làm việc tuyệt đối thoả thích. Nếu là một người dùng nhiều năm kinh nghiệm, có đề nghị cao về chơi game hữu ích xử lý đồ phụ hoạ, bạn có thể cân đề cập về việc lựa chọn một chiếc máy tính xách tay có dung lượng RAM cao hơn như 16GB, tuy nhiên khách hàng sẽ phải trả thêm trong khoảng 2-4 tr đồng của Sự nâng cấp 2017.

Các. Hãy sử dụng ổ cứng SSD sở hữu dung lượng từ 256GB trở lên

trong thời khắc hiện nay, ổ cứng SSD đã phát triển thành rộng rãi hơn mang hầu hết người khi qua sở hữu phần lớn hơn những chiếc máy tính xách tay dùng SSD lắp đặt ổ cứng default Sửa của HDD truyền thống, vốn có tốc độ ko cao và dễ bị "tổn thương" bởi những va đập.

Hãy chọn máy tính xách tay sử dụng ổ cứng SSD để sở hữu tốc độ nhanh hơn.

thay mặt kính samsung C7 Pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-c7)

Lời khuyên dành cho quý khách là Nên chọn 1 chiếc notebook sở hữu dung lượng ổ cứng SSD trong khoảng 256GB trở lên, vì khi ấy ngoài việc cài hệ điều hành, quý khách còn có thể cài các vận dụng thường dùng lên ổ cứng SSD để giúp của quá trình khởi động hệ điều hành, thích thú chạy áp dụng nhanh nhất nhiều lần so có HDD.

4. lựa chọn notebook sở hữu độ phân giải màn hình FullHD

nhiều mặt hình notebook trên thị trường giờ đây sở hữu độ phân giải tương đối thấp mà hầu hết là 1366x768 pixel. Độ phân giải nay dành của 1 chiếc máy tính xách tay 14-15 inch là không ưng ý vì sẽ khiến cho mặt hình hiển thị bị rỗ, không nét, cũng như khiến ngôi nhà dùng của quý khách trên mặt hình trở thành bé nhỏ hơn và ảnh hưởng vô cùng lớn tới Trải nghiệm.

Độ phân giải màn hình Nên trong khoảng FullHD trở lên.

bởi vậy, bạn chỉ Có nên tậu laptop sở hữu độ phân giải mặt hình từ FullHD để trợ giúp của Hình Hình, video được hiển thị sắc nét, đẹp mắt hơn của mặt hình. đồng thời cũng giúp đỡ khách hàng sở hữu nhiều không gian sử dụng hơn dù có cùng kích tấc màn hình. Nếu sở hữu Điều kiện, khách hàng hoàn toàn có khả năng chọn 1 cái notebook có độ phân giải 2K thú vị 4K để dùng, tuy vậy bạn cần cân nhắc vì màn hình có độ phân giải cao cũng sẽ tiêu tốn phần lớn năng lượng và tài nguyên xử lý hơn của máy tính.

5. lựa chọn laptop sở hữu dung lượng pin lớn

Độ phân giải màn hình Nên trong khoảng FullHD trở lên.

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)hay màn hình LG G2 F320 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)

Do mong muốn of công việc, làm việc mang máy tính đi khắp nơi là điều tuyệt đối bình thường và diễn ra thường xuyên vào suốt công đoạn sử dụng. Vậy Nên bạn hãy chọn một cái laptop có dung lượng pin lớn nhằm mang đến thời lượng sử dụng nhiều hơn mà ko phải sạc. Dù vậy, dung lượng pin lớn đ nghĩa máy tính of quý khách sẽ ko thể mỏng gọn và thông thường sẽ có khối lượng nặng trĩu hơn.

6. sử dụng bản Windows những căn bản

lúc lựa chọn sắm một cái notebook, 1 số nhà sản xuất sẽ đưa ra cho khách hàng 2 Một vài chọn lựa là dùng hệ điều hành Windows những bản Home hoặc Pro. Đối sở hữu bản Windows rất nhiều Pro, người mua sẽ có thêm chức năng điều khiển từ xa (remote desktop), mã hoá BitLocker thú vị quản lý nhóm khách hàng.

chọn lựa phiên bản Windows nhiều Home để tiết kiệm mức giá.

Nhưng mang một quý khách cơ bản, các hiệu năng 2017 là ko cần thiết và gần như quý khách sẽ chẳng bao giờ dùng tới, và nếu sở hữu thì khách hàng cũng có khả năng sử dụng các phần mềm Thay thế có chức năng tương tự. Vậy Có nên hãy chọn phiên bản Windows các Home nhằm tiết kiệm thêm một điều khoản giá tiền đáng kể lúc sắm máy thú vị.

sở hữu các lưu ý cụ thể trong bài viết, không vô vọng quý khách sẽ lựa chọn được của mình một cái laptop thú vị ưng ý có mong muốn việc làm, học tập hữu ích giải trí of mình!

Nguyễn Nguyên

thay màn hình iphone saigonso (http://thaymanhinhiphonesaigonso.blogspot.com/\)