PDA

View Full Version : Tổng hợp market, cấu hình và mức giá của Galaxy S9 & S9+ trước ngày ra mắt


nangmui287
26-04-2018, 08:35 AM
thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7-2017.html) Như vậy, chúng ta chỉ còn cách thời điểm Samsung Trình làng dòng Galaxy S9 chưa đầy 1 tuần nữa và tin đồn rò rỉ cũng hơi toàn bộ. Ngay dưới đây, mình sẽ Tổng kết lại kiểu dáng bắt đầu, cấu hình và giá bán của bộ đôi S9 & S9+ của những quý khách dễ chịu nắm bắt nhé!

Hình Galaxy S9 Plus bản tím hoa tử đinh hương

Galaxy S9 & S9+ vẫn Trình làng market infinity Display (màn Hình vô cực) và có Một số sửa chữa cảm biến vân tay đặt ngay dưới camera để mang lại Một số tiện dụng cho người mua. Cả hai smartphone nay đều được vật dụng cấu tạo mạnh mẽ hơn đời trước, cải tiến camera và mang đến tốt âm thanh tốt hơn.

Galaxy S9 & S9 Plus sẽ được hỗ trợ khoa học âm thanh vòm mang lại danh tiếng thấp hơn

Được biết, Galaxy S9 sẽ sở hữu mã model SM-G960 được công bố cộng có Galaxy S9+ sở hữu số model SM-G965. giống như Galaxy S9+, phiên bản châu Âu của Galaxy S9 sẽ có trong mình bộ vi xử lý Exynos 9810 còn thị trường Mỹ và Trung Quốc sẽ dùng bộ vi xử lý Snapdragon 845.

đt S9

Galaxy S9 sẽ được trang bị mặt hình S-AMOLED 5.8 sở hữu độ phân giải một.440 x 2.960 pixel, đi kèm sở hữu 4 GB RAM + 64 GB ROM (hỗ trợ khe cắm cắm thẻ nhớ microSD), viên pin dung lượng Các.000 mAh tư vấn sạc nhanh và sạc ko dây.

Máy sẽ Trên tay hệ thống camera độc nhất vô nhị ở mặt lưng, đây sẽ là một cảm biến 12 MP tư vấn khẩu độ f/1.5 và f/2.4. Máy còn hỗ trợ chụp siêu chậm có tốc độ 960 khung hình/giây, chống rung quang đãng học OIS, tự động lấy nét bằng laser và tự động lấy nét theo pha kép.

Camera of Galaxy S9 & S9 Plus tư vấn được khẩu độ f/1.5 và f/2.4

Còn ở mặt trước, Galaxy S9 lại có camera selfie 8 MP khẩu độ f/1.7 có công năng tự động lấy nét. Galaxy S9 còn cung ứng những tính năng bảo mật như máy quét mống mắt, quét vân tay và nhận dạng mày mặt, hỗ trợ emoji 3D.

Galaxy S9 bản màu xanh dương

hơn tất cả, S9 cũng được tích hợp hệ thống thanh âm trôi nổi AKG sở hữu chức năng điều chỉnh âm thanh vòm, cài sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo với giao diện Experience 9.0 UI. những hiệu năng khác bao gồm hỗ trợ hai SIM, kết nối USB-C, Bluetooth 5.0 và tư vấn kháng nước IP68.

Galaxy S9 bản màu đen

dự định, máy sẽ sở hữu sẵn trong ba lựa chọn màu sắc như Midnight Black, Coral Blue và Lilac Purple (tím hoa từ đinh hương) ở châu Âu. giá thành của sản phẩm này có thể đắt hơn 100 Euro (2.8 triệu) so có người tiền nhiệm Galaxy S8.

thay mặt kính samsung E5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

Samsung Galaxxy S9+

Galaxy S9+ lại trang bị camera kép 12 MP tư vấn khẩu độ f /1.5 và khẩu độ f /2.4, hợp lý việc chụp Ảnh trong Những Yêu cầu ánh sáng cũng như ánh sáng yếu.

Galaxy S9 Plus phiên bản màu tím hoa tử đinh hương

cố nhiên, chúng đều được vật dụng hiệu năng chống rung quang quẻ học (OIS), tư vấn lấy nét bằng laser và tự động lấy nét theo pha kép. Cụm camera kép sở hữu công năng t cuốn phim tốc độ chậm mang tốc độ 960 khung hình/giây. Chưa thể xác nhận liệu nó có hỗ trợ việc quay video Slow-mo mang độ phân giải FHD hay không.

Mặt trước của Galaxy S9+ là camera selfie 8 MP lấy nét tự động có khẩu độ f/1.7. Ngoài những tính năng bảo mật như Galaxy S9 thì vẫn chưa có tin đồn chính thức nào cho rằng liệu Galaxy S9+ có tư vấn công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D như iPhone X bổ ích không.

Galaxy S9 Plus bản màu xanh dương

Galaxy S9 + sẽ được vật dụng mặt hình hiển thị Super AMOLED 6.2 inch có độ phân giải QHD+ (2960 x 1440 pixel), viên pin 3.500 mAh, bộ nhớ 6 GB RAM. ngoài ra các thông số khác of vật dụng nay hoàn toàn giống với người anh em Galaxy S9.

Về giá bán thì Gizmochina cho rằng, Galaxy S9+ cũng đắt hơn 100 Euro so sở hữu đàn anh Galaxy S8+.

chúng ta cộng chờ đón Một vài ra mắt của Galaxy S9 & S9 Plus trong ngày 25/2 đang tới vô cùng gần tại Một vài kiện Samsung’s UNPACKED do gã đồ sộ khoa học Hàn Quốc tổ chức nhé!

NQT

thay mặt kính samsung A3 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a3-2017)