PDA

View Full Version : Mẫu ảnh Thiết kế nội thất chung cư Golden Palace hiện đại


noithatluxxypro1
26-04-2018, 07:25 AM
Bố trí nội thất là điều làm cho rất những khách hàng phải suy nghĩ, phân vân. Vì không chỉ cứ theo ý thích của bản thân là được mà nó còn chứa đựng nhiều yếu tố khác nhau như phong thủy, thẩm mỹ. Với sự nỗ lực không ngừng, đội ngũ kiến trúc sư luôn cố gắng cập nhật nhiều xu thế mới nhất cho trang trí nội thất, làm hài lòng quý khách. Penhouse Palace là mẫu thiết kế mới nhất, tươi trẻ, tiện nghi và trang nhã. Với diện tích 342m2, kiến trúc sư thiết kế các không gian ở căn hộ penthouse khá nhẹ nhàng, diện tích rộng rãi, thoáng đãng. Không gian ăn uống mang đến sự đắt tiền như những khách sạn 5 sao cao cấp, nói lên đẳng cấp thứ thiệt của gia chủ. Tất cả nền được lát bằng gỗ, nguyên liệu làm rất kỹ lưỡng, đánh bóng, sơn dầu cẩn thật từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Bộ bàn ghế, tủ bếp làm theo trường phái truyền thống đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng đặt ở một tổng thể đây lại là một yếu tố gây điểm nhấn ấn tượng. Sự đẳng cấp thể hiện qua hệ thống đèn gắn tường, đèn chùm, thảm lông, nhiều vật dụng decor.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/CHoa-B3-Penthouse-Golden-Palace-342m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-Golden-Palace-304m2-06.jpg
Từng ngóc ngách của căn hộ penthouse đều nói lên sự giàu có của chủ nhà, các bố trí đều làm bằng gỗ với nhiều hình khối song song rất bắt mắt. Choáng ngợp trước không gian trẻ trung đến nao lòng, kiến trúc sư muốn nói rằng, có những thứ đơn giản nhưng đẳng cấp nó đem lại cũng không hề kém phần lộng lẫy , sa hoa. Bởi diện tích ban công không được rộng rãi, nên bể bơi gia đình được trang trí tương đối nhỏ, bạn có thể ngâm mình thưởng thức sự tươi mát mỗi khi thời tiết nóng nực. Hoặc bạn có thể ngâm mình với nước nóng và nhâm nhi ly cafe thơm ngon mỗi sáng. Không gian xanh là yếu tố luôn rất cần thiết, bạn có thể trồng cây tại không gian bể bơi, ban công nơi có diện tích trống. Vừa là để trang trí, vừa để mang lại không khí trong lành, mát mẻ, tạo môi trường sống tốt cho sức khỏe cho gia chủ và người thân.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/CHoa-B3-Penthouse-Golden-Palace-342m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-Golden-Palace-304m2-30.jpg
Không gian phòng ngủ của các con thể hiện sự tươi trẻ, năng động, cùng với sự phối màu bày trí khá bắt mắt với những tông màu tươi tắn như trắng, xanh lá, tím nhạt. Không gian ngủ master với nhiều tone màu trầm mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, những nội thất nguyên liệu bằng gỗ với sự bài trí thể hiện sự tiện nghi cho sinh hoạt. Các khu vực của phòng ngủ đều được bố trí ở nơi có ánh sáng tự nhiên, với những khung cửa lớn đón nắng. Không gian có thể giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi của một ngày làm việc, học tập chính là phòng hát. Đó cũng là nơi nơi có thể cả gia đình bạn có thể hâm nóng tình cảm, hay nơi thích hợp để giải sầu. Không gian thờ cúng mang phong cách Á Đông, với những hoa văn cổ điển, họa tiết cân xứng. Khu vực thờ cúng được đặt ở nơi yên tĩnh, thể hiện được sự linh thiêng.
Công trinh Khác: thiet ke noi that penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn