PDA

View Full Version : bên trên tay Hãng Xiaomi Redmi lưu ý 5 Pro: "iPhone X của Xiaomi"?


sgsthanh207
25-04-2018, 10:28 PM
Hãng Xiaomi Redmi Note 5 Pro vừa giới thiệu là dòng sản phẩm giá rẻ thú vị nhất của Hãng Xiaomi với một loạt khoa học mới như camera kép, màn hình 18:9 & con chip Snapdragon 636.

Xiaomi Redmi cảnh báo 5 Pro

thay mặt kính LG K10 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-k10)

Trong những ngày chúng ta nghỉ Tết thì Xiaomi đã âm thầm ra mắt một quả “bom tấn” ở phân khúc giá rẻ có tên Hãng Xiaomi Redmi cảnh báo 5 Pro. chiếc điện thoại này ko chỉ có màn hình hiển thị 18:9, con chip mới Snapdragon 636 mạnh khỏe từ Qualcomm, viên pin dung lượng cao mà còn sở hữu camera đầy hứa hẹn. tuy vậy điều gây để ý nhất trên Redmi lưu ý 5 Pro là bí quyết xếp đặt cụm camera kép hoàn toàn mới mà ngay lập tức khách hàng sẽ phải liên tưởng đến 1 cái điện thoại quen thuộc: iPhone X.

trên tay Xiaomi Redmi Note 5 Pro

So với Redmi lưu ý 5A & Redmi Note 5A Prime đang bán tại Thị trường việt nam thì cái Hãng Xiaomi Redmi cảnh báo 5 Pro này có mẫu mã trọn vẹn khác. điểm nhấn lớn nhất kèm theo là screen tỷ lệ 18:9 với các góc bo cong. screen này còn có size 5,99 inch, độ sắc nét Full HD+. Nếu quý khách còn nhớ bộ đôi điện thoại thông minh giá rẻ màn hình hiển thị 18:9 ra mắt phương pháp đây không lâu của Xiaomi là Redmi 5 & Redmi 5 Plus thì mặt trước của Redmi Note 5 Pro tương tự như với Redmi 5 Plus.

cách Hãng Xiaomi hoàn thiện Phần bên mỏng tanh mặt trước quý hiếm, ko thua sút gì so với Galaxy A8 hay A8+ từ Samsung. tuy nhiên tương đối không mong muốn lúc 3 trên 4 bạn dạng màu Redmi Note 5 Pro có mặt trước white color cung cấp lộ rõ rệt phần cảm biến ở trên và 1 chút viền đen trong màn hình. Giá như Hãng Xiaomi cung cấp mặt trước black color sẽ đẹp hơn bởi che đc những cảm ứng.

Dọc quanh phần viền máy, chúng ta có gần như những phím cứng & cổng kết nối cần thiết. Hãng Xiaomi cung cấp phần phím cứng đẹp & cao cấp, xứng đáng với một cái máy kim loại. Cổng tai nghe 3,5mm vẫn được giữ lại và cả cổng lãnh đạo hồng ngoại nữa. tuy nhiên cực kỳ khó hiểu khi Xiaomi vẫn dùng cổng kết nối microUSB thay vì USB Type-C.

đảm bảo rồi, cụm camera kép đó là điểm khác biệt nhất trên mặt sườn lưng Hãng Xiaomi Redmi lưu ý 5 Pro so với các điện thoại thông minh khác của hãng. đó là 1 cụm camera kép đặt dọc lồi lên với đèn flash nằm giữa hai cảm biến. từ trước đến nay Hãng Xiaomi liên tục lắp đặt camera phẳng, tuy vậy chúng tôi vẫn Review cao độ hoàn thiện camera lồi của Redmi lưu ý 5 Pro. Phần khung kim khí bảo quản camera đảm bảo và cắt xoàn đẹp mắt. bên cạnh đó, những chi tiết sót lại tại đoạn mặt sống lưng kim loại Redmi Note 5 Pro cũng làm đẹp và kĩ càng hơn các thế hệ trước. rõ Hãng Xiaomi không chỉ tập kết cho cấu hình mà phong cách thiết kế của họ cũng đang vô cùng đc coi ngó. Cuối cùng, dù muốn hay không quý khách cũng phải thừa nhận cụm camera kép bên trên Redmi chú ý 5 Pro quá giống điện thoại iPhone X.

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)hay màn hình htc a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

thông số công nghệ Hãng Xiaomi Redmi lưu ý 5 Pro

Xiaomi Redmi lưu ý 5 Pro có screen 5,99 inch độ sắc nét 2160 x 1080 pixels (Full HD+) kỹ thuật IPS LCD. Máy chạy bộ vi giải quyết và xử lý Snapdragon 636, một con chip rất mới từ Qualcomm và Redmi lưu ý 5 Pro là điện thoại thông minh đầu tiên trên toàn cầu đc đồ vật bộ vi giải quyết này. Snapdragon 636 đc sản xuất bên trên tiến trình 14nm, bao hàm tám lõi Kryo 260 xung nhịp một,8GHz đi kèm theo nhân đồ họa Adreno 509. Con chip này không các khỏe khoắn mà còn cực kỳ tiết kiệm chi phí điện, đồng thời tư vấn sạc nhanh chóng. sẽ có 2 tùy chọn RAM trên Note 5 Pro là 4GB hoặc 6GB nhưng mà đều bộ nhớ trong 64GB.

Camera là điểm nhấn to nhất mà Xiaomi muốn tập trung cho Redmi cảnh báo 5 Pro. Camera chính bao hàm cụm camera kép 12MP + 5MP có công dụng tự sướng xóa phông. kích thước điểm Hình ảnh to tới một,25um sẽ giúp máy chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Trong khi đó camera trước có độ sắc nét không hề nhỏ 20MP, cung cấp đẹp gương mặt Beautify 4.0. đấy là những thông số đầy ấn tượng & chúng tôi sẽ sớm gửi đến các bạn bài Review chi tiết camera Redmi lưu ý 5 Pro trong time đến.

Xiaomi Redmi chú ý 5 Pro kế tiếp sở hữu viên pin dung tích cao 4000 mAh. Tuy tư vấn chuẩn sạc thời gian nhanh Quick Charge hai.0 nhưng mà có vẻ như đi kèm theo Redmi chú ý 5 Pro chỉ là củ sạc thường 5V/2A. bạn có thể sắm thêm củ sạc thời gian nhanh để có tốc độ sạc tốt hơn.

Hãng Xiaomi Redmi lưu ý 5 Pro hiện mới chỉ bán ở Ấn Độ với giá từ 13.999 Rupees (khoảng 4,9 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM và 16.999 Rupees (khoảng 5,9 triệu đồng) cho bạn dạng 6GB RAM. sẽ có được 4 bạn dạng màu để bạn chọn lựa là đen, vàng, xanh dương và vàng hồng. rất nhiều năng lực Hãng Xiaomi sẽ sớm bán chiếc điện thoại rất lôi cuốn này ở việt nam với chi phí giống như.thay mặt kính htc u ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-ultra)



Quân LNH