PDA

View Full Version : bên trên tay Hãng Xiaomi Redmi Note 5 Pro: "iPhone X của Xiaomi"?


kiettran2007
25-04-2018, 10:24 PM
Hãng Xiaomi Redmi lưu ý 5 Pro vừa giới thiệu là dòng sản phẩm giá phù hợp hấp dẫn nhất của Xiaomi với một loạt khoa học mới như camera kép, màn hình 18:9 & con chip Snapdragon 636.

Hãng Xiaomi Redmi chú ý 5 Pro

thay mặt kính LG K10 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-k10)

Trong các ngày chúng ta nghỉ Tết thì Xiaomi đã âm thầm ra mắt 1 quả “bom tấn” ở phân khúc giá rẻ mang tên Xiaomi Redmi chú ý 5 Pro. cái thiết bị cầm tay này ko chỉ có screen 18:9, con chip mới Snapdragon 636 mạnh khỏe từ Qualcomm, viên pin dung tích cao mà còn sở hữu camera đầy hứa hẹn. tuy vậy điều gây chú ý nhất trên Redmi cảnh báo 5 Pro là bí quyết xếp đặt cụm camera kép trọn vẹn mới mà ngay tắp lự bạn sẽ cần liên tưởng đến một cái thiết bị cầm tay quen thuộc: điện thoại iPhone X.

trên tay Xiaomi Redmi chú ý 5 Pro

So với Redmi cảnh báo 5A & Redmi Note 5A Prime đang bán tại Thị trường VN thì cái Xiaomi Redmi cảnh báo 5 Pro này còn có bề ngoài trọn vẹn khác. điểm khác biệt to nhất tất nhiên là màn hình tỷ lệ 18:9 với những góc bo cong. màn hình này có form size 5,99 inch, độ phân giải Full HD+. Nếu quý khách còn nhớ bộ đôi smartphone giá rẻ screen 18:9 reviews phương pháp đây ko lâu của Xiaomi là Redmi 5 và Redmi 5 Plus thì mặt trước của Redmi cảnh báo 5 Pro tựa như với Redmi 5 Plus.

bí quyết Hãng Xiaomi hoàn thiện phần bên mỏng mặt trước rất hiếm, không thua sút gì so với Galaxy A8 hay A8+ từ Hãng Samsung. tuy nhiên hơi đáng tiếc lúc 3 trên 4 phiên bản màu Redmi cảnh báo 5 Pro có mặt trước màu trắng thi công lộ rõ rệt phần cảm biến ở bên trên & 1 chút viền đen trong màn hình. Giá như Xiaomi làm mặt trước màu đen sẽ đẹp hơn do che được các cảm biến.

Dọc quanh Phần Viền máy, chúng ta có hầu hết những phím cứng và cổng kết nối nhu yếu. Xiaomi cung cấp phần phím cứng đẹp và thời thượng, xứng đáng với 1 cái máy kim loại. Cổng tai nghe 3,5mm vẫn được giữ lại và cả cổng chỉ đạo hồng ngoại nữa. mặc dù cực kỳ khó hiểu khi Hãng Xiaomi vẫn sử dụng cổng kết nối microUSB thay do USB Type-C.

chắc chắn rồi, cụm camera kép chính là điểm khác biệt nhất phía trên mặt sườn lưng Hãng Xiaomi Redmi cảnh báo 5 Pro so với các smartphone khác của hãng. đây là một cụm camera kép đặt dọc lồi lên với đèn flash nằm giữa 2 cảm biến. từ trước tới nay Xiaomi tiếp tục làm camera phẳng, tuy vậy chúng tôi vẫn Đánh giá cao độ hoàn thiện camera lồi của Redmi cảnh báo 5 Pro. Phần khung kim khí bảo vệ camera đảm bảo & cắt xoàn đẹp mắt. ngoài ra, các khía cạnh còn lại ở phần mặt sườn lưng kim khí Redmi lưu ý 5 Pro cũng lắp đặt đẹp và tường tận hơn những thế hệ trước. rõ ràng Xiaomi không chỉ tập trung cho cấu hình mà thiết kế của họ cũng đang vô cùng được chăm sóc. Cuối cộng, dù muốn hay ko khách hàng cũng phải thừa nhận cụm camera kép bên trên Redmi chú ý 5 Pro quá giống Apple iPhone X.

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)hay màn hình htc a9s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)

thông số công nghệ Hãng Xiaomi Redmi lưu ý 5 Pro

Xiaomi Redmi cảnh báo 5 Pro có màn hình 5,99 inch độ phân giải 2160 x 1080 pixels (Full HD+) công nghệ IPS LCD. Máy chạy bộ vi giải quyết Snapdragon 636, một con chip siêu mới từ Qualcomm & Redmi Note 5 Pro là smartphone thứ nhất bên trên thế giới được đồ vật bộ vi xử lý này. Snapdragon 636 được cung cấp bên trên tiến trình 14nm, bao gồm tám lõi Kryo 260 xung nhịp 1,8GHz đi kèm theo nhân đồ họa Adreno 509. Con chip này không các mạnh khỏe mà còn siêu tiết kiệm ngân sách và chi phí điện, đồng thời cùng lúc hỗ trợ sạc nhanh. sẽ sở hữu được 2 tùy chọn RAM trên chú ý 5 Pro là 4GB hoặc 6GB nhưng đều bộ nhớ lưu trữ trong 64GB.

Camera là điểm nhấn to nhất mà Xiaomi muốn tập trung cho Redmi Note 5 Pro. Camera chính bao gồm cụm camera kép 12MP + 5MP có khả năng chụp ảnh xóa phông. kích cỡ điểm Ảnh lớn tới 1,25um sẽ hỗ trợ máy tự sướng thiếu sáng tốt hơn. Trong lúc đấy camera trước có độ phân giải không nhỏ 20MP, thi công đẹp khuôn mặt Beautify 4.0. đó là những thông số kỹ thuật đầy tuyệt hảo & chúng tôi sẽ sớm gửi tới những bạn bài Đánh giá khía cạnh camera Redmi Note 5 Pro trong thời gian đến.

Xiaomi Redmi cảnh báo 5 Pro nối tiếp sở hữu viên pin dung lượng cao 4000 mAh. Tuy hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge hai.0 nhưng mà có vẻ như kèm theo Redmi cảnh báo 5 Pro chỉ là củ sạc thường 5V/2A. khách hàng có thể sắm thêm củ sạc nhanh chóng để sở hữu vận tốc sạc tốt hơn.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro hiện mới chỉ bán ở Ấn Độ với giá từ 13.999 Rupees (khoảng 4,9 triệu đồng) cho bạn dạng 4GB RAM và 16.999 Rupees (khoảng 5,9 triệu đồng) cho bạn dạng 6GB RAM. sẽ sở hữu được 4 bạn dạng màu để bạn chọn lựa là đen, vàng, xanh dương & vàng hồng. rất nhiều khả năng Xiaomi sẽ sớm bán cái thiết bị cầm tay rất hấp dẫn này ở nước ta với tầm giá tương tự.thay mặt kính htc u ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-ultra)



Quân LNH