PDA

View Full Version : khách hàng chờ đợi các gì từ bộ đôi Galaxy S9/S9+


kiettran2007
25-04-2018, 10:20 PM
Galaxy S9/S9+ - tuyệt phẩm hứa hẹn nhất of Samsung vào năm sẽ công bố vào Những kiện Unpack 2018. với những tin đồn được rò rỉ vào thời gian gần đây, người tiêu sử dụng sẽ mong đợi những thay đổi gì trong khoảng Galaxy S9/S9+. Hãy cùng theo sát bài viết sau đây.!

thay mặt kính htc u play (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-play)

concept mỏng hơn, chuyển đổi bí quyết đặt cảm biến vân tay





Galaxy S8 gây được tiếng vang vào năm 2018 nhờ Một số chuyển đổi to về mặt market. sở hữu lối kiểu dáng mới mẽ, màn hình không viền của Galaxy S8.S8+ mang tới sắc đẹp quý phái, ưa nhìn mà khó người mua nào có thể cưỡng lại được. Là người đầu tiên "châm ngòi" của trào lưu màn hình vô cực thì chắc chắn là có thể Samsung sẽ còn tiếp tục khai thác lợi thế này ở những flagship gần đến. mang Galaxy S9/S9+, viền màn hình hứa hẹn sẽ được đẽo gọt kỹ càng hơn, nâng cao tính thẩm mỹ hơn cho thứ.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Ngoc/Samsung-Galaxy-S9-Plus-Leak.jpg



Cảm biến vân tay của Galaxy S8 là 1 trong những điểm trừ trong design of Galaxy S8/S8+. mang nằm tại được đặt ko tối ưu, người dùng ko cảm nhận không thỏa mái khi thao tác những tác vụ liên quan đến cảm biến vân tay. đó là chưa kể các khách hàng có bàn tay nhẹ sẽ tương đối cạnh tranh trong việc vươn ngón tay trỏ lên máy quét, rất nhiều lúc còn chạm nhầm miết trong cụm camera.





Camera kép – nhiều Đánh giá camera thu hút



Nhân xét camera luôn được Samsung coi trọng và hoàn thành đã từng năm, đối có một tuyệt phẩm hàng đầu như Galaxy S9/S9+ thì ko nằm ngoại lệ ấy. các tin đồn rò rỉ trong khoảng những chuyên mức giá công nghệ uy tính trong quá trình 2017 tới 2016, Samsung chắc chắn sẽ tập hợp hoàn thành và nâng cấp uy tín of camera trên bộ đôi Galaxy S9/S9+. một vào 2 đồ vật 2017 sẽ được tư vấn camera kép và có hiệu năng chuyển đổi khẩu độ từ f/1.5 – f/2.4, phụ thuộc vào quang cảnh mà người mua chụp.

thay mặt kính oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/0310/Mong-doi-gi-o-su-kien-ra-mat-galaxy-s9-trong-thang-nay-3.png



mang khẩu độ f/1.5 đem lại rất nhiều lợi thế khi người dùng cần thu lại các bức Ảnh vào Một vài ánh sáng kém hoặc lúc chụp macro. Còn với khẩu độ f/2.4 lúc bạn chụp được nhiều cảnh hơn. Ống kính phụ sẽ Sony Xperia X 2017 lộ ở khẩu độ f/2.4 giúp chụp Ảnh zoom gần hoặc lắp đặt mờ nền lúc chụp Ảnh chân dung. đồng thời, camera trước của cả S9/S9+ có khả năng hỗ trợ trò chuyện video siêu chậm tốc độ 960 fps.





tính năng ngang ngữa được iPhone X



Trước Một số trổi dậy mạnh mẽ từ bộ vi xử A11 Bionic – được dùng trên iPhone 8/8+ và iPhone X, người tiêu dùng vẫn đang chờ đợi động thái trả lời trả mạnh mẽ từ Samsung. Nếu không muốn chịu lép vế từ Apple, Samsung đảm bảo sẽ cần tìm kiếm cách nhằm tối ưu thấp hơn vi xử lý Snapdragon 845 thú vị Exynos 9810 được làm việc của Galaxy S9/S9+.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Ngoc/galaxy-s9-geekbench.jpg

Galaxy S9 Plus với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng của GeekBench



đồng thời, dung lượng RAM cũng có chút chuyển đổi, S9 vẫn sẽ giữ mức RAM 4GB nhưng phiên bản Galaxy S9+ mức RAM hết sức có thể sẽ là 6GB tương tự như Galaxy Note8. bộ nhớ sơ cấp mặc định là 64GB, sẽ có phần lớn bản bộ nhớ trong khác nhau được Đánh giá nhưng ở phiên bản tiêu chuẩn con số sẽ là 64GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.



Cải tiến SamsungDex, Bixby thấp hơn





https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Tran-Anh/tren-tay-nhanh-samsung-dex-5.jpg



Samsung Dex và Bixby là hai ý tưởng táo bạo và đầy hứa hẹn được Samsung bán vào Một số kiện Unpack năm nay trong năm ngoái. tuy thế, của đến thời điểm hiện nay, cả 2 tính năng 2017 vẫn chưa cung cấp được Sự kỳ vọng cua quý khách. Bixby chưa hoàn thành, bộ ác ôn liệu học máy vẫn còn khá sơ lược, ko cung ứng được rất nhiều nhu cầu thực tiễn dù rằng Samsung đã tích hợp sẵn 1 nút Bixby biệt lập của thân máy. trong khi ấy Samsung Dex được kỳ vọng có thể trợ giúp Galaxy S8/S8+ Sửa thế 1 cái máy tính, nhưng điều nay vẫn chưa với đến hiệu quả.



thay mặt kính sony xa1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xa1)