PDA

View Full Version : khách hàng đợi chờ những gì từ bộ đôi Galaxy S9/S9+


thugon2007
25-04-2018, 10:04 PM
Galaxy S9/S9+ - tuyệt phẩm hứa hẹn số 1 của Samsung trong năm sẽ bán trong Một vài kiện Unpack 2018. với những tin nóng được rò rỉ trong thời gian giờ đây, người tiêu sử dụng sẽ trông mong những thay đổi gì từ Galaxy S9/S9+. Hãy cùng theo sát bài viết dưới đây.!

thay mặt kính htc u ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-ultra)

qui hoạch mỏng hơn, chuyển đổi cách đặt cảm biến vân tay





Galaxy S8 gây được tiếng vang trong năm 2018 nhờ Sự chuyển đổi lớn về mặt thiết kế. với lối thiết kế thu hút mẽ, màn hình ko viền trên Galaxy S8.S8+ mang đến nhan sắc tinh tế, ưa nhìn mà khó người mua nào có thể cưỡng lại được. Là người thứ 1 "châm ngòi" của trào lưu mặt hình vô cực thì cực kỳ có thể Samsung sẽ còn tiếp tục khai thác lợi thế này ở những flagship gần đến. có Galaxy S9/S9+, viền mặt hình hứa hẹn sẽ được gọt giũa cẩn thận hơn, tăng tính thẩm mỹ hơn cho trang bị.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Ngoc/Samsung-Galaxy-S9-Plus-Leak.jpg



Cảm biến vân tay của Galaxy S8 là 1 vào các điểm trừ vào qui hoạch của Galaxy S8/S8+. sở hữu nằm tại được đặt không hợp lý, người dùng ko cảm thấy không thỏa mái khi thao tác các tác vụ liên can đến cảm biến vân tay. đấy là chưa kể các người dùng có bàn tay nhẹ nhàng sẽ tương đối khó khăn vào việc vươn ngón tay trỏ lên scanner, rất nhiều lúc còn chạm nhầm miết vào cụm camera.





Camera kép – rất nhiều Trải nghiệm camera thu hút



Đánh giá camera luôn được Samsung coi trọng và hoàn thiện qua từng năm, đối mang một tuyệt phẩm hàng đầu như Galaxy S9/S9+ thì không nằm ngoại lệ đấy. các thông tin rò rỉ từ các chuyên chi phí khoa học uy tính trong giai đoạn năm nay tới 2016, Samsung đảm bảo sẽ tụ tập hoàn thành và nâng cấp chất lượng của camera của bộ đôi Galaxy S9/S9+. 1 vào 2 thứ này sẽ được tư vấn camera kép và có hiệu năng thay đổi khẩu độ trong khoảng f/1.5 – f/2.4, tùy thuộc vào khung cảnh mà người dùng chụp.

thay mặt kính oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/0310/Mong-doi-gi-o-su-kien-ra-mat-galaxy-s9-trong-thang-nay-3.png



sở hữu khẩu độ f/1.5 mang lại phần lớn lợi thế khi quý khách cần thu lại các bức Hình trong Một vài ánh sáng kém hoặc khi chụp macro. Còn có khẩu độ f/2.4 khi quý khách chụp được nhiều cảnh hơn. Ống kính phụ sẽ trình làng ở khẩu độ f/2.4 giúp chụp Hình zoom sắp hoặc lắp đặt mờ nền khi chụp Hình chân dung. ngoài ra, camera trước of cả S9/S9+ có thể tư vấn nói chuyện video siêu chậm tốc độ 960 fps.





tính năng ngang ngữa được iPhone X



Trước Sự trổi dậy mạnh mẽ từ bộ vi xử A11 Bionic – được sử dụng của iPhone 8/8+ và iPhone X, người tiêu dùng vẫn đang đợi chờ động thái trả lời trả mạnh mẽ từ Samsung. Nếu không muốn chịu lép vế trong khoảng Apple, Samsung chắc chắn sẽ cần truy tìm phương pháp nhằm tối ưu thấp hơn vi xử lý Snapdragon 845 thích thú Exynos 9810 được hoạt động của Galaxy S9/S9+.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Ngoc/galaxy-s9-geekbench.jpg

Galaxy S9 Plus mang chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng của GeekBench



ngoài ra, dung lượng RAM cũng có chút đổi thay, S9 vẫn sẽ giữ mức RAM 4GB nhưng bản Galaxy S9+ mức RAM chắc chắn là có khả năng sẽ là 6GB tương tự như Galaxy Note8. bộ nhớ trong default là 64GB, sẽ sở hữu phần lớn phiên bản bộ nhớ trong khác nhau được Đánh giá nhưng ở phiên bản tiêu chuẩn con số sẽ là 64GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.



Cải tiến SamsungDex, Bixby rẻ hơn





https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Tran-Anh/tren-tay-nhanh-samsung-dex-5.jpg



Samsung Dex và Bixby là hai ý tưởng táo bạo và đầy hứa hẹn được Samsung bán trong Những kiện Unpack năm nay trong năm ngoái. tuy nhiên, cho đến thời khắc gần đây, cả 2 tính năng 2017 vẫn chưa cung ứng được Những kỳ vọng cua quý khách. Bixby chưa hoàn thành, bộ hung ác liệu học máy vẫn còn khá sơ sài, ko cung ứng được phần lớn mong muốn thực tế dù rằng Samsung đã điển tích hợp sẵn một nút Bixby biệt lập trên thân máy. trong khi đó Samsung Dex được kỳ vọng có thể giúp Galaxy S8/S8+ Sửa thế 1 chiếc máy tính, nhưng điều này vẫn chưa với tới tiện ích.



thay mặt kính sony xz (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xz)