PDA

View Full Version : Nhược điểm Bếp từ Bosch và cách khắc phục


tienlich123
25-04-2018, 02:34 PM
Nhược điểm Bếp từ Bosch và cách khắc phục
Với lợi thế là một trong những hãng thiết bị nhà bếp hàng đầu trên thế giới, Bosch mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm tốt và hữu ích trong cuộc sống như Bếp từ, lò nướng, máy rửa bát, tủ lạnh, đồ dùng cầm tay nhỏ, máy rửa bát bosch (https://bit.ly/2Hgd66Q)... và rất nhiều sản phẩm khác.
Bài viết này sẽ nói đến dòng sản phẩm bếp từ Bosch, Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ chỉ ra một số nhược điểm nhỏ và cách khắc phục mà người tiêu dùng nên để ý trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.
http://bepthaison.vn/media/wysiwyg/Tin-tuc/Tu-van/Bep-tu/danh-gia-bep-tu-bosch-pid675n24e/bep-tu-bosch-pid675n24e-tay-ban-nha.jpg
- Hình dáng bếp vuông cũng là một điểm hạn chế của một số mẫu bếp Bosch:
+ Thứ nhất, bếp có thể sẽ không phù hợp với các gia đình cắt bàn đá hẹp.
+ Thứ hai, cách sắp đặt, bố trí trên giao diện vùng nấu theo kiểu: trên - dưới, điều đó sẽ gây chút bất tiện cho những gia đình quen dùng bếp sắp đặt các vùng nấu dọc theo chiều ngang.
- Việc nẹp viền inox cho mặt kính sẽ khiến người dùng khó vệ sinh hơn vì theo thời gian, các cáu bẩn, dầu mỡ sẽ bám vào khe kẽ bếp. (Đấy là nhược điểm nhỏ, nhưng có ưu điểm lớn là tránh được trường hợp va chạm viền kính dẫn đến vỡ mặt kính bếp, chi phí sửa chữa bếp từ sẽ khá là đắt đỏ)
- Chế độ bảo hành 2 năm của nhà nhập khẩu dành cho bếp Bosch có thể là một yếu điểm so với các hãng có thời hạn bảo hành dài hơn như: bếp từ (https://bit.ly/20bRUDw) Fagor, Chefs, Teka (3 năm).
- Cạnh tranh giá, nguồn hàng chế độ bảo hành và sửa chữa nhiều khi gây phiền toái cho khách. Bởi hiện nay có nhiều đơn vị đứng ra nhập khẩu và phân phối thiết bị bếp Bosch. Vì vậy bạn cần lựa chọn đơn vị phân phối, siêu thị bếp uy tín để tránh nhầm lẫn.
- Mã sản phẩm đa dạng và thay đổi thường xuyên nên chi phí sửa chữa khá cao. Do đó bạn cần phải lựa chọn những mã sản phẩm nào có thời gian duy trì ít nhất 2 đến 5 năm.
Đó là những nhược điểm nhỏ của bếp từ Bosch (https://bit.ly/2J8JPLN), bạn đừng quên có rất nhiều ưu điểm đáng đồng tiền khi bạn đang có ý định lựa chọn Bosch.
Lưu ý khi lựa chọn bếp từ bạn cần phải sắm cho gia đình một bộ nồi từ chuyên dụng, để tăng hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Nguồn: Siêu thị Bếp Thái Sơn