PDA

View Full Version : lúc định cư tại Nha pho Park Riverside MIKhệ thống hạ tầng khu Đông tiện dụng và dần được hoàn thiện


trân phạm
24-04-2018, 11:01 PM
[b] Trong thời đại ngày nay khuynh hướng của người dân trong các năm vừa mới đây, tại các khu thị thành hiện đại trong những dự án nhà ở cao cấp đầy tiện ích đã gắn liền mang môi trường thọ thái, tách biệt khói bụi khu trung tâm thị thành nhưng vẫn dễ dàng di chuyển là yêu cầu của không ít người dân bây giờ chọn lựa khi mua đất . cộng mang xu hướng chậm tiến độ thì MiK group đã bắt kịp xu hướng và xây dựng Biệt thự Rio Vista quận 9 (http://riovistaquan9.com.vn).[/color][/u]


tập kết đủ các nhân tố về cơ sở, vị trí địa lý, cảnh quan bỗng dưng, môi trường để phát triển thành 1 món quà kỳ diệu cho những người nào tin tưởng và chọn cuộc sống tại đây.

biệt thự Villa Park tọa lạc tại ngã 4 tuyến phố Liên thị trấn và trục đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9. Công trình chỉ cách chợ Bến Thành và trọng điểm huyện một chỉ 12 phút đi lại trên cao tốc, điểm nút liên lạc huyết mạch chỗ vòng xoay vòng đai đông và cao tốc Long Thành- Dầu Dây.

mang những khách hàng ở khu Phú Mỹ Hưng muốn vận động sang Villa Park thì mất khoảng 15 phút chuẩn y cầu Phú Mỹ, đây là nguyên tố quan trọng giúp Biệt thự Rio Vista Dương Đình Hội (http://riovistaquan9.com.vn)kết nối sở hữu khu Nam Sài Gòn. bí quyết khu công nghệ intel khoảng 6km, trường bay quốc tế mới Long Thành khoảng 20 phút.

từ khu Thảo Điền quận hai, khách hàng sở hữu thể tiện dụng đến Villa Park ưng chuẩn cầu Sài Gòn, phải chăng phải tại vòng xoay Cầu vượt Cát Lái, đi được khoảng 500 m. Là quý khách sở hữu thể thả phanh vận động trên cao tốc khoảng 3 km, trước mắt bạn đã là Dự án Villa Park của chúng tôi.

không chỉ dễ dàng trong việc chuyển động giữa các vùng kinh tế có nhau, mà Villa Park chúng tôi nằm ngay vị trí “vàng” sở hữu thể đáp ứng số đông những tiện ích để phục vụ cho nhu cầu tất yếu của người dùng.

Về sức khỏe thì quý khách yên ổn tâm vì mất khoảng 3 phút để tới nhà thuốc, từ Villa Park tới bệnh viện quận 2, quận 9 chỉ 7 phút hoặc bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang mất 9 phút và khoảng 13 phút thì bạn sở hữu thể tới bệnh viện Pháp Việt và bệnh viện Tâm Đức.

Villa Park nằm trong bán kính khoảng 3.5 km mang toàn bộ các trường học trong khoảng tiểu học, măng non, cho đến trung học và đại học đều sở hữu hồ hết. MiK đã tính toán rất kĩ để con em của các bạn được học tập trong môi trường tốt nhất và dễ dàng nhất.

có hệ thống hạ tầng khu Đông thuận lợi và dần được hoàn thiện vào cuối năm 2017. dự kiến nơi đây sẽ là trọng tâm của kinh tế vùng, do các Dự án nơi đây càng ngày càng được phát triển rộng rãi hơn. Công trình Villa Park sẽ đem đến 1 dung mạo mới cho cộng đồng cư dân đẳng cấp tại Tp.HCM.

Lợi thế khi vi la Villa Park huyện 9 nằm cạnh khu công nghệ cao huyện 9, khu công nghệ ngày càng mở rộng chỉ cách khoảng 3 km, đây sẽ là bước đà tạo sự thu hút một số lượng to chuyên gia về sinh sống và chọn Villa Park như ngôi nhà thứ 2 của họ.

ví như khách hàng sinh sống và khiến cho việc ở Đồng nai và Vũng Tàu muốn đầu tư căn hộ tại Villa Park thì chúng tôi cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Vì từ Dự án, khách hàng chỉ mất chưa tới 10 phút, đã có thể đến địa phận Long Thành của tỉnh Đồng Nai trên cao tốc.

lúc định cư tại Nha pho Park Riverside MIK (http://nhaphoparkriverside.com) thì việc đi du lịch vũng tàu trở thành tiện dụng hơn bao giờ hết, lúc thời gian đi lại được rút ngắn đa số nhờ vị trí đắc địa mà không cần phải đi vòng qua trọng tâm Sài Gòn .