PDA

View Full Version : Nhân xét Launcher các của điện thoại Android


kiettran2007
24-04-2018, 09:54 AM
Launcher 10 dành cho Android là cách đơn giản nhất để mang lại Đánh giá Windows Phone cho những smartphone Android

thay mặt kính oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

mọi người đều biết rằng Windows Smartphone đã chết và đã sở hữu rất nhiều người phải chuyển đổi trong khoảng một smartphone Windows sang iOS hoặc Android. Nhưng nếu khách hàng vẫn muốn một Trải nghiệm có phần giống như nền tảng của Microsoft thì Android là một chọn lựa thấp hơn ở đây nhờ vào Sự tùy biến, trợ lý sáng suốt Sửa thế... trong bài viết này, quý khách có khả năng sẽ kinh ngạc về các gì mà Launcher rất nhiều đem lại cho 1 smartphone Android. Đây là cách đơn giản và tuyệt vời nhất nhằm mang lại Trải nghiệm Windows Điện thoại như ngày xưa.

hiệu năng

Launcher rất nhiều mang đến Trải nghiệm mặt hình chính Windows rất nhiều Mobile của Android 1 cách chân thực số 1. kèm theo, quý khách sẽ không có được Ảnh Hình động của phần lớn những ô áp dụng, nhưng các nhà nỗ lực of Launcher 10 qua khéo léo mô phỏng cảm xúc of Windows nhiều Mobile rẻ số 1 có khả năng.

quý khách có thể ghim áp dụng nhỏ hơn dạng ô của Launcher 10 và sở hữu phiên bản Pro thì bạn còn có thể sở hữu thêm tính năng hiển thị tài liệu thông tin, kiểm kê Chính thức ra mắt số thông báo của ô. ấy là các chức năng giống mang việc hiển thị thông báo vận dụng trên Windows rất nhiều Mobile.

Giao diện qui hoạch trên Launcher 10 đẹp mắt, tương tự Windows 10 Mobile với những ô áp dụng thân thuộc

bên cạnh đó, một số vận dụng hệ thống như Hình Ảnh và Danh bạ sẽ đi kèm theo mang Đánh giá thết kế mang tùy chỉnh kéo tin đồn hơi giống Windows. lấy ví dụ, Hình Ảnh sẽ xoay vòng đã các Ảnh Hình hiện tại, và ô Danh bạ sẽ hiển thị Ảnh những contact thường xuyên của bạn.

quý khách cũng sở hữu nhiều tùy chỉnh thích ý sở hữu Launcher những

Đối với tùy chỉnh, mặt hình chính hoạt động chuẩn xác như khách hàng mong đợi đến từ Windows Smartphone. bạn có khả năng nhấn lâu nhằm đổi thay tọa lạc ở và kích thước of một ô vận dụng hoặc loại bỏ nó tuyệt đối. Vuốt sang cần nhằm truy nhập trong các vận dụng, sau đấy nhấn nhằm gắn ứng dụng vào màn hình chủ. bạn thậm chí có thể kéo những ô lên nhau để tạo các thư mục, tương tự trên Windows những Mobile và Windows những PCs.

thay màn hình sony xa (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-xa)

Tùy chỉnh và thông tin

giống như Windows Đt, Launcher nhiều mang đến phần lớn tính năng tùy chỉnh ô ứng dụng tương tự nhưng cũng sở hữu thêm Một số tăng cường nhất quyết.

https://www.windowscentral.com/sites/wpcentral.com/files/styles/large/public/field/image/2018/01/launcher-10-motion.gif?itok=gghCg2_W

khách hàng có khả năng tùy chỉnh số lượng những cột ô có sẵn vượt xa giới hạn vào Windows những Mobile. kèm theo, điều này còn tùy thuộc trong độ phân giải mặt hình of khách hàng. chả hạn như bạn có thể muốn gắn bó sở hữu ba kìm giữ mặc định, hoặc thêm vào kìm giữ khác quanh đó nếu kích thước là đủ to.

quý khách sở hữu tùy lựa chọn hiển thị nội dung thông tin dưới dạng Chính thức ra mắt (Live) vì nó sẽ hữu ích cho 1 số ứng dụng nhất định. Nếu khách hàng đi sâu trong cài đặt of Android, bạn cũng có khả năng chặn Launcher 10 tránh xử lý thông báo của những ứng dụng chi tiết, của phép quý khách kiểm rà được áp dụng nào hiển thị tài liệu trên mặt hình chính.

Launcher nhiều cũng đi kèm với khả năng hiển thị các Sự kiện Trực tiếp của mặt hình chủ của vận dụng Lịch. BlackBerry KEYone dường như đã Thay thế ứng dụng Lịch default của Android, Nên mình không thể thí nghiệm tính năng nay. tuy thế, những ô vận dụng Contacts và Gallery Live hoạt động thấp, hiển thị chỗ liên lạc của khách hàng và những Hình Ảnh gần đây mang những Ảnh Hình động đa dạng giống mang Windows 10 Mobile.

có một vài yếu tố bổ sung mà không sở hữu sẵn trên Windows nhiều Mobile, chả hạn như chuyển đổi kích tấc ngôi nhà đệm giữa các ô dụng, kích thước of mác tài liệu, thêm mặt hình chủ bổ sung và thay đổi màu sắc dựa của nhãn hiệu của vận dụng.

nhược điểm

vào khi Launcher những Trình làng design tuyệt vời, Ảnh động tuyệt lung linh, mượt mà và 1 số tính năng tuyệt vời thì nó lại không đủ năng lực tùy biến ở các địa điểm tại khác. thí dụ, ko có tùy chọn nhằm đổi thay bí quyết hiển thị khác cho Gallery như trên Windows rất nhiều Mobile. Hoặc quý khách cũng không sở hữu tùy lựa chọn nhằm dùng lịch của bên thứ 3 của ô ứng dụng.

Nó sẽ là tốt đẹp chớ chi nhà phát triển cho phép phần lớn hơn các ứng dụng có khả năng hiển thị thông báo Chính thức ra mắt trên màn hình chủ. khách hàng sẽ tiện dụng hơn vào việc bám sát thông tin cũng như bất kỳ tin nóng thu hút.


Kết luận





undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN02/Tintuc/TINTUC07/launcher-10-fptshop-06.jpg



khách hàng sẽ không bao giờ có được Đánh giá tuyệt đối giống sở hữu Windows những Mobile Live trên Android, do những hạn chế của hệ điều hành. Nhưng Launcher 10 là 1 cái gì đó sắp gũi số 1 nhằm đem lại Đánh giá tương đối sắp gũi cho các ai ái mộ điện thoại Windows Điện thoại.

Launcher các được cập nhật thói quen. Nó cung cấp 1 phiên bản sử dụng thử miễn phí và tùy chọn sắm thêm những công năng bên trong vận dụng với giá thành tương đối thấp. Đây là một sp khá tuyệt vời dành của những ai muốn thay đổi Review trên smartphone Android.

quý khách qua thử sử dụng Launcher những chưa? Hãy Đánh giá và cung ứng nhận xét cho FPT Shop phê chuẩn phần bình luận cuối bài viết nhé.

Tải về Launcher nhiều của smartphone Android

Ngọc Bình

thay mặt kính sony z ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-sony-xperia-z-ultra)