PDA

View Full Version : 12 kỹ thuật ưu việt lắp đặt nên tên tuổi của Apple


saigonso2007
24-04-2018, 09:45 AM
các công nghệ này mang đậm nét đặc trưng của Apple và cho thấy sự nỗ lực ko ngừng nghỉ của nhà Táo trong việc thi công vừa lòng người mua.

thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

nổi tiếng là một doanh nghiệp cực kì sáng tạo, Apple và những khoa học của họ đã vực dậy cả ngành công nghiệp smartphone và luôn chứng tỏ mình là ngọn cờ đầu trong ngành. các năm trở lại đây, dù nhiều nhãn hiệu điện thoại Android vươn lên mạnh mẽ, đặc biệt là Samsung, nhưng Apple cũng sở hữu hàng loạt công nghệ ưu việt mang tính chiến lược, giúp họ tạo nên dấu ấn riêng biệt cho sản phẩm của mình trên thị trường.

Màn hình Trượt để mở khóa

Trượt để mở khóa là phương thức mở màn hình đặc trưng trên mẫu điện thoại iPhone trước đây. Sau này, sự xây dựng thương hiệu của các phương thức bảo mật ưu việt hơn như Touch ID và Face ID đã khiến giao diện trượt mở khóa ko còn được ưa chuộng như xưa. Tuy nhiên, đây vẫn là 1 thiết kế giao diện mang tính cách mạng trên điện thoại của Apple.

Trượt để mở khóa là giao diện mở màn hình quen thuộc của iPhone

Màn hình cảm ứng đa điểm

Trước lúc iPhone ra đời, quý khách điện thoại trên toàn thế giới đã quen với những thứ đầy phím bấm vật lý rắc rối của Nokia, BlackBerry, Motorola... Việc iPhone cho phép người sử dụng thao tác trực tiếp với màn hình cảm ứng đa điểm đã đem đến trải nghiệm nổi bật hoàn toàn cũng như sự tiện dụng tối ưu.

Cảm biến vân tay

Cảm biến vân tay đã góp mặt trên hầu hết thương hiệu smartphone trên thị trường, từ những sản phẩm cao cấp cho những thứ bình dân. Chính Apple là người đã thúc đẩy kỹ thuật nhận diện vân tay trên điện thoại trở thành phổ biến và đạt tới độ hoàn thiện tối ưu như hiện nay với việc đem Touch ID lên iPhone 5s và các thế hệ iPhone sau đó.

Apple đã khiến cho kỹ thuật cảm biến vân tay trên smartphone phát triển thành rộng rãi

Apple Pencil



Apple Pencil nổi tiếng là 1 công cụ ghi nhận thông tin đầu dành cho iPad và Mac, nó hỗ trợ khách hàng sáng tạo đến mức tối đa. những thông tin rò rỉ giờ đây từ Patently Apple cho thấy rằng trong tương lai, cái bút Apple Pencil thế hệ mới có khả năng hoạt động ngay trên những bề mặt không cảm ứng để truyền thông tin tới iPad hoặc máy Mac đang kết nối.

3D Touch

thay mặt kính htc u play (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-play)

quý khách iPhone từ thời iPhone 6s trở lại đây chắc đã quen với tính năng cảm ứng lực nhấn màn hình (3D Touch). Đây là kỹ thuật đặc thù của dòng điện thoại đóng logo Táo, nó cho phép người sử dụng tác động một lực nhấn tùy chỉnh để thực hiện những tác vụ khác nhau trên màn hình. Ngoài iPhone thì kỹ thuật này còn góp mặt trên những dòng sản phẩm khác của Apple như Apple Watch.

3D Touch cho phép tác động lực trên màn hình để thực hiện các tác vụ

Liên kết nhanh

Ý tưởng trước tiên về liên kết nhanh tới từ một bằng sáng chế xuất hiện năm 1992 của Apple. Theo đó, đường link dưới dạng văn bản sẽ được máy tính nhận biết, cho phép người mua truy cập khi nhấn vào. Trên iOS giờ đây, khi quý khách nhìn thấy một số điện thoại trong lúc lướt web, bạn có thể nhấn vào số điện thoại đó và iPhone sẽ hiển thị giao diện để bạn gọi trực tiếp.

Nhận diện khuôn mặt Face ID

khách hàng có biết khoa học nhận diện khuôn mặt Face ID của iPhone X đã được Apple ấp ủ từ năm 2013? 1 bằng sáng chế từ 5 năm trước cho thấy đội ngũ kĩ sư của Táo khuyết đã thai nghén ý tưởng này từ lâu và dày công hoàn thiện nó trong nhiều năm trời. Sự góp mặt của Face ID trên iPhone X đã gây nên tiếng vang lớn và tạo nên 1 trào lưu mới trong làng di động.

Bộ ba: AirPlay, AirPrint và AirDrop

Bộ ba: AirPlay, AirPrint và AirDrop là các công cụ tiêu biểu cho hệ sinh thái Apple. Trong khi AirDrop cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ những tập tin và hình ảnh giữa các thiết bị mà họ sở hữu thì AirPlay tư vấn chia sẻ các phương tiện truyền thông hoặc kết nối với màn hình không dây. Về phần AirPrint, công cụ này giúp người dùng kết nối với máy in không dây để thực hiện việc in ấn đơn giản thuận tiện.

Cổng kết nối Lightning

Sau khi khai tử cổng kết nối 30-pin từ thế hệ iPhone 5, Apple đã cân đề cập rất nhiều trước lúc áp dụng cổng Lightning ưu việt cho những đời iPhone từ iPhone 5s trở về sau. Ngày nay, Lightning đã phát triển thành điểm nhấn đặc thù của mẫu điện thoại iPhone và chứng tỏ rõ ưu ưu điểm mẽ trong việc tư vấn chuyển đổi thông tin và sạc. Sau khi nhà Táo loại bỏ nốt jack cắm tai nghe, bắt đầu từ thế hệ iPhone 7, Lightning còn đảm nhận thêm nhiệm vụ kết nối với phụ kiện nghe nhạc.

Lightning là cổng kết nối đặc trưng của iPhone mà ko có trên dòng smartphone nào khác

True Tone và Night Shift





Màn hình True Tone là khoa học cho phép thiết bị tự nhận diện điều kiện môi trường bên cạnh để điều chỉnh trải nghiệm hình ảnh tự dưng như đang nhìn trên giấy. Mục đích sau cộng là khiến cho hình ảnh tới mắt người dùng trông chân thực tối đa.

Với cơ chế hoạt động tương tự, Nighi Shift lại được thiết kế để thi công cho màn hình thiết bị lọc gần như ánh sáng xanh và chuyển sang hiển thị ánh sáng vàng vào ban đêm, giúp quý khách dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Digital Crown

Digital Crown là 1 thuật ngữ xa lạ với rất nhiều người. Trên thực tế, đây là cụm từ sử dụng để ám chỉ cái núm xoay trên Apple Watch, công cụ này tư vấn người dùng xoay vô hạn theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ, giúp chuyển đổi giữa những nội dung một phương pháp tiện lợi, đi kèm với khả năng phóng to thu nhỏ đối tượng.

thay màn hình LG G2 docomo (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)