PDA

View Full Version : trên tay Xiaomi Redmi Note 5 Pro: "iPhone X của Xiaomi"?


saigonso2071
24-04-2018, 08:38 AM
Hãng Xiaomi Redmi lưu ý 5 Pro vừa reviews là dòng sản phẩm giá phù hợp hấp dẫn nhất của Xiaomi với một loạt công nghệ mới như camera kép, screen 18:9 & con chip Snapdragon 636.

Hãng Xiaomi Redmi cảnh báo 5 Pro

thay mặt kính G4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-lg-g4-chinh-hang-tai-tphcm)

Trong những ngày chúng ta nghỉ Tết thì Hãng Xiaomi đã lặng lẽ ra mắt 1 quả “bom tấn” ở phân khúc giá hợp lý mang tên Xiaomi Redmi chú ý 5 Pro. chiếc điện thoại này ko chỉ có screen 18:9, con chip mới Snapdragon 636 mạnh mẽ từ Qualcomm, viên pin dung tích cao mà còn sở hữu camera đầy hứa hẹn. mặc dù điều gây chú ý nhất bên trên Redmi cảnh báo 5 Pro là bí quyết sắp xếp cụm camera kép hoàn toàn mới mà liền khách hàng sẽ cần liên tưởng đến 1 chiếc thiết bị cầm tay quen thuộc: điện thoại iPhone X.

trên tay Hãng Xiaomi Redmi chú ý 5 Pro

So với Redmi lưu ý 5A và Redmi Note 5A Prime đang bán tại Thị phần việt nam thì cái Hãng Xiaomi Redmi cảnh báo 5 Pro này có bề ngoài hoàn toàn khác. điểm nhấn to nhất tất nhiên là màn hình tỷ lệ 18:9 với những góc bo cong. màn hình hiển thị này có kích cỡ 5,99 inch, độ phân giải Full HD+. Nếu khách hàng còn nhớ bộ đôi điện thoại thông minh giá hợp lý screen 18:9 reviews phương pháp đây không lâu của Hãng Xiaomi là Redmi 5 và Redmi 5 + Plus thì mặt trước của Redmi chú ý 5 Pro tựa như với Redmi 5 + Plus.

bí quyết Hãng Xiaomi hoàn thiện phần bên mỏng mảnh mặt trước rất tốt, ko thua sút gì so với Galaxy A8 hay A8+ từ Hãng Samsung. mặc dù tương đối không mong muốn lúc 3 trên 4 bản màu Redmi lưu ý 5 Pro xuất hiện trước white color làm lộ rõ rệt phần cảm biến ở bên trên & một chút viền đen trong screen. Giá như Xiaomi lắp đặt mặt trước màu đen sẽ đẹp hơn vì che đc các cảm ứng.

Dọc quanh Phần bên máy, chúng ta có gần như những phím cứng và cổng kết nối thiết yếu. Xiaomi thi công phần phím cứng đẹp và thời thượng, xứng đáng với 1 cái máy kim khí. Cổng tai nghe 3,5mm vẫn đc giữ lại & cả cổng chỉ đạo hồng ngoại nữa. tuy vậy siêu khó hiểu lúc Hãng Xiaomi vẫn sử dụng cổng kết nối microUSB thay do USB Type-C.

chắc chắn rồi, cụm camera kép chính là điểm nổi bật nhất trên mặt sống lưng Hãng Xiaomi Redmi cảnh báo 5 Pro so với các điện thoại thông minh khác của hãng. đây là một cụm camera kép đặt dọc lồi lên với đèn flash nằm giữa hai cảm biến. từ xưa đến nay Hãng Xiaomi liên tiếp thi công camera phẳng, tuy vậy chúng tôi vẫn Review cao độ hoàn thiện camera lồi của Redmi Note 5 Pro. Phần khung kim khí bảo quản camera đảm bảo & cắt kim cương thích mắt. ngoại giả, những yếu tố còn lại tại phần mặt lưng kim khí Redmi Note 5 Pro cũng cung cấp đẹp và kĩ càng hơn các thế hệ trước. rõ rệt Xiaomi ko chỉ tập kết cho cấu hình mà phong cách thiết kế của họ cũng đang rất đc trông nom. Cuối cộng, dù muốn hay ko khách hàng cũng phải công nhận cụm camera kép bên trên Redmi Note 5 Pro quá giống Apple iPhone X.

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)hay màn hình htc a9s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-one-a9s)

thông số khoa học Hãng Xiaomi Redmi lưu ý 5 Pro

Xiaomi Redmi chú ý 5 Pro có màn hình hiển thị 5,99 inch độ sắc nét 2160 x 1080 pixels (Full HD+) công nghệ IPS LCD. Máy chạy bộ vi giải quyết và xử lý Snapdragon 636, một con chip vô cùng mới từ Qualcomm & Redmi Note 5 Pro là điện thoại thông minh thứ 1 bên trên trái đất đc trang bị bộ vi xử lý này. Snapdragon 636 đc sản xuất bên trên tiến trình 14nm, bao hàm tám lõi Kryo 260 xung nhịp 1,8GHz đi kèm nhân đồ họa Adreno 509. Con chip này không các mạnh bạo mà còn rất tiết kiệm chi phí điện, đồng thời cùng lúc tư vấn sạc nhanh. sẽ sở hữu hai tùy chọn RAM bên trên chú ý 5 Pro là 4GB hoặc 6GB nhưng đều bộ lưu trữ trong 64GB.

Camera là điểm nhấn lớn nhất mà Xiaomi muốn tập kết cho Redmi cảnh báo 5 Pro. Camera chính bao gồm cụm camera kép 12MP + 5MP có khả năng chụp ảnh xóa phông. kích cỡ điểm Ảnh lớn tới 1,25um sẽ giúp máy tự sướng thiếu sáng tốt hơn. Trong lúc đấy camera trước có độ sắc nét rất cao 20MP, làm đẹp khuôn mặt Beautify 4.0. đấy là những thông số đầy tuyệt hảo & chúng tôi sẽ sớm gửi đến các khách hàng bài Review yếu tố camera Redmi lưu ý 5 Pro trong khoảng thời gian tới.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro kế tiếp sở hữu viên pin dung tích cao 4000 mAh. Tuy tư vấn chuẩn sạc nhanh Quick Charge 2.0 nhưng mà có vẻ như đi kèm Redmi chú ý 5 Pro chỉ là củ sạc thường 5V/2A. bạn có thể tậu thêm củ sạc nhanh để sở hữu tốc độ sạc tốt hơn.

Xiaomi Redmi lưu ý 5 Pro hiện mới chỉ bán ở Ấn Độ với giá từ 13.999 Rupees (khoảng 4,9 triệu đồng) cho bạn dạng 4GB RAM và 16.999 Rupees (khoảng 5,9 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM. sẽ có 4 phiên bản màu để quý khách lựa chọn là đen, vàng, xanh dương và vàng hồng. rất nhiều tài năng Hãng Xiaomi sẽ sớm bán cái thiết bị cầm tay rất hấp dẫn này ở việt nam với giá thành tương tự như.thay mặt kính htc u ultra (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-ultra)



Quân LNH