PDA

View Full Version : người dùng đợi chờ các gì từ bộ đôi Galaxy S9/S9+


nangmui287
24-04-2018, 08:28 AM
Galaxy S9/S9+ - tuyệt phẩm hứa hẹn số 1 of Samsung trong năm sẽ công bố trong Những kiện Unpack 2018. với các tin nóng được rò rỉ trong thời gian hiện nay, người tiêu sử dụng sẽ trông đợi các đổi thay gì trong khoảng Galaxy S9/S9+. Hãy cùng theo sát bài viết dưới đây.!

thay mặt kính htc u play (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-u-play)

kiểu dáng mỏng hơn, chuyển đổi cách đặt cảm biến vân tay





Galaxy S8 gây được tiếng vang trong năm 2018 nhờ Một số đổi thay lớn về mặt concept. mang lối thiết kế thu hút mẽ, màn hình ko viền trên Galaxy S8.S8+ với tới nhan sắc quý phái, ưa nhìn mà khó khách hàng nào có khả năng cưỡng lại được. Là người đầu tiên "châm ngòi" của trào lưu mặt hình vô cực thì chắc chắn là có thể Samsung sẽ còn tiếp tục khai khẩn lợi thế 2017 ở những flagship sắp tới. sở hữu Galaxy S9/S9+, viền mặt hình hứa hẹn sẽ được mài giũa kỹ càng hơn, nâng cao tính thẩm mỹ hơn của thiết bị.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Ngoc/Samsung-Galaxy-S9-Plus-Leak.jpg



Cảm biến vân tay của Galaxy S8 là một vào các điểm trừ vào qui hoạch của Galaxy S8/S8+. với tọa lạc ở được đặt không tối ưu, khách hàng ko cảm nhận ko thỏa mái lúc thao tác những tác vụ can hệ tới cảm biến vân tay. đấy là chưa kể các người dùng có bàn tay nhẹ nhàng sẽ khá khó khăn vào việc vươn ngón tay trỏ lên máy quét, rất nhiều khi còn chạm nhầm miết trong cụm camera.





Camera kép – rất nhiều Đánh giá camera thu hút



Đánh giá camera luôn được Samsung chú trọng và hoàn thiện đã từng năm, đối mang 1 tuyệt phẩm bậc nhất như Galaxy S9/S9+ thì không nằm ngoại lệ đó. những tin nóng rò rỉ từ những chuyên mức giá kỹ thuật uy tính vào giai đoạn 2017 đến nay, Samsung đảm bảo sẽ tụ tập hoàn thành và nâng cấp tốt của camera của bộ đôi Galaxy S9/S9+. một vào 2 đồ vật 2017 sẽ được tư vấn camera kép và sở hữu tính năng chuyển đổi khẩu độ từ f/1.5 – f/2.4, phụ thuộc vào quang cảnh mà người dùng chụp.

thay mặt kính oppo r7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)

https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/0310/Mong-doi-gi-o-su-kien-ra-mat-galaxy-s9-trong-thang-nay-3.png



có khẩu độ f/1.5 đem đến nhiều lợi thế lúc người mua phải thu lại những bức Ảnh vào Một vài ánh sáng kém hoặc lúc chụp macro. Còn mang khẩu độ f/2.4 lúc quý khách chụp được phần lớn cảnh hơn. Ống kính phụ sẽ ra mắt ở khẩu độ f/2.4 giúp đỡ chụp Hình zoom gần hoặc thi công mờ nền lúc chụp Ảnh chân dung. bên cạnh đó, camera trước of cả S9/S9+ có thể tư vấn nói chuyện video siêu chậm tốc độ 960 fps.





hiệu năng ngang ngữa được iPhone X



Trước Một vài trổi dậy mạnh mẽ từ bộ vi xử A11 Bionic – được dùng trên iPhone 8/8+ và iPhone X, người tiêu dùng vẫn đang đợi chờ động thái trả lời trả mạnh mẽ từ Samsung. Nếu ko muốn chịu lép vế trong khoảng Apple, Samsung đảm bảo sẽ cần kiếm tìm bí quyết để hợp lý rẻ hơn vi xử lý Snapdragon 845 hay Exynos 9810 được hoạt động của Galaxy S9/S9+.



https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Ngoc/galaxy-s9-geekbench.jpg

Galaxy S9 Plus sở hữu chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng trên GeekBench



ngoài ra, dung lượng RAM cũng sở hữu chút đổi thay, S9 vẫn sẽ giữ mức RAM 4GB nhưng phiên bản Galaxy S9+ mức RAM vô cùng có thể sẽ là 6GB na ná như Galaxy Note8. bộ nhớ sơ cấp mặc định là 64GB, sẽ sở hữu phần lớn bản bộ nhớ trong khác nhau được Ra mắt nhưng ở bản nguyên tắc con số sẽ là 64GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.



Cải tiến SamsungDex, Bixby tốt hơn





https://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/Tran-Anh/tren-tay-nhanh-samsung-dex-5.jpg



Samsung Dex và Bixby là hai ý tưởng táo tợn và đầy hứa hẹn được Samsung bán vào Những kiện Unpack năm nay vào năm ngoái. tuy nhiên, của đến thời khắc hiện nay, cả 2 tính năng nay vẫn chưa cung cấp được Một số kỳ vọng cua khách hàng. Bixby chưa hoàn thiện, bộ dữ liệu học máy vẫn còn tương đối sơ sài, ko cung ứng được nhiều nhu cầu thực tiễn mặc dầu Samsung đã điển tích hợp sẵn một nút Bixby biệt lập trên thân máy. trong khi đó Samsung Dex được kỳ vọng có thể giúp đỡ Galaxy S8/S8+ Sửa thế 1 chiếc máy tính, nhưng điều này vẫn chưa với tới tiện ích.



thay mặt kính sony xz (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xz)