PDA

View Full Version : Vì sao LG đồng ý ra mắt phiên bản LG V30 thu hút của MWC?


saigonso2007
24-04-2018, 08:22 AM
thay mặt kính samsung A3 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a3-2017) LG V30 phiên bản mới sẽ được Review của MWC 2018 chứ ko phải LG G7

chắc chắn ấy là 1 thông tin gây hơi rất nhiều bất ngờ trong khoảng nhà sản xuất xứ Hàn. họ đổi thay kế hoạch ra mắt flagship of mình so sở hữu các gì mà bạn từng thấy trong những năm trước đấy. Nhưng cuốn quay lại có chủ đề là LG V30, một số người cho biết việc bán bản thú vị của nó tại MWC lần này là chiến lược không thực sự ranh mãnh. hay đúng hơn là rồ dại. Bởi họ cho biết LG V30 qua đạt đến đỉnh cao. Nói bí quyết khác, rất đông không sở hữu thời cơ để đem đột phá và tạo ấn tượng thực sự đến quý khách.

Nhưng xem xét về nhiều Mặt khác, điều đấy không tuyệt đối đúng. một cuộc cách mạng công nghệ hiện đang diễn ra vào thời gian nay. chả hạn như nếu LG V30 Trên tay những chức năng nhận mặt Hình Ảnh mới thì dù ko đủ thi công quý khách quá "choáng ngợp" nhưng nó đại diện của kỹ thuật hiện đại và thích ý. Hoặc việc nhận dạng ngôn ngữ phát triển thành chuẩn xác hơn, thi công của smartphone sáng suốt quả thực hiểu quý khách hơn?



cần đi nữa LG đã quyết không "tranh đấu" sở hữu người hàng xóm of mình là Samsung?



chúng ta biết rằng LG sẽ ra mắt 1 bản mới của chiếc LG V30 tại MWC đến. các gì mà hãng cập nhật tụ tập phần lớn trong Nhân xét người dùng có trí óc nhân dịp tạo, Voice AI tăng, AI của camera để khám phá đối tượng và hiệu chỉnh phơi sáng xác thực...

tuy vậy, mọi ấy đều ko phải là những tính năng mới mẻ để đủ làm cho đám đông các nổi tiếng kỹ thuật của MWC quan tâm vì những đối thủ của LG cũng qua thực hiện vài trang bị na ná của smartphone of họ. Vậy Tại sao LG vẫn mong muốn ra mắt một bản thú vị cho LG V30 của MWC? gia tộc có sắp gì đối với chiến lược lần này?




phát triển hệ sinh thái

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)hay màn hình LG G2 F320 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)

sự thực, LG có mục đích lớn hơn phần lớn đấy chính là hoàn thành trước hệ sinh thái of mình có AI



bạn vẫn biết rằng LG thì ko chỉ đơn giản là 1 nhà sản xuất smartphone thông minh, mà họ còn cung cấp nhiều những trang bị gia dụng như tủ lạnh, TV, điều hòa, máy giặt... Hãng qua nhận thấy xu thế vào năm 2018 chính là AI và quyết định nỗ lực nó để lắp đặt bảo hiểm của chính mình. tại sao? vì thế đơn giản là LG chẳng có lợi ích nhuận mang đt thông minh. Việc nỗ lực các đời hệ điện thoại hoàn toàn thú vị sẽ lắp đặt tổn hao và ko thiệt sự khả thi. họ chấp nhận dành sàn diễn tuyệt đối của MWC về smartphone của người đ hương Samsung và tập trung vào nỗ lực cân bằng hơn hệ sinh thái đồ sộ của mình.



họ ko sở hữu nhiều chọn lựa, ngân sách của việc cộng lúc tìm hiểu quá nhiều mục tiêu. Việc không sở hữu tới LG G7 cũng giúp đỡ đơn vị chẳng phải đối đầu túc trực diện mang Galaxy S9 của MWC 2018



bất cứ ai đi đã hội chợ thương mại LG sẽ thấy máy giặt, tủ lạnh, ti vi và phần lớn đồ vật khác, nhưng nếu không có smartphone thông minh, LG sẽ bỏ lỡ một thời cơ. trong 1 vài năm đến, các vật dụng điện tử trong gia đình khách hàng sẽ được nối mạng với hệ thống hỗ trợ mà LG đang phát triển có nhãn hàng ThinQ. Sớm bổ ích muộn, điện thoại sẽ là 1 phần of chiến lược to này. Chính do đó, họ chưa phải quá vội vàng của việc Review LG G7 nhằm khó khăn với Galaxy S9. của MWC 2018 lần này, LG V30 phiên bản mới được nâng cấp về AI sẽ chính yếu nhằm góp phần hoàn thành hệ sinh thái đồ vật trong nhà thông minh mà LG đang nỗ lực.


Nhưng LG V30 vẫn phải một máy Hình thấp hơn





undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN02/Tintuc/TINTUC07/lg-v30-fptshop-02.jpg

Nhưng Tuy vậy nào đi chăng nữa, LG vẫn phải thi công của LG V30 có thêm phần đặc biệt. chả hạn như camera cải tiến!



những công năng AI nay thiệt sự là những gì mà LG V30 cần? Nếu khách hàng đang khúc mắc cộng điều đó thì có lẽ không phải. LG vẫn cần một tính năng trọng điểm hơn phần lớn nếu muốn duy trì doanh số bán hàng đt sáng suốt là máy Ảnh. Cải tiến và đưa AI vào khoa học chụp Ảnh, để tăng trải nghiệp của quý khách là rất thiết yếu ở thời khắc 2017. chẳng hạn khi áp dụng AI vào, LG V30 có khả năng khám phá ra 1 đĩa mì ống, chế độ thực phẩm được kích hoạt, tạo ra màu ấm hơn và Ảnh Ảnh sắc nét hơn.

Vậy qua các Phân tích này thì bạn sở hữu cho biết LG có đang đi đúng hướng? quý khách nghĩ AI thích thú camera hoặc điều gì sẽ giúp LG V30 nổi bật tại MWC 2018? Hãy sản xuất cho FPT Shop biết ý kiến of quý khách trong phần bình luận ở cuối bài viết.

HàoPA
Theo A

thay mặt kính LG K10 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-k10)