PDA

View Full Version : Tại sao LG mong muốn tung ra bản LG V30 thu hút của MWC?


nangmui287
24-04-2018, 08:19 AM
thay mặt kính samsung A3 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a3-2017) LG V30 bản thú vị sẽ được Ra mắt tại MWC 2018 chứ chẳng phải LG G7

đảm bảo ấy là một thông tin gây khá nhiều bất ngờ trong khoảng nhà sản xuất xứ Hàn. họ đổi thay ấn định tung ra flagship of mình so với các gì mà khách hàng từng thấy trong các năm trước ấy. Nhưng cuốn quay về có chủ đề là LG V30, 1 số người cho biết việc ra mắt bản mới of nó tại MWC lần nay là chiến lược ko thật sự khôn khéo. hữu ích đúng hơn là điên rồ. Bởi gia tộc cho biết LG V30 qua đạt tới tốt cao. Nói bí quyết khác, phần đông không có thời cơ để đem đột phá và gây ấn tượng thật sự đến quý khách.

Nhưng xét duyệt về nhiều Mặt khác, điều đó không tuyệt đối đúng. một cuộc cách mạng kỹ thuật hiện đang diễn ra trong thời gian 2017. chả hạn như nếu LG V30 Trình làng các công năng nhận mặt Hình Ảnh thu hút thì dù ko đủ làm khách hàng quá "choáng ngợp" nhưng nó đại diện của công nghệ tiên tiến và thú vị. Hoặc việc nhận dạng ngôn ngữ phát triển thành chuẩn xác hơn, cung cấp của đt thông minh quả thực hiểu quý khách hơn?



phải đi chăng nữa LG đã quyết không "tranh đấu" mang người láng giềng of mình là Samsung?



mọi người biết rằng LG sẽ show một phiên bản thu hút of chiếc LG V30 tại MWC tới. các gì mà hãng cập nhật tụ tập nhiều trong Đánh giá người mua sở hữu trí óc nhân dịp tạo, Voice AI tăng, AI cho camera nhằm phát hiện đối tượng và chỉnh sửa phơi sáng chuẩn xác...

tuy vậy, tất cả đấy đều ko phải là các hiệu năng mới mẻ để đủ làm của đám đông đúc những chuyên nghiệp về kỹ thuật của MWC để ý vì những đối thủ của LG cũng qua thực hiện vài thiết bị tương tự trên điện thoại của gia tộc. Vậy Tại sao LG vẫn mong muốn ra mắt một phiên bản thu hút cho LG V30 của MWC? họ có sắp gì đối sở hữu chiến lược lần này?




nỗ lực hệ sinh thái

thay màn hình LG G2 docomo (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)

thực ra, LG sở hữu mục đích lớn hơn rất nhiều ấy chính là hoàn thành trước hệ sinh thái của mình mang AI



mọi người vẫn biết rằng LG thì không chỉ đơn giản là 1 nhà sản xuất đt sáng suốt, mà họ còn lắp đặt rất nhiều các trang bị gia dụng như tủ lạnh, TV, điều hòa, máy giặt... Hãng qua nhận thấy xu thế trong năm 2018 chính là AI và quyết định nỗ lực nó để thi công bảo hiểm cho chính mình. của sao? vì thế dễ dàng là LG chẳng có ích nhuận với điện thoại sáng suốt. Việc nỗ lực các đời hệ điện thoại tuyệt đối mới sẽ cung cấp tốn kém và ko thật sự khả thi. gia tộc chấp nhận dành sân khấu tuyệt đối tại MWC về smartphone của người đồng hương Samsung và tập trung vào nỗ lực cân bằng hơn hệ sinh thái đồ sộ of mình.



họ không sở hữu nhiều lựa chọn, ngân sách của việc cộng khi xem xét quá nhiều mục tiêu. Việc không mang tới LG G7 cũng giúp đỡ doanh nghiệp ko phải đối đầu trực diện sở hữu Galaxy S9 tại MWC 2018



bất cứ ai đi đã hội chợ thương nghiệp LG sẽ thấy máy giặt, tủ lạnh, ti vi và phần lớn vật dụng khác, nhưng nếu ko có đt sáng suốt, LG sẽ bỏ lỡ 1 thời cơ. trong một vài năm đến, những đồ vật điện tử trong nhà quý khách sẽ được nối mạng sở hữu hệ thống tư vấn mà LG đang nỗ lực mang nhãn hiệu ThinQ. Sớm thú vị muộn, đt sẽ là một phần of chiến lược to này. Chính bởi thế, họ chưa phải quá vội vã của việc Ra mắt LG G7 nhằm cạnh tranh với Galaxy S9. tại MWC 2018 lần nay, LG V30 bản thú vị được nâng cấp về AI sẽ chính yếu nhằm góp phần hoàn thiện hệ sinh thái thiết bị trong nhà thông minh mà LG đang phát triển.


Nhưng LG V30 vẫn cần một máy Ảnh thấp hơn





undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN02/Tintuc/TINTUC07/lg-v30-fptshop-02.jpg

Nhưng Tuy thế nào đi chăng nữa, LG vẫn phải thi công của LG V30 sở hữu thêm phần đặc biệt. chẳng hạn như camera cải tiến!



những công năng AI 2017 thiệt sự là những gì mà LG V30 cần? Nếu khách hàng đang thắc mắc cùng điều đó thì có lẽ ko phải. LG vẫn cần 1 tính năng quan trọng hơn rất nhiều nếu muốn duy trì doanh thu công bố hàng smartphone sáng suốt là máy Hình. Cải tiến và đưa AI trong công nghệ chụp Ảnh, để tăng trải nghiệp của quý khách là vô cùng cần thiết ở thời điểm 2017. chẳng hạn khi áp dụng AI trong, LG V30 có khả năng phát hiện ra một đĩa mì ống, chế độ thực phẩm được kích hoạt, tạo ra màu ấm hơn và Ảnh Hình sắc nét hơn.

Vậy đã những Đánh giá 2017 thì quý khách có cho rằng LG có đang đi đúng hướng? quý khách suy nghĩ AI hay camera hoặc điều gì sẽ trợ giúp LG V30 vượt trội của MWC 2018? Hãy cung cấp cho FPT Shop biết ý kiến của quý khách vào phần bình luận ở cuối bài viết.

HàoPA
Theo A

thay mặt kính LG K10 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-k10)