PDA

View Full Version : Sau iPhone 6s và iPhone 6s Plus, liệu dòng iPhone “s” sở hữu bị khai tử?


saigonso2071
23-04-2018, 04:40 PM
Những không đủ vắng tanh of iPhone 7s trong năm mới đây khiến rất nhiều iFan cho rằng Apple muốn khai tử dòng điện thoại iPhone “s”, nhưng sự thực sở hữu phải vậy?

thay mặt kính samsung A3 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a3-2017)

các khách hàng trung thành của mẫu điện thoại đóng logo Táo chắc hẳn đều quen mang việc cứ bí quyết mỗi năm, Apple lại ra hàng 1 đời iPhone có ký tự “s” sau tên gọi. các cái iPhone này thường ít thay đổi về design so với thế hệ trước, nhưng lại được nâng cấp mạnh vào cấu tạo và tính năng.

rõ ràng, chiếc iPhone 3GS tung ra năm 2009 qua mở màn cho dòng iPhone “s”, từ đó trở đi cứ vào các năm lẻ (2011, 2013 và 2015), Apple lại thường ngày tung hàng 1 hoặc hai chiếc iPhone “s” thu hút. Nhưng vào năm năm nay vừa qua, thông lệ đấy đã bị phá bỏ khi Táo khuyết đồng ý Bí mật bộ ba iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, hoàn toàn ko sở hữu Một số phổ biến of iPhone 7s như dự báo của giới chuyên môn. cần chăng dòng iPhone “s” qua bị Apple khai tử?



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/Sau-iphone-6s-lieu-dong-iphone-s-co-cham-dut-3.jpg

Một vài xuất hiện của iPhone 8/8 Plus sửa chữa vì iPhone 7s/7s Plus khiến phần lớn người hồ nghi về số mệnh of mẫu iPhone “s”



Tầm trọng điểm của mẫu iPhone “s” với Apple





để của ra đời một sp thu hút, hàng ngũ kĩ sư of Apple phải lắp đặt việc đêm ngày nhằm chắc chắn tung ra thị trường những sp có uy tín thấp nhất. bởi thế, nhà Táo ko sở hữu đủ thời gian để phát triển kiểu dáng thú vị của iPhone hàng năm, và họ mong muốn cứ hai năm mới đổi mới diện mạo của iPhone một lần.

Một vài thường thấy of những chiếc iPhone “s” dùng cấu trúc cũ giúp đỡ nhà Táo có thêm thời gian xem xét phát triển 1 market mới hợp lý hơn trong năm tiếp theo. nhằm duy trì sức hút sở hữu người dùng, Apple đầu tư mạnh trong cấu hình, tính năng và năng lực chụp Hình của các sản phẩm iPhone “s”. chứng cớ là cả iPhone 3GS, iPhone 4s, iPhone 5s và iPhone 6s/6s Plus đều cho thấy danh tiếng vượt trội so có những người tiền nhiệm là iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 5 và iPhone 6/6 Plus.

những số liệu thống kê cho thấy, doanh số of iPhone “s” ko hề kém cạnh so với các đời bán trước đấy 1 năm, dù ko Sở hữu concept thu hút. Điều nay chứng tỏ sức hút mãnh liệt of những cái iPhone được nâng cấp về cấu tạo và tính năng.

t (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)hay màn hình LG G2 F320 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-g2-f320-g2-docomo-g2-ls980)

undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/Sau-iphone-6s-lieu-dong-iphone-s-co-cham-dut-6.jpg

iPhone 5s là cái iPhone cải thiện sức hút lâu bền số 1 tại thị trường VN



Vì sao iPhone 7s ko xuất hiện?





Câu hỏi đặt ra ở đây là, nếu dòng iPhone “s” ưu việt và trọng điểm như vậy, Tại sao Apple lại ra hàng bộ đôi iPhone 8/8 Plus trong năm năm nay sửa chữa vì Trên tay iPhone 7s/7s Plus?

Năm vừa qua là một năm đặc biệt, là thời khắc kỉ niệm sinh nhật những tuổi mẫu iPhone (2007 – 2017). để đánh dấu Những kiện mới 2017, Táo khuyết quyết định tung hàng iPhone X – chiếc smartphone đem tới bước nhảy vọt về concept so có các thế hệ trước đấy và góp phần cung cấp nhiễu loạn luật lệ đặt tên sp của nhà Táo.

Như qua nói ở của, hầu như đa số cái iPhone “s” đều có cấu trúc ko dị biệt so có người tiền nhiệm. tuy vậy bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus lại Bí mật thêm mặt lưng kính, đây chính là đổi thay nhằm đem tới Những đ bộ về hiệu năng sạc ko dây của tất cả những cái iPhone tung ra năm năm nay. các chất nhất về cho hay, Apple Review cực kỳ cao mặt lưng kính của iPhone 8/8 Plus và đồng ý cách tân tên gọi sp luôn Thay vì gọi là iPhone 7s/7s Plus như thông lệ.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/Sau-iphone-6s-lieu-dong-iphone-s-co-cham-dut-4.jpg

Mặt lưng kính và màu sắc mới khiến Apple muốn đặt tên cho sp là iPhone 8 Thay vì iPhone 7s



nghi hoặc về iPhone Xs





Vài tháng trở về đây, rất nhiều nguồn tin rò rỉ tiết lộ tài năng Apple sẽ Trình làng đến Một số cái iPhone cao cấp mới vào năm nay, gồm một chiếc iPhone màn hình LCD 6.1 inch và hai cái iPhone khác dùng màn hình OLED với kích thước là 5.8 inch và 6.5 inch. rất nhiều khả năng model iPhone mặt hình OLED 5.8 inch chính là iPhone Xs.

Nếu tin nóng này là sự thực thì dòng đt của iPhone “s” sẽ được nối tiếp bởi iPhone Xs và sp nay sẽ sở hữu market rất nhiều không dị biệt so mang iPhone X. có vẻ như sau lúc nhảy vọt về thiết kế trên iPhone X, Apple đang nuôi dự định dùng diện mạo đột phá nay cho rất nhiều thế hệ iPhone tiếp theo.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/AnhNQ/1210/Sau-iphone-6s-lieu-dong-iphone-s-co-cham-dut-1.jpg

iPhone Xs sẽ dùng màn hình 5.8 inch và có cấu trúc giống iPhone X



Liệu dòng iPhone “s” sở hữu bị khai tử?





Việc iPhone 7s không công bố ko đ nghĩa mang việc Apple muốn chấm dứt mẫu điện thoại iPhone “s” của gia tộc. Sự xáo trộn vào phương pháp đặt tên của thế hệ iPhone năm nay chỉ là ngoại lệ và nhiều trình độ Táo khuyết sẽ tiếp tục cải thiện series sản phẩm 2017 mang Những thường gặp của cái iPhone Xs vào năm nay. các bạn hãy cùng chờ xem.

thay mặt kính OPPO F1s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)

Duyên