PDA

View Full Version : Tại sao quý khách nên nâng cấp Galaxy S7 lên Galaxy S9?


saigonso2007
23-04-2018, 03:39 PM
năm kia, rất nhiều quý khách đã không mặn mà cho việc cải tiến Galaxy S7 lên Galaxy S8

Theo thống kê, Samsung Galaxy S7 là 1 trong những vật dụng đầu cuối phổ biến nhất năm trước. nói chung, cái smartphone cao cấp mà doanh nghiệp Hàn Quốc trình làng 2 năm trước sở hữu một phong cách Designer rất ấn tượng, hệ thống camera hoàn hảo and hiệu suất xử lý tiềm năng cho tới thời khắc này. Chính vì vậy, dù Galaxy S7 đã ra mắt được 2 năm nhưng vẫn là 1 trong lựa chọn tuyệt vời với giá cả bán phải chăng nữa dành cho khách hàng.

& chỉ còn vài ngày nữa, Samsung S9 sẽ đc trình làng Tại MWC 2018. Thời gian để điện thoại này đến tay người mua cũng ko phải quá lâu. như thường lệ, mọi người sẽ đặt câu hỏi rằng liệu có nên nâng cấp lên flagship mới không? Trong khuôn khổ bài viết này, mình sẽ cùng những bạn đào bới Tại Sao Vì sao các chuyên viên lại khuyên rằng nếu ai đã có Galaxy S7 thì đã đến khi phải nâng cấp lên Galaxy S9 mà ko phải Galaxy S8. phải đi nữa Samsung Galaxy S9 là một bước nhảy thiệt sự đáng giá?



Samsung Galaxy S9, 1 bước nhảy vọt mà quý khách nên Dùng thử





undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN02/Tintuc/TINTUC07/tai-sao-ban-nen-nang-cap-galaxy-s7-len-galaxy-s9-fptshop-03.jpg

Samsung Galaxy S9 sẽ có bước nhảy vọt về phần lớn mặt so với người tiền nhiệm



năm kia, nhiều người ko thấy đủ Nguyên Nhân để chuyển từ Galaxy S7 sang Galaxy S8 bởi lẽ họ cảm thấy rằng thời kỳ mới của Samsung lúc ấy chưa thật sự có bước nhảy vọt quá lớn về Dùng thử hay bất kì vật dụng gì khác. theo đó, Năm nay, Samsung Galaxy S9 sẽ có rất nhiều tính năng vượt trội, vượt trội hơn người tiền nhiệm 2017. and nếu bạn là 1 fan trung thành của các mặt hàng từ doanh nghiệp Hàn Quốc thì nó sẽ là một smartphone mà bạn Rất có thể an tâm "móc hầu bao" để sở hữu.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN02/Tintuc/TINTUC07/tai-sao-ban-nen-nang-cap-galaxy-s7-len-galaxy-s9-fptshop-05.jpg

Đáng quan tâm nhất chính là hệ thống camera đầy đủ mới



thứ 1, Samsung dự định Rất có thể mang lên cho Galaxy S9 1 hệ thống camera thực sự đặc trưng và đáng lưu ý. Nó sẽ là 1 trong những smartphone hiếm hoi trên toàn cầu có cảm biến với khẩu độ biến hóa đc, tương tự những gì khách hàng từng thấy Ở những lens trên máy Hình ảnh cơ chuyên nghiệp. trình độ cuốn video của Galaxy S9 cũng được nâng cao rất nhiều với Trải Nghiệm ghi hình slow motion Ở tốc độ 1000 FPS, ấn tượng hơn cả đối thủ cạnh tranh đến từ Sony (960fps). năm ngoái, khách hàng sẽ không cảm thấy đc nhiều sự khác biệt trong Dùng thử chụp Hình ảnh giữa Galaxy S7 and Galaxy S8. Nhưng mình Rất có thể chắc chắn rằng với Galaxy S9, khách hàng sẽ nhận được kết thật sự sự là tuyệt vời, chưa từng có trên ngẫu nhiên điện thoại Galaxy nào trước đó.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN02/Tintuc/TINTUC07/tai-sao-ban-nen-nang-cap-galaxy-s7-len-galaxy-s9-fptshop-04.jpg

thứ 2 là nâng cấp về màn hình so với Galaxy S7

thay mặt kính oppo r7 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1s-2017)

thứ hai, Thị phần đang càng ngày đón nhận phần lớn hơn các smartphone có mặt kính phần trăm mới là 18:9 hoặc 18.5:9. các hãng sản xuất đang bắt đầu đặt đấy là tiêu chuẩn thiết kế cho những sản phẩm của họ. Chính do vậy nếu quý khách đang sử dụng Galaxy S7 với mặt kính 16:9 truyền thống chắc chắn sẽ thấy dần bị lạc điệu dần trước xu thế mới. kèm theo, Galaxy S9 sẽ có được 1 màn hình Infinity Display với phong cách Designer hoàn hảo hơn người tiền nhiệm. đó là 1 trong các Tại Sao rất chính đáng mà quý khách nên cải tiến từ mã sản phẩm 2 năm trước lên để Dùng thử cái mới. Chưa hết, bạn không phải lo lắng vì thực sự nhiều nội dung Ở thời khắc hiện tại đã Rất có thể tương thích với Phần Trăm mới. đó sẽ là Trải Nghiệm màn hình to hơn, nhiều nội dung hơn trên một kích cỡ Gọn gàng.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN02/Tintuc/TINTUC07/tai-sao-ban-nen-nang-cap-galaxy-s7-len-galaxy-s9-fptshop-07.jpg

Hoặc về năng lực xử lý...



1 Nguyên Nhân khác cũng đáng chú ý để quý khách nâng cấp lên Samsung Galaxy S9 chính là smartphone sẽ tương hợp với Project Treble, ngoài việc nó có được Android Oreo mới. Việc tối ưu bộ vi xử lý Exynos cho Android Oreo sẽ mang đến một hiệu suất nổi bật so với Samsung Galxay S7. Dù bạn đang hài lòng với tài năng xử lý thương hiệu hiện nay của model 2 năm tuổi của Samsung cũng ko thể thi công hầu hết thiết bị tốt nhất và nhanh nhất như flagship mới được.



undefined://fptshop.com.vn/Uploads/images/2015/Tin-Tuc/BinhNN02/Tintuc/TINTUC07/tai-sao-ban-nen-nang-cap-galaxy-s7-len-galaxy-s9-fptshop-06.jpg

Cũng như rất nhiều những nâng cấp khác



Cuối cùng, mọi người Rất có thể nhấn mạnh rằng S9 sẽ có AI nổi bật hơn nhiều những thời kỳ trước, cũng vì lí do đó nó sẽ tiếp nhận bạn dễ dàng hơn và thông minh hơn. Cũng cần nói đến thiết kế tổng thể của điện thoại thông minh mới là hoàn thành hơn với cảm ứng vân tay hợp lý hơn thời kỳ trước, 1 màn hình 5.8 inch với phân bố điểm ảnh QHD hiển thị nội dung đẹp mắt và sự cải tiến Tại phần mềm với các hiệu năng độc quyền.

Trong ngắn thời hạn, bạn đã Có thể chuẩn bị dần để xem tất cả đồ vật về smartphone mới sẽ đc giới thiệu Tại MWC 2018. đảm bảo, Galaxy S9 sẽ là 1 trong những thiết bị đầu đuôi chất lượng nhất trong năm , và 1 lựa nâng cấp tuyệt vời nếu bạn đã có Galaxy S7.

thay màn hình sony c4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-c4)

bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ nghĩ với FPT shop phê chuẩn phần bình luận Ở phần cuối của bài viết.

Ngọc Bình
thay màn hình iphone saigonso (http://thaymanhinhiphonesaigonso.blogspot.com/\)